1.Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau

166 16 0
                                    

(Đây là lần đầu tiên tớ viết truyện nếu có sai sót gì thì mong mn góp ý để tớ sửa đổi ạ)

Xin chào,tôi là View Benyapa có thể gọi tôi là View cũng được.Giới thiệu 1 chút gia đình tôi nhé.Tôi là con gái độc nhất của 1 gia đình tài phiệt.Bố tôi là chủ tịch của công ty bất động sản hàng đầu Thái Lan,bố tôi còn được mệnh danh là "Ông trùm bất động sản" còn mẹ tôi,mẹ tôi là người nắm giữ các công ty hàng đầu về thời trang và mỹ phẩm.Các cậu có thể nghĩ tôi là 1 tiểu thư tài phiệt chính hiệu cũng được.Vì được sinh trong gia đình giàu có mà tôi lại còn là con một nên bố mẹ rất yêu thương và cưng chiều tôi.Còn tôi,tôi đã 16 tuổi và đang theo học năm thứ nhất tại ngôi trường cấp 3 danh giá mà chỉ có con nhà tài phiệt hoặc con nhà chính trị gia mới có thể theo học.

Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đến trường mới.Tôi dậy từ rất sớm để vệ sinh cá nhân,mặc đồng phục và ăn sáng.Đúng 7h sáng,cô bạn thân của tôi (Jane Ramida cứ gọi cậu ấy là Jane) lái chiếc xe cậu ấy mới mua để chở tôi đi học.Cậu ấy cũng là con của 1 nhà tài phiệt.Bố mẹ cậu ấy sở hữu công ty Luật lớn hàng đầu Thái Lan và cậu ấy cũng sẽ học chung trường với tôi.Thế là tôi và cậu ấy cùng lên xe tới trường.

Sau khi tôi vào trường thì thấy mọi người tụ tập khá đông.Tôi chạy ra xem thử thì thấy 7 chiếc Lamborghini Aventador ở giữa sân trường bọn con gái xung quanh thì hú hét.Tôi liền hỏi một bạn nữ gần đó thì được biết:
"Đó là hội 7 anh chàng giàu có và đẹp trai nhất trường đó,ở đâu có 7 cậu ý thì đảm bảo ở đó sẽ đông kín người"
Tôi cũng ậm ừ rồi không quan tâm nữa mà đi thẳng vào lớp.Vào lớp tôi ngồi cạnh Jane,tôi với Jane cũng quen được 4 cô bạn nữa là Film,Love,Prigkhing và Jamie.4 cô bạn đó rất thân thiện và chúng nói chuyện khá hợp nhau.Bọn họ cũng là con nhà tài phiệt và chính trị gia.Thế là chúng tôi cũng đã trở thành 1 nhóm.

Chúng tôi nói chuyện với nhau 1 lúc thì 7 chàng trai kia bước vào lớp,thì ra bọn họ học chung lớp với chúng tôi.

Chúng tôi cũng chẳng để tâm nhiều thì đột nhiên 7 cậu chàng kia đến và nói:
"Đây là chỗ của chúng tôi,các cậu biến chỗ khác ngồi đi".

Tôi tức giận đứng dậy nói:
"Rõ ràng là chúng tôi ngồi đây trước mà,các cậu lấy cái quyền gì mà đòi đuổi chúng tôi đi".

Love nói nhỏ với chúng tôi:
"Thôi các cậu ạ,tốt nhất đừng đụng vào họ vì họ là những người có quyền lực ở đây nhất đó".

Nghe vậy Film liền kéo tay tôi:
"Thôi View,chúng ta ra chỗ khác ngồi chứ không lại dính phải phiền phức đó".

Tôi nghe Film nói vậy thì cũng không muốn chuốc thêm phiền phức nên đã hậm hực lấy sách vở rồi rời đi,5 người còn lại cũng đi theo sau.Trước khi đi,tôi không quên liếc tên đi đầu nhóm rồi tức giận ra chỗ khác ngồi.

Hắn ta thấy tôi vậy thì chỉ cười khẩy rồi vào chỗ ngồi.

Chuông reng lên thông báo đến giờ giải lao. Tôi cùng   5 người kia tìm chút gì đó ăn.Xuống căn tin,tôi gọi 1 cốc trà đào.Vừa cầm được trà đào trên tay thì cái tên khó ưa ban nãy ( là Indy ắ mn tại lúc này View chưa biết tên) đi tới đụng rất mạnh vào người tôi khiến cho cốc trà đào của tôi rơi xuống đất,tôi liền tức giận quát lên:
"Cậu bị mù à,đụng trúng người ta cũng không thèm mở miệng ra xin lỗi".

Hắn ta thấy thế liền cười khẩy rồi nói:
"Cậu chưa có tư cách nói chuyện với đâu".

Thế rồi hắn quay người bỏ đi nhưng liền bị tôi giữ lại.Tôi hất thẳng cốc nước của Jane vào mặt hắn ta.

Hắn ta:
"Cậu dám?"

Tôi cười khẩy đáp:
Cậu nghĩ cậu là ai mà tôi không dám?

Tôi nói tiếp:
Đáng đời lắm!

Rồi tôi cười khẩy bỏ đi để lại hắn ta ở lại với khuôn mặt đầy tức giận:
"Cậu cứ đợi đấy".

Jane thấy tôi như thế liền nói:
"Lúc nãy cậu siêu ngầu luôn đó,có bao nhiêu người đứng đấy quay vid luôn,chắc hắn ta sẽ xấu hổ lắm".

Tôi nghe vậy liền đáp:
"Tớ mà lại"

Nói xong tôi và Jane quay lại chỗ của 4 người kia.

Prigkhing liền nói:
Vừa nãy cậu chọc giận tên Indy rồi đó View".
Tôi liền đáp:
"Indy?Sao cậu biết được tên hắn vậy?"
Prigkhing nói:
Vừa nãy bọn tớ mới đi điều tra rồi.Hắn ta là Indy,là thiếu gia và cũng là người thừa kế của tập đoàn kinh doanh bất động sản đứng đầu Thái Lan và cậu ta cũng là người thừa kế của dòng tộc giàu có nhất Thái Lan Thanathat đó".
Prigkhing nói tiếp:
Cậu ta cũng là người quyền lực nhất cái trường này nên không ai dám động vào cậu ta chỉ có 1 mình cậu là người đầu tiên đó View".

Tôi nghe vậy cũng chẳng sợ:
"Để tôi xem,cậu ta dám làm gì tôi".
Tôi hỏi tiếp:
Thế các cậu có biết gia thế của 6 chàng trai còn lại không?
Jamie đáp:
Có,chúng tôi đã điều tra rồi.6 người còn lại người thì là con của chủ tịch,người thì là con của tổng giám đốc,người thì là con của chính trị gia.Nói chung gia thế bọn họ đều có gia thế rất khủng và rất có quyền lực.
Tôi hỏi:
Các cậu có biết tên của mấy tên đó không?
Film trả lời:
Ummm Người đầu tiên là Indy tiếp theo là Dew,Nani,Chimon,Kay và cặp song sinh AJ và JJ

Tôi chỉ ừ rồi ngồi bấm điện thoại thì đột nhiên tên Indy đó cùng 6 anh chàng kia đến làm cả nhà ăn lại được 1 pha hú hét.Haizzz nhức hết cả đầu tôi định lấy tai nghe ra nghe cho bớt thì 1 bàn tay giữ tay tôi lại, đó chính là tên Indy.Hắn cúi đầu khẽ nói vào tai tôi:
"Cậu cứ đợi đấy,xem tôi sẽ xử lý cậu ra sao nhé".
Bọn con gái khi thấy Indy cúi xuống nói vào tai tôi như vậy họ rất tức giận và bọn nó cũng đã dần ghim tôi vì Indy chính là anh chồng quốc dân của bọn họ. Còn mấy cô bạn của tôi thì ngồi bất động vì quá sốc.

Tôi giật tay ra và bảo:
"Đồ điên".

Rồi tôi rời đi.

Hắn nhìn theo bóng lưng tôi và thì thầm:
"Umm,xem ra cậu cũng khá thú vị đó chứ.Xem tôi sẽ làm gì cậu nhé".
(Hết chap 1 rùii mn oii,xin lỗi mn vì có thể chap hơi ngắn vì mình hơi bị bí ý tưởng ạ nhưng mình sẽ cố gắng cho ra chap mới nhất sớm nhất có thể ạ)

[IndyView]Tình yêu của giới thương lưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ