Chương 3

30 3 0
                                    

Ken đã hội nhộ với mọi người sau một thời gian dài vắng bóng. Ken xin hứa là sẽ chăm chỉ đăng truyện ha. Cùng đón chào tập 3 nào.

******************************
Mang bộ dạng đầy bực tức của mình đi tìm lớp,cậu hỏi hết người này đến người khác cũng mất 15' để lần mò cái lớp 10a2 quỷ quái này. Cuối cùng cậu cũng tìm được sau 1 thời gian dài dằng dẵng. Đứng trước cửa lớp cậu sửa sang lại dáng vẻ hotboy sáng láng ngời ngời đẹp trai lai dog,í nhầm..đẹp trai lai người mẫu của mình.(Ken:Hình như có cái gì sai sai ở đây thì phải).

"Cạch"cậu mở cửa lớp rồi bước vào,hào quang giờ đây tụ họp lại hết một chỗ của cậu,như có một ma lực thần kì vậy. Cậu cứ ngỡ đám con gái sẽ nhìn cậu thèm nhỏ dãi(Lầm anh lầm to rồi anh ơi!!!),còn tụi con trai sẽ phóng cho cậu hàng ngàn tia lửa điện. Nhưng không ngờ,đám con gái cả đám con trai chả màng gì đến cậu. Thật ra là có để ý nhưng mà cả bọn chỉ ngước lên nhìn,im lặnh trong vài giây rồi cúi xuống làm việc của mình như thần.(vê lờ OMG @.@). Cậu sốc,cư nhiên rất sốc,cậu không ngờ đám này có thể bình chân như vại được hay thật. Cậu bất đầu thích lớp này rồi,nhưng mặc dù trong thâm tâm thầm kín cậu vẫn nghi ngờ về nhan sắc của mình,và tự nhủ sẽ quan tâm nhìu hơn về sắc đẹp được mình tự nhận là đang đi xuống thảm bại. Nghỉ như vậy nhưng cậu vẫn xuống lớp tìm chỗ ngồi.

Rồi để em mô tả cái lớp hiện giờ. Lớp này nó như một cái chợ,không phải nói chính xác hơn là một cái chợ. Tụi con gái,éo hiểu tụi nó làm thế quái gì mà cứ thập thò thập thụt chơi bọn con trai làm tụi nó la oai oái,không thì gác chân lên bàn ngồi tám,hoặc chơi bắn bi cùng bọn con trai... Còn bọn con trai thì tụm ba tụm bảy chụp hình tự sướng cùng lũ con gái,hoặc vẽ bậy lên tường,có mấy thằng rảnh rỗi sinh nông nổi mà vật lộn nhau,trong đó có cả cậu - Nguyễn Lam Phong... Mà lại cái fuck gì mà mới vô lớp mà chơi nhau như đã thân từ bảy đời bảy kiếp vậy. (Oh oh khâm phục khâm phục. Muội muội đây ngàn lần kính phục mấy vị sư huynh,sư tỷ)

(Ể mà khoan!Còn con nhỏ biệt danh Nhi lừa đảo đâu rồi ta. À à nhỏ chuẩn bị suất chiêu í mừ. Để Ken coi tìm nhỏ đâu ta,đợi chút lục bản đồ đã. À ra rồi ra rồi,thì ra là ở phòng hiệu trưởng.)

Đúng vậy,bây giờ nhỏ đang ở phòng hiệu trưởng. Nói chính xác hơn là đang ngồi trên chiếc ghế màu hường,trong một căn phòng ngập tràn màu hường,đối diện với nhỏ là cô hiệu trưởng với một trang phục màu hường có gắn hoa.(Loạn loạn hết rồi,gương mặt của trường giờ còn đâu). Còn bộ dáng của nhỏ lúc này vô cùng bất cần đời,nhưng khuôn mặt xinh đẹp lại ở trong trạng thái nghiêm túc khác so với vẻ lừa đảo hồi nảy.

-Cô gọi em lên đây có việc gì không ạ? Chẳng lẽ lại muốn em giúp cái gì à?

-Đúng vậy ó! Chỉ có Nhi xênh đẹp là hiểu cô nhất thoi á HÀ!!-cô hiểu trưởng lại giở cái giọng ngọt hơn mía lùi của mình ra.

-Cô cô stop dùng em!Em lạy cô ngàn lần van xin cô đừng bao giờ giở giọng đó với em nữa!Em ọe ọe gấp cô ơi!!!-Kèm theo hành động ói mửa.

-Xí biết rồi cô nương!Thật ra ta muốn em đảm nhiệm lãnh đạo lớp 10a2 được chứ?-Cô cuối cùng cũng trở về nguyên hình.

-Lãnh đạo?Ý cô là làm lớp trưởng?Được thôi,nhưng với 4 điều kiện!-Đồng ý ngay và luôn nhưng trên môi nhỏ á á môi nhỏ á nụ cười gian manh xuất hiện rồi á đại hoạn tới rồi.

-Xí có làm lớp trưởnh thôi mà cần gì phải điều kiện này nọ. Nhưng mà thôi không sao răn cũng được miễn sao em rước cái lớp toàn cá biệt đó đi là được!-Cô hiệu trưởng bĩu môi nói.

-Okie cô!Thứ nhất em có quyền quyết định giờ học và giờ sinh hoạt của lớp. Thứ hai lớp em có thể quậy bất cứ đâu và làm bất cứ điều gì cô không được can thiệp,nhưng em xin hứa sẽ giữ chừng mực cho lớp. Thứ ba nhà trường phải xây một khu nhà riêng và vườn hoa dành cho lớp. Thứ tư thì em chưa nghĩ ra,hồi rồi tính. Cô đồng ý chứ?-Nhi đặt ra những điều kiện chỉ có lợi chứ không có hại cho lớp 10a2.

-Ukm cũng được!Nhưng em phải làm tốt nhiệm vụ này thì cô mới thật hiện tất cả,à mà thầy giáo chủ nhiệm em là thầy Minh.

-Được rồi vậy thành giao!Đôi bên đều vui vẻ.-Nhi nói xong còn bắt tay với cô hiệu trưởng như đi kí hớp đồng với đối tác quan trọng vậy.

-Được rồi bái bai em!

-Bai cô.

Ra khỏi phòng Nhi sửa soạn lại bộ dáng của mình rồi rảo những bước chân đầy tự tin và yêu đời đến cửa lớp 10a2,nơi 30 con người,30 tính cách,và 30 số phận sẽ do Nhi định đoạt. Rồi tất cả sẽ như thế nào,hãy đón xem ở chương 4 nhé.

Hết chương 3

Nhỏ lớp trưởng:Lão đại của lớp 10a2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ