Chương 0

96 3 2
                                    

Xin chào tớ là xiao wei,tác giả của bộ truyện này đây là lần đầu tớ viết fanfic kiểu này nên có nhiều sai ai xót mong mọi người thông cảm nha.Ý tưởng tớ thấy được trên tiktok,tớ thấy nó hay nên tớ đã viết bộ truyện này.Văn phong của tớ không hay và có thể khá lâu tớ mới ra chap mới do tớ cạn ý tưởng và mắc bệnh lười giai đoạn cuối,nên bạn nào không đợi được hãy nắm đầu tớ dậy quay ba vòng để tớ tỉnh nhé.Cảm ơn các cậu đã đọc những dòng tâm sự của tớ.Mọi người đọc truyện vui vẻ.
________________________________

Giới thiệu nhân vật

Kim Jisoo: 27 tuổi là bà trùm buôn vũ khí lớn nhất Los Angeles kiêm chồng Kim Jennie ngoài buôn bán vũ khí cô còn xài thuần thục cái vũ khí mà cô bán và biết cả đánh nhau.Nếu bạn đụng đến em yêu của cô ấy thì hãy yên tâm bạn chưa kịp đụng đến cọng lông nào của Jennie thì bạn đã xuống mồ rồi.

Kim Jennie: 26 tuổi là em yêu của Kim Jisoo và là một sát thủ ngầm,trước mặt chị người yêu thì nhút nhát,nhẹ nhàng dễ thương sau lưng thì đâm chém chả ngán ai bao giờ.Bạn là kiểu người hay ngại mỗi lần tỏ tình đầu cúi mặt xuống? À vậy thì bạn hãy thử tỏ tình Kim Jisoo đi biết đâu lại hết ngại vì bạn đâu còn đầu để cúi,nhỉ?

Lalisa Manoban và Park Chaeyoung cả hai đều 25 tuổi và là bộ đôi xạ thủ khét tiếng nhất nước Mỹ có khả năng hạ gục con mồi ở khoảng cách 2700 mét ,thông thạo rất nhiều loại súng,bắn phát nào trúng phát đấy.Bạn chạy thật xa để trốn họ sao? Nhưng mà mới chạy được 100 mét thì đã trúng đạn của họ rồi.

Im Nayeon 27 tuổi là nỗi khiếp sợ của giới luật sư luôn bào chữa cho mọi tội lỗi của Kim Jennie và cũng là bạn thân ai nấy lo của Kim Jisoo.Đừng cố buộc tội Kim Jennie vì hãy nhớ rằng luật sư biện hộ cho Jennie chính là Im Nayeon.

Nicha Yontararak 25 tuổi là chủ hai mươi của sòng bạc lớn nhất Paris,biệt danh của cô là Minnie,nghe có vẻ dễ thương nhỉ? Nhưng cô lại rất quyến rũ và sang chảnh ai đến sòng bạc của cô đều bị nhan sắc xinh đẹp của cô thu hút.
________________________________
Đây là một số thông tin sơ về các nhân vật.Trong truyện sẽ có một số cảnh đánh nhau,tớ không giỏi tả cảnh đánh nhau đúng hơn là tớ chưa từng tả nên nếu không được hay cũng mong mọi người thông cảm.Cảm ơn vì đã đọc những dòng tâm sự xàm xí này.🙆🏻‍♀️♥️

(Drop) Jensoo || Em Yêu [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ