Chương 1

68 2 0
                                    

Em yêu
Chương 1
___________

Trong khu rừng yên tĩnh dừng như chả có
tiếng động nào thì ở một ngôi nhà hoang nằm sâu trong khu rừng thì lại không im lặng như thế,những tiếng động lớn phát ra dường như vang vọng cả một nửa khu rừng,từng lúc từng tiếng một,nó không phải tiếng của con vật nào đó gây ra cũng không phải tiếng do cây do lá mà đó chính là tiếng súng,tiếng của súng lục,súng tiểu liên,súng bắn tỉa cùng với đó là những tiếng la hét đập phá tàn bạo.

Bên trong ngôi nhà đó có rất nhiều người đang chạy qua chạy lại,rồi chạy lên chạy xuống giống như đang truy tìm vậy.Không chỉ bên trong mà bên ngoài cũng có người đang đứng như canh gác.Tất cả đều đang truy tìm một người,người ấy lại chính là Kim Jennie,nhưng có vẻ họ nhìn Jennie có vẻ nhỏ nhắn,dễ thương quá lại không biết rằng cô chính là một sát thủ ngầm,bọn họ càng nghĩ họ là thợ săn nhưng thật chất con mồi chính là họ động vào hang cọp có thể sống còn động vào Jennie thì vẫn sống nhưng ở thế giới bên kia.

"Jennie Kim à,cô nên ra đi có trốn như nào cũng không thoát đâu."

"Vậy à?"

Tiếng nói phát ra khiến người vừa nói hoang mang,hắn quay sang trái rồi lại phải để tìm Jennie.

"Trên đây này."

Nghe Jennie nói hắn liền ngước mặt lên để nhìn vừa nhìn lên thì thứ hắn thấy không phải là Jennie mà chính là nòng súng của cô ấy.

"Bang."

Một tiếng súng vang lên,và một tiếng rầm phát ra,hắn nằm vật vã ra đất cùng với máu đang chảy từ trán xuống. Nằm trên vũng máu của chính mình chắc hẳn là ấm lắm nhỉ?

Xong Jennie liền nhảy xuống khỏi trần nhà,trốn nhanh qua một vách tường gần đấy vì tiếng súng vừa nãy chắc chắn đồng bọn của tên kia sẽ nghe được. Và cũng đúng như cô đoán một tên một tên khác chạy lại chỗ xác hồi nãy. Tay hắn cầm một cây xà beng rỉ sét rồi la lên.

"Nhãi ranh, mày mau bước ra đây!"

Hắn thốt ra những lời thách thức nhưng có vẻ hắn thách thức sai người rồi.Jennie đứng dậy lao thẳng về chỗ hắn,cô lấy đà bật lên đáp xuống ngồi trên vai hắn.

"Đây này."

Vừa dứt câu một tiếng rắc như tiếng xương cốt vang lên, đầu hắn bị bẻ một cách dứt khoát ra sau lưng, Jennie liền nhảy xuống tặng hắn một cái đạp vô lưng. Người hắn vừa va chạm với mặt đất thì con dao của cô cũng vừa chạm đến lưng hắn, một phát đâm xuyên từ lưng đến bụng.

Rút dao ra, Jennie để ý tới cây xà beng nằm cạnh hắn, tức thì cô lại nảy ra một ý tưởng không tồi. Jennie chạy ra một chỗ khác, cố tình bước chân thật mạnh để bọn chúng nghe. Lần này đoán cũng chả sai tí nào một tên khác nữa nghe được liền xác định được chỗ mà đuổi theo, dí vào tới một căn phòng.

"Mày xong rồi con oắt con."

Hắn bước vào mà chả để ý gì cả, cánh cửa đằng sau đóng lại cũng tượng trưng cho cuộc đời của hắn đóng lại, Jennie bước từ đằng sau lên dùng toàn lực của cánh tay tặng cho hắn một cây xà beng của chính đồng bọn mình.

"Ai xong cơ?"

Bong! Một tiếng vang vọng cả căn nhà, cánh cửa vừa đóng lại thì cũng là lúc tên kia nằm xuống hửi mùi đất. Đất dính máu của chính mình cũng thơm lắm đó.

Nhìn xuống túi quần tên đấy, cô thấy một khẩu súng lục, Jennie cúi xuống nhặt lấy khẩu súng, miệng lại nở một nụ cười nham hiểm. Tức tốc cô liền chạy đến chỗ có hai tên khác đang đứng ở đấy. Jennie dơ hai tay cầm hai súng ngắm thẳng vào đầu hai tên kia.

*Đoàng đoàng*

Hai viên đạn được phóng ra, bay thẳng vào đầu hai tên kia máu từ đấy cũng phun ra tung toé. Sau đó tiếp tục phát ra rất nhiều tiếng súng và cả tiếng la hét. Từng người biến thành từng cái xác còn nóng hổi do nhiệt độ cơ thể vẫn còn đọng lại. Nhìn khung cảnh thế này Jennie cảm thấy vẫn chưa được hài lòng. Vì đánh chưa chán đã chết hết cả lũ rồi. Đành vậy, mười thằng thì ít quá đánh còn chưa thấm mệt vậy mà. Chợt nhớ ra còn hai tên đứng bên ngoài Jennie đi ra ban công tầng trên dòm xuống, thấy hai tên đấy nói chuyện rất vui vẻ còn vỗ đùi vài cái vì cười. Bất giác cô cũng cười theo nhưng chẳng phải cười vì câu chuyện hài hước nào đó mà cười vì trước khi chết ít nhất cả hai vẫn được vui vẻ cười đùa như vậy. Jennie rút súng ra bắn hai nhát vào một tên vào đầu một tên vào cổ.

"Như con kiến vậy, yếu đuối."

Quay lưng đi, Jennie đi gần đến cầu thang vừa định đi bước xuống thì có một tiếng nói phát ra từ sau lưng cô.

"Này cô gái, còn tôi đây mà?"

Nghe thấy tiếng nói Jennie liền quay lại xem, một tên côn đồ cao lớn với chiếc đầu bóng loáng và một gương mặt giống biến thái, mồm đang ngậm một điếu thuốc lá còn tay thì đang quay quay cây súng mặc dù quay nhìn chả ra cái gì cả phát chán.

"Trễ rồi, đánh lẹ đi."

Jennie quăng cây súng đi, làm nó văng ra xa đến khi đụng trúng tường mới đứng lại.

"Muốn đánh tay đôi sao?"

"Súng hết đạn rồi, đánh đi."

Hắn liền gỡ băng đạn ra, chưa kịp để hắn bỏ súng xuống Jennie đã lao tới, hắn liền gắn lại băng đạn rồi bóp cò bắn ra đạn nhưng nó lại chả trúng cô, viên đạn bay ra, Jennie liền nằm xuống và trượt hẳn xuống đất, trượt xuyên qua hai chân hắn. Nhân lúc hắn chưa kịp làm gì thì cô ngồi lên rồi nắm lấy hai chân của hắn mà kéo hẳn ra đằng sau, khiến hắn bị trượt mà đập mặt thẳng xuống đất. Jennie đứng dậy dùng chân đá vào người để hắn lật lại.

"A...mày..."

Dơ cây súng lên, chưa kịp bắn thì Jennie đã đá vào tay hắn, làm cây súng văng ra còn hắn thì ôm tay đau đớn. Jennie dùng chân đá mạnh vào đầu của hắn. Mắt hắn trợn ngược lên trắng bật, mũi và miệng chảy máu, răng thì lại bay ra khỏi hàm của hắn mà nằm dưới đất cạnh bên hắn. Jennie bước qua người hắn rồi nhặt lấy cây súng của hắn mà cô vừa đá ra xa, nhặt xong Jennie quay lại chỗ cũ, và bắn vào bụng của hắn một viên vào đầu hắn, mỗi nơi một viên khiến máu chảy ra rất nhiều, mùi máu tanh nồng bốc lên không chỉ mỗi máu của hắn mà còn của từng người trong đây trộn lẫn vào nhau cùng với mùi đất ôi thối ập hết vào mũi cô. Bất giác Jennie nhăn mặt khó chịu vì mùi này cô bước xuống cầu thang rồi ra khỏi cửa căn nhà hoang ấy.

Bước đến chiếc xe oto đang đậu trước cửa, nhìn xung quanh những chiếc xe khác đang đậu lăn lóc ở trên đường, đúng là hỗn loạn mà. Jennie mở cửa xe rồi ngồi vô xe. Jennie nổ máy, phóng xe ra khỏi khu rừng tối tăm hẻo lánh. Tối nay là một buổi tối không vui vẻ gì cả. Vừa ồn ào vừa mệt mỏi, cô phải về nhà nhanh thôi, lái xe buồn ngủ quá.

(Drop) Jensoo || Em Yêu [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ