ANNA FRITZ'S POV
Nagising ako sa isang kwarto. I was handcuffed in the bed. Umikot ang paningin ko sa buong kwarto. The room in painted red and black. Then I looked at myself, I am now wearing a thin sheer night dress and a lingery. Wala man lang akong suot na bra.
"Mga hayop sila! Kapag ako ang nakatakas dito, magabayad sila, I will make them pay." Bulong ko sa kawalan.
Ginagalaw ko ang mga kamay at paa ko para subukang makawala sa pagkakatali, ngunit napaka higpit ng pagkakatali nila sa akin. Kailangan kong maka alis dito. Habang pumapalag ako sa pagkakatali ay biglang bumukas ang pintuan. Iniluwal nun ang isang maliit at balingkinitang babae.
"Ma'am, tara na po sa labas." Mahinhin na sabi nito sa akin. At biglang pumasok ang dalawan body gaurd.
Kinalas nila ang mga posas ko sa kamay. Tatakbo na sana ako pero agad akong nahawakan ng dalawang lalaki.
"Please, let me go. Pakawalan niyo na ako. I'll pay your boss whoever he is. I won't report to the police." pagmamakaawa ko sa babae. But it just went in vein.
"Ma'am, please make this easy for the both of us. Don't make it more harder for you. And besides, para wala ka na sa puder ng boss namin. So lets go." Mahinahon na sabi nung babae. Napayuko na lang ako at nagpatianod kung saan man nila ako dalhin. I can't do anything else. I'll just have to do what they'll say.
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
"Now! Ladies and gentlemen, the expenssive gem is here. I meant expessive as heck will be. Now we have a preety and sexy lady, Anna Fritz." sabi nung nag e-MC na lalaki dito sa underground auction. Iyon na din ang hint ko para lumabas.
As I was standing in the center of stage, I can see poeple staring at me. Hindi ko makita ang mga mata nila dahil mga naka maskara sila. Parang gusto ko nang lunukin ako ng lupa dahil sa suot ko. I'm barely wearing anything.
"Wooh! Now look at that little angel. You can do anything with that body, make her your slave? Hmm, a personal maid? Hmm even a bed warmer? What'd you say?" Sabi nung MC
"Let's start bidding, 1million? Anybody 1million?" Pagopen ng MC sa bidding.
"1million!."-bidder 1
"5million!"-bidder 2
"5million?! 5 million, anybody higher?"-MC
"10million!"-bidder 3
"50million!"-bidder 4
Nagulat ang lahat sa isang bidder na biglang nagbid ng 50M. Maski ako rin ay nagulat at napatingin ako sa nagsalita. SHOCKS!! Wag naman sana siya! Isang lalaking mataba, ang laki ng tiyan at may hawak-hawak itong isang baso ng alak. Wag naman sana siya ang maka bili sa akin.
"Woah! 50 million?! Anybody higher?.." -MC
"100million."- bidder 5
Biglang bumaling ang tingin ko sa lalaking nagsalita, nakaupo lang ito sa isang mesa mag-isa. He's wearing a black long sleeved polo at fitted na slacks. Nakasuot rin siya ng red and black na mask kaya di rin makikita ang muka niya. Doon ko lang napag tanto na hindi lang pala ako ang lumingon sa kanya kundi kaming lahat na nandito sa loob.
"100 million!! Going once... going twice..."-MC
"125MILLION!"- Sabi ulit ng bidder 4, habang naka tayo na ito.
Damn! Ganoon ba siya ka eager na mabili ako?
"125 MILLION!! GOING ONCE!! GOING TWICE!!"-MC
"150million....Pesos... CASH!"- Dahan dahang sabi ng naka red&black na mask bago ito ngumisi.
"That's crazy!"-woman1
"Why'd you spend that much money on a girl?"-woman2
"He's crazy!"-man
Biglang bulung bulungan dito sa loob ng auction.
"150MILLION! GOING ONCE! GOING TWICE! SOLD!! TO THE MAN WEARING THE RED AND BLACK MASK!!"- MC
That was it. I was sold for 150 million pesos. I'm going to serve the man that bought me in this auction. The man in red&black mask just walked out.
Inalalayan na ako ng isang lalaki papunta sa isang kuwarto dito sa auction. As I entered the room, dim lights ang sumalubong sa akin. The room was in solid red&black paint, even the furnitures here.
Umikot ang paningin ko, and there he was, sitting in the most luxorious big bed that I've seen. Still holding his wine and wearing his mask.
"Come." He said in a cold voice.
I wanna run but my feet isn't doing what my mind wants me to do. So I just slowly walk towards him. Ano pa nga ba ang magagawa ko. Either maging sunod-sunuran sa taong ito or mapahamak sila mommy and daddy.
Nang makalapit ako sa harapan niya, tinapik niya ang higaan na nasa tabi niya.
"Sit." he firmly said. At umupo naman ako sa tabi niya.
"Drink." Sabi nito at ibinigay niya ang wine na hawak niya sa akin. Hindi ko ito tinanggap at umiling iling.
Nang mapansin niyang hindi ko ito tinanggap ay umigting ang panga niya at medyo mas humigpit ang pagkakahawak niya sa wine glass.
"Wow. Did you just rejected me? I've never been rejected." Tila may pagka mangha sa pananalita niya.
"I-I don't d-drink, S-Sir." I reasoned while stuttering.
May kung anong aura siya na parang natatakot akong mag salita. He's somehow domeneering.
Tumayo ito at hunawakan ang panga ko at pilit na ipinainom ang wine sa akin. Agaran ko itong nilunok pero mas marami ang natapos sa suot kong sheer dress.
*cough* *cough* *cough*
Nabubulunan ako sa ginawa niyang sapilitang ipinainom ang wine sa akin. Then I saw him smirk.
"That's right, swallow it kitten." He said then wiped my lips with his thumb.
"You're now my property, so you need to obey anything and everything I say." He said coldly then held me by my chin again. It brought me shiver down my spine. This is it, it's now my life. I can't lose to disobey this man.
BINABASA MO ANG
His Plaything
RomanceKinidnap si Anna Fritz ng di niya pa nakikilalang tao. Matapos siyang kidnapin ay ibinentanito sa underground auction. Upang maka survive sa buhay nannapasok niya ngayon at makapag higanti sa mga taong nagtangka sa kanila ng pamilya niya, nakipagkas...