Chương 5 : Em rể

261 8 0
                                    

Thời gian diễn ra cũng đã được 30 phút kể từ khi tiếng loa phát thanh chương trình ra hiệu bắt đầu. Lắp ló người chiến thắng của trò chơi mở màn dần được lộ diện. Cách khu đu quay không xa có một nhóm nào đó đã xuống xe và không quên chụp ảnh lưu niệm cùng bác tài rồi mới thong thả chạy về phía nơi ban tổ chức chỉ định.

PD: "Xin chào các bạn, tôi là PD của chương trình "We Are One", đầu tiên xin chúc mừng Taec-yeon, Tiffany, Seohyun là người đầu tiên chạy đến đây và các bạn cũng có quyền lựa chọn thị trấn mà bạn muốn làm chủ. Trò chơi thứ nhất sẽ mang tên "Vùng đất Everland". Các thành viên sẽ được bóc thăm sở hữu 1 thị trấn bất kỳ tại đây. Mỗi thị trấn chúng tôi chọn mang một nét đặc trưng của 1 đất nước khác nhau và có những nét văn hóa khác nhau, các bạn phải nắm rõ những điểm nổi bậc nhất để cho các khách du lịch hứng thú với thị trấn của bạn. Hãy dùng hết nhan sắc và trí tuệ của mình để đưa doanh thu của thị trấn đó cao nhất trong 3 ngày tới, người đó sẽ là người chiến thắng của vòng này".

Sau khi cả 3 người chọn xong thị trấn mà mình cảm thấy có triển vọng thì cũng là lúc đội của mình thì cũng là lúc nhóm của Jay-Park đến nơi. Yoona cũng đã đỡ hơn khi được ban tổ chức hỗ trợ và băng bó nên cô vẫn quyết định cùng tiếp tục tham gia với mọi người. Nhưng anh chàng kia vẫn có phần nào đó không yên tâm nên đã có một cuộc trò truyện trao đổi với đạo diễn rằng nếu quay chúng cô ấy để tổ sản xuất kiếm cho cô ấy một chiếc quần dài che đi vết thương vì anh biết nếu fan tinh ý phát hiện ra, YoonA sẽ gặp phải rắc rối rất lớn, đạo diễn cũng đồng ý và trang phục của cô cũng được thay đổi như yêu cầu.

Còn về trò chơi hôm nay, vì không phải là nhóm đầu tiên nên bọn họ không được PD phổ biến luật chơi như 3 người trước thay vào đó, họ sẽ lên chơi đu quay ngựa gỗ. Khi họ chơi xong, PD mới tiết lộ:" Ở phía dưới bụng của mỗi con ngựa có dán 1 tờ giấy. Các bạn hãy lấy nó ra và đọc tên nó vì bạn sẽ được làm chủ của thị trấn đó trong thời gian 3 ngày tới". Khi nhóm của Jay-Park đã biết xong hết tên thị trấn cũng là lúc PD lập lại thể lệ trò chơi lần này.

Khi phổ biến xong tất tần tật thì nhóm của Chanseong ai nấy đang vừa cầm cây kem mà chạy lật đật về phía thành viên còn lại.

-"Omg !! Xin lỗi, chúng tôi xin lỗi. Ban nãy tụi mình chỉ định vào cửa hàng tiện lợi tán ngẫu vài phút rồi đi nhưng không ngờ vài phút đó mọi người đã đến đông đủ rồi. Thành thật xin lỗi". Sunny nói với vẻ mặt tổ lỗi rồi cúi cúi đầu về phía PD.

- "Chà !! Tôi rất mừng vì thấy các bạn còn nhớ đến chương trình đấy. Nhưng không sao chúng tôi là thần tiên tỷ tỷ gián xuống nên mời các bạn lên đây bóc những lá phiếu cuối cùng để chúng ta chính thức bắt đầu trò hôm nay". Như 2 nhóm trước, ban tổ chức cũng đã phổ biến lại luật chơi cho họ và các thành viên cũng lần lượt biết thị trấn mà mình sở hữu.

Đồng thời các thành viên lần lượt di chuyển qua các thị trấn mà mình được làm thuyền trưởng để thuận tiện bắt đầu trò chơi đợt này.

-"Được rồi có vẻ như các bạn đã hiểu rõ luật chơi. Lưu ý: Các bạn không được mua chuộc khách du lịch dưới mọi hình thức, ai làm vậy thì doanh thu lập tức xuống âm. Còn bây giờ 3...2...1..trò chơi xin được phép bắt đầu !".
________________________

Sao Băng Dưới Ánh Chiều Tà | YoonA SNSD × Junho 2PMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ