Chương này lấy bối cảnh Việt Nam nên mình sẽ sử dụng tên việt của các thành viên.
___
Tại lớp dâu tây của một trường mầm non nọ, có tổng 13 bé học sinh. 13 bé này thân nhau lắm, đi đâu cũng tụ thành một nhúm để chơi với nhau. Trong đó, 12 bé kia đều thích thầm bé Trí Tú, thích ở đây theo cô giáo nói là thích chơi, thích tiếp xúc với bạn chứ không phải kiểu người lớn đâu... chính mẹ Xuân Cường nói vậy đó.
Trong đợt cuối năm lớp mầm khi chuẩn bị lên lớp chồi, cô giáo đã cho các bé viết cảm nhận về các bạn của mình, và sau đây là cảm nhận của các bạn về bạn Trí Tú.
___
Châu Xuân Cường đẹp trai nhất lớp dâu tây.
- Bạn Trí Tú đáng yêu lắm ạ, nhìn qua em còn tưởng bạn ý là mèo biến thành người cơ.
- Em thích được bạn Tú khen đẹp trai, nhưng mà dạo gần đây bạn ấy chẳng khen em gì cả, em muốn dỗi bạn ấy nhưng không được...
- Có lần em được mẹ mua cho con thỏ bông mới, em định đem đến tặng Tú nhưng mà bị Hoàng lấy mất rồi ạ ㅠㅠ . Nhưng mà sau vài hôm thì bạn ấy trả lại, tại vì em khóc nhiều xong bạn ấy bị mắng nhiều.
- Bạn Trí Tú thích uống sữa socola đó ạ, bạn ý cũng thích ăn socola nữa nên em hứa rằng lên lớp chồi sẽ cho bạn thật nhiều socola luôn.
- Có lúc bạn ý hỏi là em họ Châu vậy thì có thích uống sữa Mộc Châu không, em nói rằng em chỉ thích sữa Milo thôi mà bạn ý dỗi em nguyên một tuần. Em hỏi mẹ thì mới biết là bạn ấy tính tặng em sữa Mộc Châu thật ạ ㅠㅠ
- Nhưng mà hình như bạn Tú chơi với bạn Hoàng nhiều hơn cả em nên em buồn lắm ㅠㅠ
Dù sao thì em vẫn rất thích bạn Hồng Trí Tú ạ hihi
___
Dương Trọng Hoàng - thỏ trắng thông minh.
- Em thấy bạn Trí Tú rất giống thỏ, mặc dù em là thỏ rồi nhưng mà bạn ý là thỏ cũng được ạ, tại thỏ chơi với thỏ mà đúng hong ạ?
- Có hôm em làm toán cô giáo cho, cô đố em 2+3 bằng mấy, em trả lời bằng 5 thế là được cô khen, xong bạn ấy cũng khen em giỏi, còn thưởng cho em một cái xoa đầu nữa, em thích lắm ><
- Có lần em thấy Xuân Cường định tặng thỏ bông cho Trí Tú, em không thích nên đã lấy luôn con thỏ đó, xong bạn Cường khóc bù lu bù loa lên thế là về nhà em bị mẹ mắng, cả bạn Tú cũng mắng em nữa, bạn ấy bảo em là đồ xấu tính nên em trả lại thỏ bông cho bạn Cường rồi >~<
- Em còn nhớ y nguyên cái lần em và bạn Tú bày mưu bỏ bơ đậu phộng vào mâm cơm của bạn Sơn, lúc đó vui lắm vì bọn em biết bạn ý bị dị ứng, nhưng mà nghe cô giáo bảo bị thế nguy hiểm lắm nên Trí Tú sợ, bạn ý khóc ầm lên rồi xin lỗi bạn Sơn ạ.
- Em thích chơi với bạn Trí Tú lắm, em muốn năm lớp chồi bạn sẽ thân với em hơn rồi không chơi với các bạn kia nữa haha.
Nhưng cô giáo bảo vậy là xấu tính nên em quyết định bỏ cái vế sau đi ạ hehe.
___
Văn Tuấn Huy là mèo chơi cùng mèo Trí Tú.
- Em phải đồng tình với bạn Xuân Cường là bạn Trí Tú rất giống mèo luôn ạ.
- Em là người nước ngoài nên bạn Trí Tú có hỏi em là nước ngoài là gì, có phải là nước coca cola không.
- Có hôm em kể cho Trí Tú nghe về người ngoài hành tinh, thế mà bạn ấy không khen em thông minh mà bảo em bịa lung tung nữa chứ ㅠㅠ
- Trí Tú rất quan tâm em luôn á, lần trước em chạy ngoài sân chơi nên bị ngã xước đầu gối, em đã khóc oà lên ngay tại chỗ, bạn ấy thấy vậy chạy lại rồi dỗ em bảo em đừng khóc, bạn còn thổi vào vết thương của em nữa.
- Có hôm em rủ Trí Tú khi nào đi ăn đồ Trung với em không, bạn ý bảo là đồ Trung là đồ gì? Là ăn chung hả? Xong bạn ý từ chối luôn ㅠㅠ
Hì hì em mong năm sau bạn ấy sẽ quan tâm em nhiều hơn.
___
Quyền Thuận Vinh là hổ.
- Em bảo với bạn Tú em là hổ, bạn ấy bảo lại nếu là hổ thì sẽ ăn thịt người xong hỏi em là có ăn thịt bạn ấy không. Em thấy bạn ấy dễ thương quá nên bảo là Tú đáng yêu thế này mình không làm gì đâu nhá hihi.
- Bạn Trí Tú có kể với em lúc mà mẹ bạn chưa mang bầu(em thắc mắc tại sao lại mang quả bầu lắm ấy •_•), mẹ bản có mơ thấy một con hổ và thế là sau đó bạn ấy chính thức ở trong bụng mẹ.
- Bạn Huân cùng lớp cứ bảo em không phải là hổ đâu, cả bạn Hạo cũng thế nên là em buồn lắm, lúc em buồn thì có bạn Tú bên cạnh bảo em là chú hổ đẹp trai nhất em vui cười tít cả mắt luôn ó ><
- Bạn Trí Tú nói em là 10 giờ 10 phút, ban đầu em không hiểu tại sao bạn bảo em là giờ phút, khi em hỏi bạn thì bạn nói lúc em cười lên mắt em híp lại y chang 10 giờ 10 phút trên đồng hồ, em không biết nên vui hay buồn nữa ạ ㅠㅠ >~<
Hè hè nếu em là hổ thì bạn Tú là mèo vì mẹ em bảo hổ cũng là họ mèo(mặc dù em không hiểu họ là gì)
___
Đặng Nguyên Vũ mèo đen.
- Em bị cận cho nên bạn Tú bảo em là một bé mèo đen đeo kính, thế nên đừng ai bảo em là mèo trắng hay mèo có màu gì khác ngoài màu đen ạ🐈⬛
- Trước giờ em ít nói lắm, em cũng nghịch nhiều nhưng từ lúc em gặp Tú là em nói nhiều hơn hẳn, bạn ý cũng bảo em là nghịch nhiều quá sẽ mệt, sẽ khó chịu đó ạ ^^
- Em thích nghe Tú hát lắm, Tú cũng bảo thích nghe em hát nhưng mà em thấy Tú hát hay nhất trần đời luôn.
- Bạn Tú dễ khóc lắm, hôm qua em lấy gấu bông dâu tây của bạn để trêu nhưng mà bạn ấy khóc oà lên luôn, bạn ấy còn nói là không muốn chơi với em nữa ㅠㅠ
Mình xin lỗi Tú nhiều lắm, đừng nghỉ chơi với mình nha~
___
Cục cơm Lê Trí Huân.
- Em thích ăn cơm lắm ạ, bạn Tú hỏi em tại sao em lại thích ăn thì em bảo bạn ý là ăn cơm nhiều mai sau sẽ khoẻ, sẽ có cơ bắp đó ạ hihi.
- Bạn Trí Tú lười ăn cơm lắm luôn, cứ đến bữa là bạn ý lại bỏ hơn nửa cơm sang khay của em, bạn ăn thế sao mà lớn được chứ :<
- Bạn Tú bảo em nhìn trắng trắng y chang cơm, nên em dụ bạn ý là ăn cơm đi rồi trắng như em mà bạn ý không chịu...
- Bạn Tú ngốc lắm, nhiều lúc ngốc như con mèo vậy á nhưng mà bạn đáng yêu nắm~
Em mới chơi được cái piano đồ chơi trên lớp, sau này em sẽ đàn cho bạn ý nghe hihi.
.
Cho xin cảm nhận về series này nha mấy ní =)))
Nửa còn lại để chương tiếp he.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allshua | Textfic] Chúng tôi là hội simp Joshua
FanficMê Joshushushu đến chết... . Warning: Textfic, bad words.