Chương 7 H nhẹ

574 44 5
                                    

Sau khi chở 2pillz về đến chung cư, wokeup để xe dưới hầm rồi cùng anh lên nhà. Vô tới nhà cậu cũng khá bất ngờ với cách bố trí đơn giản, sự gọn gàng của căn nhà. Wokeup không khách sáo mà cởi áo khoác, bước vô bếp rửa dâu tây mà nãy cậu ghé mua cho anh. Còn bên đây 2pillz như trút được hết gánh nặng ngã người lên sofa mà coi TV.

Wokeup sau khi rửa dâu tây xong bê đến bên sofa, tiện tay nhét một quả vào miệng anh. Mắt 2pillz đang nhìn chằm chằm vào chương trình trên màn hình TV, nhìn không chớp mắt mà cắn một miếng dâu, không dấu hiệu gì. Wokeup tặc lưỡi một cái, đột nhiên sáp tới cắn nửa quả dâu còn lại trong miệng anh.
"Ưm!"

Đôi lông mày nhỏ xinh của 2pillz hơi nhíu lại, vừa nuốt xuống, còn chưa kịp nói gì, đã bị cậu bế lên đùi, nhận lấy một nụ hôn đầy mùi dâu tây. Hôn tới mức anh mơ mơ màng màng, ngục trong lòng Wokeup thở hổn hển, một lúc lâu mới được thả ra. Cậu mãn nguyện liếm môi anh một cái:
•"Em nói chuyện với cục cưng mà cục cưng cũng không để ý nữa rồi?"

2pillz:•Anh có để ý em mờ.

Wokeup:•Nếu anh muốn em thả ra thì cuối tuần này đi biển với em nha, em mua bánh kem dâu cho anh.

Cậu đã phát hiện ra việc tuy anh hay kén ăn, nhưng lại rất thích ăn đồ ngọt và trái cây nhất là dâu tây, nên định lấy cái này ra mua chuộc anh.2pillz sau khi nghe cậu nói bánh kem dâu thì do dự suy nghĩ:
•Ưm..nể tình bánh kem dâu nên anh mới đi ó.

Cậu nghe vậy thì bật cười không nặng không nhẹ thả anh ra, nhưng vẫn để anh ngồi trong lòng mình, rối đút từng trái dâu cho anh. Không biết có phải dâu tây quá to hay miệng của 2pillz nhỏ nữa, mà khi cậu đút cho anh thì anh phải cắn 2 lần mới hết quả, làm nước từ trái dâu tuôn trào chảy lăn từ trên miệng xuống cổ anh. Làm cậu nhìn mà đỏ cả mặt.

Hô hấp cậu dần trở nên khó khăn, đầu thì ngập tràn suy nghĩ đen tối. chiếc miệng nhỏ này của anh phải cắn 2 lần quả dâu mới hết nếu thay nó là dương vật to lớn của cậu không biết anh có ngậm nổi không.

Trái ngược với sự thèm khát của cậu, 2pillz bên này vẫn mãi coi phim và ăn dâu nên chẳng phòng bị gì. Khi cảm thấy no 2pillz lắc đầu ra hiệu không muốn ăn rồi quay ra thì thấy Wokeup cứ nhìn chằm chăm mình còn chưa kịp hỏi đối phương làm sao? Wokeup đã túm lấy cổ tay mềm mại của anh, ấn lên chỗ đang căng phồng lên dưới đũng quần của mình. 

Wokeup không biết đã cứng từ bao giờ, đầu cây côn thịt quen thuộc kia chạm thẳng vào lòng bàn tay anh. 2pillz gần như ngay phút chốc đã cảm thấy hô hấp của mình loạn cả lên, người hơi run lên một chút. Cậu thấp giọng thở gấp, vừa lên tiếng đã khiến anh đến eo cũng muốn nhũn cả ra.

Cậu thừa cơ cuối xuống hôn thật sâu, đão lưỡi khoáy đão bên trong. Sau khi dứt nụ hôn 2pillz như trở nên mụ mị. Thấy anh như vậy cậu liền thừa cơ thì thầm vào tai anh nài nỉ:
•Em cho anh liếm thứ ngon hơn trái dâu kia. Anh có muốn không?

2pillz:*mặt đỏ ửng, gật đầu nhẹ* •M..muốn

Sau khi nghe anh nói vậy lúc này Wokeup liền dỗ dành anh bế anh quỳ dưới đất, cậu thì ngồi trên sofa dơ ra chiếc dương vật to lớn của mình, anh quỳ ở dưới chân cậu ngơ ngác nhìn vật to lớn trước mắt mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[wokeupx2pillz] ANH LÀ CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ