Chương 4

29 4 0
                                    

"Tùng tùng tùng..." Tiếng trống trường vang lên liên hồi,báo hiệu ngày học đầu tiên của các học sinh trường Thiên Thanh đã bắt đầu. Mọi thứ đã trở lại vẻ yên tĩnh vốn có. Nhưng duy chỉ có lớp 10a2 'lớp chuyên toán cá biệt'thì vẫn là một mớ hỗn độn. Học sinh nam nữ của lớp này có vẻ như rất thân thiết,nhưng có vẻ như thân thiết quá sẽ dẫn đến ồn ào thì đúng là như vậy.

-Ê con nhỏ tóc bím 2 bên kia,mi có trả đồ lại cho ta chưa hả?

-Này cái thằng tóc như cái ổ quạ kia ta éo thèm trả thì mi làm cái gì ta.?(^-^ ghê ghê)

-Ê bà mang áo khoác xanh kia ném tui viên phấn.

-Ể để làm gì?

-Cứ ném đi hỏi làm giề xí nữa biết.

-Mấy cái thằng loai choai kia dám chọc bà hả?

-Sao hổng dám hê hê...

-Hê bà cũng thích EXO nữa hả?

-Đương nhiên thần tượng của lòng tui mừ ^-~♡♡♡

-Hê mấy thằng đó sao đẹp bằng tui được.

-Ờ đúng ròi ông đẹp đến mức cao hơn bé bẹc giê,ngang bằng bé cào cào và thấp hơn em chụt chuỗi chớ mấy.

-Bà...bà hu hu đồ độc ác

-hello azinomoto ông tóc đỏ!

-Achikawa bà tóc vàng.

-Ê cho tao xin cho tao xin,đừng đánh nữa hỏng bộ mặt đẹp trai của tao bi chừ(¤_¤ v~)

-Mặc xác mày liên quan hà

-Ồn ào im hết coi mấy mấy chế... để tao chơi games nà!

Tất cả quay lại - KỆ CHA MÀY!NHẤN NÚT CÚT!!!

Vân vân và mây mây

'Mất trật tự'chỉ có ba từ này để diễn tả về tất cả mọi thứ. Nhưng"cạch"Nhi bước vào,chỉ nhìn lớp một chút rồi bước lên bàn giáo viên,nhẹ nhàng dùng một chậu hoa nho nhỏ cầm lên cao thiệt cao,sau đó dịu dàng buông tay... và thế là "choang". Âm thanh vang lên làm cho tất cả dừng lại,quay đầu tìm kiếm nơi phát ra âm thanh,khi đã định vị được nơi âm thanh chói ta đó phát ra từ đâu thì mọi ngườii mới để ý có một cô gái lạ mặt,khuôn mặt rất xinh đẹp và trang phục,kiểu cách rất tomboy. Mọi người đều ngở ngàng và ngất ngây trước vẻ đẹp đó

-Này cậu là ai mà vô đây phá hoại đồ của lớp 10a2 này hả?Tính gây sự à?-Một cô gái tỉnh lại sớm nhất thì hùng hồn lên tiếng.

-A a a!Là con nhỏ lừa đảo đó!Cô đến đây làm gì hả?Đến để nộp mạng à?-Phong hét lên vì thấy người vừa mới lừa đảo cậu 15' trước.

-Ồ thì ra là Nhi lừa đảo. Ê mạy cô đây chi thế?

-Này Mộc Nhi chẳng lẽ bà tìm được mục tiêu mới hả?Ê ê đừng động vào tui tui sợ...-Có cậu bạn nhìn rất kawai giả bộ ôm thân thể của mình,làm giọng ngọt sớt như mấy thằng bê đê cất tiếng hoảng hốt.

-Ọe ọe ọe!-Đồng loạt tất cả làm động tác nôn mửa chỉ sau khi thấy cái cảnh mất mật đó.

-Im nào!Ồn ào quá!Hello mọi người,từ hôm nay mình sẽ là lớp trưởng của các cậu và là một trong những thành viên của 30 học sinh lớp 10a2 này!Xin được chỉ giáo he he he...-Nhi giới thiệu với tất cả mọi người

-What the fuck?

-Lạy trời lạy phật

-Oát ờ hợi

-Why why

Tất cả 29 học viên còn lại vẻ mặt đâu khổ kêu trời. Có đứa do quá sốc mà bật ngửa ra sau,2 tay ôm tim,đầu hôn đất,chân hướng trời,đôi mắt bi quan không lối thoát.

-Hê hê bình tĩnh nào,có cần làm quá thế không?

-CẦN!!!HU HU NGÀY THÁNG TƯƠI ĐẸP CỦA TUI CÒN ĐÂU!!-Mọi người đồng thanh hét lên như có thần giao cách cảm vậy.
(Eo làm gì ghê thế,Ken thấy rấy bình thường nha)

-Thôi thôi!Tui có làm gì các cậu đâu!Yên tâm,tui sẽ là một lớp trưởng tốt. Báo cho lớp một tin vui,vì để tui đảm nhiệm lớp này nên cô hiệu trưởng đã chấp nhận vài điều kiện nho nhỏ của tui. Lớp ta sẽ quậy bao nhiu tùy thích,cô không phạt hay quan tâm nhưng phải biết giữ chừng mực,lớp ta có thể được quyền chọn giáo viên và lựa chọn buổi dạy.

-À còn điều nữa,chắc mọi người cũng biết,trường ta là trường nội trú nên học viên sẽ ở trọ tại trường đến chủ nhật sẽ được về nhà. Mà phòng ngủ của trường mình thì rất tốt,nhưng mà các lớp khác dễ dàng sinh chuyện với lớp mình. Nên mình đã đề nghị là xây riêng cho lớp một khu biệt thự nhỏ và một hoa viên cho lớp,đầy đủ tiện nghi nên mọi người sẽ vui vẻ khi ở lại trường. Và đã được đồng ý.

Nhi từ tốn giải thích với mọi người không nhanh cũng không chậm.

Còn mọi người được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác không khỏi mất bình tĩnh vài giây nhưnh lại vỡ òa trong hạnh phúc. Hét lên đầy sung sướng.

-Woa Nhi muôn năm!!Nhi xinh đẹp tuyệt vời!!Lớp trưởng là no.1 Yeahhh hú!!!

-Ròi ròi!Hai tiết đầu tiên chúng ta sẽ không học. Nhưng tiết lộ với mọi người,gíao viên chủ nhiệm lớp ta đến hết năm cấp 3 là một thầy giáo đẳng cấp soái ca,còn bây giờ chúng ta hãy giớ thiệu tên cho mọi người biết nhé!!!

-Okie lớp trưởng!!!
**********************
Hết chương 4

Nhỏ lớp trưởng:Lão đại của lớp 10a2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ