Em yêu
Chương 2
____________Trên con đường u tối, thấp thoáng những ánh đèn đường chiếu sáng để lấy đường đi. Một chiếc oto đang lăn bánh trên con đường cao tốc, Jennie ngồi trong xe mà nhìn xung quanh không lấy nổi một bóng người, cô lia mắt nhìn vào xe, kính xe bị lủng mất một lỗ do lúc nãy đám mà cô xử trong nhà hoang dí Jennie, bọn nó cầm súng rồi bắn, bắn đi đâu không bắn, bắn vào trúng kính xe của cô. Thầm nghĩ thật khó chịu khi phải đi sửa nó. Thôi thì mặc nó, đến sáng mai rồi tính, đạp lên tốc độ để mau chóng về đến nhà.
Chiếc xe từ từ đi xuống hầm gửi xe của khu chung cư cao cấp, đây là nơi ở của Jennie, cất xe xong cô lên khỏi hầm rồi đi vào trong một toà nhà cao tầng và rộng lớn. Vào đến sảnh cô đi về phía thang máy, bấm nút mở cửa để vào, Jennie bấm lên tầng mười của toà nhà. Đứng trong thang máy cô vừa bấm điện thoại vừa đợi, bỗng có một cuộc điện thoại gọi đến, cô bắt máy, vừa áp điện thoại lên tai đã nghe thấy tiếng của một người con gái.
"Jennie Kim! Cậu đã làm bài thuyết trình chưa? Ngày mai là thuyết trình rồi đấy."
"Tôi làm rồi."
"Sao cậu còn chưa gửi cho tớ? Cậu không gửi thì sao mai tớ thuyết trình đây?"
Jennie thở dài, không phải là cô không gửi mà là tối nay Jennie đang trên đường đi về thì bị bọn kia dí bắt nên cô phải xử lý xong mới về nhà được, mà thật không ngờ xử lý xong cũng gần mười giờ tối rồi.
"Rồi. Lát tôi gửi."
"Bây giờ gửi luôn đi, lát của cậu là sáng mai luôn hay gì?"
"Tôi đang trong thang máy."
"Vậy cậu vào nhà rồi gửi luôn cho tớ đấy nhá?"
Không thèm trả lời, cô cúp luôn máy không để cô gái ở đầu dây bên kia nói tiếp. Nhìn lên con số đang liên tục nhảy lên từng tầng. Sau khi đợi tầm năm phút thì cũng đã đến tầng của cô, Jennie bước ra khỏi thang máy, đi đến nhà của mình, mở cửa ra rồi bước vào, cô bật điện, tháo giày dép rồi lên phòng. Lên đến phòng cô nhanh chóng gửi bài cho cô bạn kia.
"Phiền phức."
Jennie gửi xong thì đến tủ quần áo lấy đồ thay, nhìn bộ quần áo dính máu mà chán, đã lười giặt đồ rồi còn thế này. Thay xong cô liền bay lên giường đắp chăn nằm ngủ. Cũng rất nhanh sau đó thì Jennie đã chìm vào giấc ngủ sâu.
Sáng hôm sau, tiếng chuông báo thức vang lên đánh thức Jennie dậy nhưng có vẻ nó không hiệu quả lắm. Tiếng chuông cứ phát ra liên tục khiến Jennie nhăn mặt, tay vớ lấy điện thoại, thay vì tắt tiếng chuông thì cô lại đáp thẳng điện thoại xuống đất với mong muốn nó sẽ im lặng nhưng vừa quăng xong thì cô đã thấy sai sai gì đó.
"Ơ...chết!"
Jennie liền bật dậy, bước xuống giường nhặt điện thoại dưới đất lên, sợ hãi cô bật điện thoại lên, hên là nó vẫn bật được kiểm tra lại thì tất cả đều ổn, Jennie vỗ vô trán bản thân vài cái để tỉnh. Mới sáng sớm mà đã vầy rồi, tỉnh cả ngủ. Jennie nhanh chóng vệ sinh cá nhân và thay đồ để đi học. Nói gì thì nói chứ sát thủ thì tối làm thôi sáng vẫn phải đi học và đi làm thêm để còn che giấu thân phận nữa. Ăn vội bữa sáng tự làm rồi cô lái xe đến trường, trường của Jennie cách không xa chỗ cô ở nhưng sắp trễ học cộng với sự lười biếng thì Jennie đã đi xe đến trường chứ bình thường thì vẫn vậy. Được lâu lâu có cô bạn thân qua nắm đầu bắt cô đi bộ đến trường thì cô mới đi. Đến trường, Jennie đỗ xe ở khu để xe của trường rồi tiến vào trường, vừa mới bước vào thì cô bạn thân của Jennie đã chạy lại chỗ cô
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Jensoo || Em Yêu [18+]
Fanfiction•Name: Em Yêu •Author: Strawberry •Writer: Strawberry •Beta: Xoài khờ (@cobe_khokhao) •Couple: Kim Jisoo x Kim Jennie,Lalisa Manoban x Park Chaeyoung,... •Genres: girlslove,fanfiction,sủng thê,thê nô,ngọt,tổng tài,?E,... •Warning: truyện có yếu tố...