Sau bao nhiêu lâu chờ đợi thì cuối cùng bữa tiệc tối nay cũng đã diễn ra.
Lúc chiều tôi đã vào nhà vệ sinh để thay trang phục và trang điểm cho party tối nay.Tôi tự nhủ hôm nay sẽ phải chơi hết mình.
Tôi trang điểm xong thì đứng một lúc để chờ 5 cô bạn tôi chuẩn bị.Chuẩn bị xong,họ bước ra.
Tôi nói:
"Wow,các cậu thật xinh đẹp đó như công chúa luôn".Tất cả đồng thanh đáp trừ tôi:
"Cậu cũng vậy đó View".Sau đó chúng tôi bước vào bữa tiệc.Sau khi bước vào mọi ánh mắt đều đổ dồn vào 6 chúng tôi,đặc biệt là tôi.
Khi bước vào bữa tiệc chiếc váy của tôi khá đẹp vì được đính những viên kim cương lấp lánh.Ánh đèn ở bữa tiệc rọi vào tôi khiến cho chiếc váy trở nên lấp lánh và cũng không kém phần sang chảnh.
Chúng tôi để ý thấy ánh nhìn của 7 chàng trai đang nhìn chúng tôi.Đó chính là hội của tên Indy.
Chúng tôi cũng không nghĩ nhiều mà vào chỗ ngồi.
Tên Indy trên tay cầm ly rượu rồi bước đến chỗ tôi nói:
"Chào người đẹp,hôm nay trông cậu đẹp lắm đó.Uống cùng tôi 1 ly được không?"Tôi đáp:
"Được".Rồi nâng ly rượu của mình lên uống cùng Indy.
Một lúc sau MC ra nói:
"Chào các bạn tân học sinh mới,buổi lễ hôm nay được dành riêng cho các bạn.Hãy cứ hưởng thụ để chuẩn bị bước vào năm học mới đầy niềm vui nhé".Chúng tôi đồng thanh đáp:
"Chào mừng tân học sinh mới".Tiết mục đầu tiên của nhà trường là nhảy hiện đại do các anh chị câu lạc bộ văn nghệ của nhà trường.Tiếp theo là các tiếp mục khác.
Đến tiếp mục chơi đàn piano thì MC hỏi:
"Có bạn nào ở đây biết chơi piano không?Hãy lên đánh 1 bản nhạc cho mọi người thưởng thức nhé".Tôi nghe thấy thì liền dơ tay vì chơi đàn piano chính là sở trường của tôi:
"Em biết đánh piano ạ".Nghe vậy MC liền mời tôi lên:
"Ô,xin mời bạn nữ xinh đẹp lên đây".Mấy đứa bạn của tôi liền hú hét rồi cổ vũ nhiệt tình cho tôi.
Tôi bước lên sâu khấu và giới thiệu bản thân:
"Chào mọi người,tôi là View Benyapa học sinh lớp 10/1 hôm nay tôi sẽ mang đến cho mọi người ca khúc "I love you 3000" đây là bài hát đầu tiên tôi chơi khi bắt đầu học piano,xin mời mọi người cùng thưởng thức.Tôi ngồi xuống chiếc đàn và bắt đầu chơi.Bàn tay tôi uyển chuyển trên chiếc piano.Tôi nhấn những phím đàn cũng rất nhịp nhàng.
Mọi người xung quanh im lặng và lắng nghe tôi chơi bản nhạc đó.
Có một ánh mắt luôn dõi theo tôi,theo dõi từng ngón tay uyển chuyển của tôi.Đó là cậu bạn Indy.
Hình ảnh một cô gái xinh đẹp trong chiếc váy trắng lấp lánh chăm chú nhìn những phím đàn và bàn tay uyển chuyển khiến ai nhìn vào cũng thấy cô gái đó toát lên khí chất của một tiểu thư tài phiệt thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IndyView]Tình yêu của giới thương lưu
RomanceChuyện kể về View Benyapa cô tiểu thư của giới thư tài phiệt và chuyện tình của cô với anh chàng Indy Thanathat chàng thiếu gia nhà tài phiệt hàng đầu Thái Lan và chuyện tình của các cậu ấm cô chiêu có gia thế tài phiệt