PROLOGUE

1 0 0
                                    

ANNA FRITZ'S POV

"Ughh!" Nakagising ako ng may maamoy na kung ano. Hindi ako makagalaw, wala rin akong makita.

"Gising na siya. Tawagin mo na si boss." Sabi ng isang lalaki. Mukang may kasama siya.

"W-Where am I?! Who a-are you?! Why am I-I here?!" Sunod-sunod at medyo nauutal na tanong ko sa taong nandito. But I didn't get an answer from him.

Makalipas ang ilang minuto, may mga yapak akong narinig na papalapit sa akin. "Finally! You're awake Miss Anna Fritz." Maikling lintana nito.

"Who are you?! Where did you take me?!" Pasigaw na tanong ko dito. I don't know who this guy is. His voice isn't familliar either.

"Remove her blindfold." Utos nito sa kanyang tauhan na agad din naman ginawa.

Medyo nasilaw ako sa liwanag ng matanggal ang blindfold sa mata ko. Pakonti konting nag-udjust ang mga mata ko sa liwanag. Bumungad sa akin ang isang lalaking naka itim na maskara. Naka soot ito ng longsleeved polo na fitted at slacks na itim paired with black expenssive shoes.

"Tell me, who are you? Pakawalan niyo ako rito!" I demanded and looked in his eyes.

"I'm just a businessman Miss Fritz. And you are here to pay your parents debts." He said and smirked

"Money?! I'll pay you!! Pakawalan mo lang ako." Sagot ko rito. Kailangan ko maging matapang ngayon. Kahit medyo natatakot ako sa mangyayari, I need to be brave.

"HAHAHA! Your money is not enough! I'm gonna sell you to the auction. And give you to the highest bidder." He said while holding my chin.

"WHAT?! NO! YOU CAN'T DO THAT!" Sigaw ko rito.

"Yes I can deary. And that's tonight. " Then he stand and snaped his fingers.

I suddenly felt a sting on my neck. "N-No..." Then my vission blurred. Then I was unconcious.

His PlaythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon