Em yêu
Chương 3
____________Jennie ra khỏi lớp, đi khắp nơi tìm bạn mình. Có vẻ như ông trời hiểu lòng cô nên người bạn yêu quý của Jennie đã xuất hiện, trên tay cô đang cầm một hộp sữa, miệng thì đang nhâm nhi hộp sữa mặt thì hưởng thụ nó, nhìn cô mà Jennie tức điên lên. Chỉ vì hộp sữa mà cô nỡ bỏ Jennie ở lại lớp vậy sao? Đã thế còn bị người ta đụng chạm vào người nữa.
"Angela Davis! Cậu đứng yên đấy!"
Jennie gọi lớn khiến cô giật mình. Angela chỉ biết đứng bất động rồi quay mặt về đằng sau, cô thấy Jennie đang chạy lại thì cười tươi mà vẫy tay chào.
"Angela, cậu đứng đấy, tôi phải hỏi tội cậu."
"Ơ...sao thế?"
Cô chạy lại mà đuối cả sức, chống hai tay xuống đầu gối để thở.
"Ha ha...mệt chết tôi rồi."
"Cậu sao thế? Cần tớ giúp gì không?"
"Cần đó."
"Vậy cậu nói đi."
Lúc này Jennie đứng thẳng cười dậy, bắt lấy hai vai của Angela , mặt cô dần trở nên đen xì, Angela bắt đầu cảm thấy luồng khí không đúng ở đâu đây. Mặc dù Jennie chưa nói gì nhưng cô đã cảm thấy lạnh sống lưng vô cùng.
"Cần một lời giải thích."
"Tại sao cậu không gọi tôi dậy hả?"
"Ể!???"
Angela ngớ cả mặt ra, vậy là Jennie tức giận chỉ vì cô không gọi Jennie dậy thôi sao? Angela dương đôi mắt khó hiểu ra nhìn cô. Lúc trước Jennie ngủ mà Angela gọi dậy là sẽ bị đấm cho không nhìn thấy được mặt trời vì dám phá giấc ngủ của cô mà bây giờ lại giận vì Angela không gọi cô dậy? Sao mà Jennie có thể khó hiểu như thế chứ.
"Tại cậu mà tôi bị một bà nào đó đáng tuổi bà dê xồm biết không hả?"
"Cái gì? Thật á?"
"Tôi xạo cậu làm gì cơ chứ? Eo ơi nhìn thì đẹp mà dê."
"Nhưng mà là ai cơ?"
"Sao mà tôi biết được. Mở mắt dậy là đã thấy cô ta trước mắt rồi."
Đầu Angela xoay như chong chóng, cô cố gắng nhớ lại xem ai mà có thể ở gần Jennie vào lúc đó được, rõ ràng là lúc đó giảng đường đâu còn ai đâu? Không lẽ là người đó?
"Thế cô ta như nào, miêu tả tớ nghe xem nào."
"Cô ta mặc đồ màu trắng, tóc dài hơi xoăn xoăn có môi trái tim..."
Nghe đến đây thì Angela đã ngộ ra đó là ai rồi.Angela không nhịn được mà bật cười, thấy Angela thế Jennie điên hơn nữa, bảo người ta miêu tả xong lại cười là như nào? Nếu như ở đây không phải ở trường thì Jennie đã bóp cổ Angela lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Jensoo || Em Yêu [18+]
Fanfiction•Name: Em Yêu •Author: Strawberry •Writer: Strawberry •Beta: Xoài khờ (@cobe_khokhao) •Couple: Kim Jisoo x Kim Jennie,Lalisa Manoban x Park Chaeyoung,... •Genres: girlslove,fanfiction,sủng thê,thê nô,ngọt,tổng tài,?E,... •Warning: truyện có yếu tố...