Sau hôm đi sự kiện, Jun-ho lại một lần nữa tự rơi vào cái hố mà mình đào vào 9 năm trước.Quả thực, anh ấy của trước kia là một chàng trai chỉ thích hát những câu ca mà mình sáng tác hay hiện giờ là một người nghệ sĩ có được một chỗ đứng trong giới, thậm chí là 1 diễn viên có được cái gật đầu tán thưởng từ khán giả thì thói quen vẫn không hề đổi thay. Có lẽ Lee-Jun-Ho đã xem việc ước nguyện dưới trời sao là một bản năng chứ không đơn thuần chỉ là một sở thích tầm thườg nữa. Tất cả đều giống nhau, kể cả nội dung điều ước cũng như vậy.
Họ của bây giờ, không chỉ là 1 ca sĩ mà còn là một diễn viên với nhiều nhân vật được mến mộ từ khán giả. Hai người, hai cuộc sống khác nhau nhưng dường như có một sợi dây trong suốt nào đó đã đẩy họ ngày càng đến gần với người mình yêu hơn. Đây không gọi là ngẫu nhiên mà là định mệnh do ông trời đã sắp đặt.
Kể từ lúc lại được nhìn thấy nụ cười của YoonA, anh không tài nào kiềm chế được trái tim của mình, nó cứ từng hồi, từng hồi đập rất nhanh. Có lúc Jun-Ho lại tự cảm thán :"Dường như năm tháng trôi qua, thứ thay đổi nhiều nhất chính là trái tim của mình. Hình như mình lại thích cô ấy thêm một chút nữa rồi!".
Như có lần, khi đang tập nhảy cho concert sắp diễn ra của 2PM. Vì nghe được tin phong phanh SNSD sẽ đến xem buổi trình diễn, Lee Jun Ho đã không ngừng tập luyện, tập đến mức khi chân tay rã rời mới chịu đi nghỉ một chút rồi mấy phút sau lại ra tập tiếp. Chỉ vì muốn em nhìn thấy anh dưới bộ dạng hoàng hảo nhất, vì anh muốn được em công nhận nên mới nỗ lực như vậy, Jun-Ho đem suy nghĩ đó mà càng nỗ lực hơn.
Có một câu nói như thế này:"Nếu như em không thể thích anh từ cái nhìn đầu tiên, vậy anh sẽ dùng cả đời này để chứng minh anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Lee-Jun-Ho quả thực đã làm vậy suốt 9 năm qua.
Chỉ đáng tiết suốt buổi concert đó, Lee-Jun-Ho đã thậm chí nhìn đi nhìn lại các dãy ghế VIP rất nhiều lần nhưng kết quả trả về đều bằng 0. Theo kịch bản được chốt trong buổi trình diễn hôm đó thật ra chỉ có 18 bài hát bao gồm cả hát solo nhưng anh chỉ vì chiều theo suy nghĩ của mình :"À! Chắc YoonA có việc đột xuất gì đó thôi nhưng cô ấy rồi sẽ đến mà". Nên đã làm trái kịch bản mà hát thêm 2 bài nữa. Nhưng chờ mãi rồi chờ mãi, đến khi cả nhóm chào tạm biệt fan rồi ra về, cô ấy vẫn không đến.
Cho đến khi anh về đến khách sạn thì mới hay tin cô ấy đã cùng cả nhóm đã đi qua Paris để tham gia sự kiện thời gian của nhãn hàng xa xỉ mà cả nhóm đang đại diện từ chiều hôm nay rồi.
-"Lại không gặp được em rồi, sao băng."
Duyên phận của họ cứ thế trì hoãn đến tận 1 năm sau, khi Jun-Ho dường như đã thành công giấu diếm thứ tình cảm nhỏ bé đó vào 1 góc của trái tim mà chỉ có anh mới cảm nhận được hơi ấm từ nó.
Hôm đó đang đi ăn với các thành viên 2PM cùng với nhà sản xuất phim truyền hình Choi Hyung In để bàn về lịch trình làm khách mời quay show cho 1 chương trình nọ.
- Choi Hyun In : "Được rồi chúng ta đã bàn bạc xong, cảm ơn các cậu đã tham gia chương trình của chúng tôi".
-"Vâng cảm ơn ông, chúng tôi cũng rất mong chờ đến ngày đó để được quạy đục nước bết mình !" Jun-K vừa bắt tay chào đạo diễn vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao Băng Dưới Ánh Chiều Tà | YoonA SNSD × Junho 2PM
FanfictionCâu chuyện kể về cuộc hội ngộ sau 10 năm của cặp đôi Lee Jun Ho ( 2PM ) và Im Yoon-ah ( SNSD ). Nếu 15 năm trước, Jun-ho đã không đủ can đảm bày tỏ tấm chân tình của mình thì 15 năm sau, anh đã chứng minh được với người con gái anh yêu rằng :"Chỉ cầ...