#2 USSR x J.E x America H+( chap 2)

603 17 6
                                    

<< LƯU Ý>>
Chuyện không bám vào dịch sử, đây là Au do mik tạo sẽ khác với các chuyện mn đã đọc. Các Au của mik đang ở trong thế kỉ 21.
CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC ZUI ZẺ
Do là lần đầu viết H+ nên không có nhiều kinh nghiệm;-;
-J.E: y
-America: hắn
-USSR: gã
Y chút nữa đã ngã nhào xuống đất may mà có gã đỡ dậy. Y cứ ú á ú ớ rồi lại ngã vào lòng hắn. Hắn nhìn y một lúc rồi lấy trong túi ra một viên kẹo rồi bỏ vào miệng y. Chưa được 2 nốt nhạc y ngồi bậc dậy khiến cho gã và hắn chút nữa thì làm rới tim ra ngoài.
- Ngươi bỏ gì vào miệng ta vậy? - Y hỏi hắn
- Thì chỉ là kẹo thôi mà. - Hắn nói rồi cười nham hiểm, tuy chỉ là cười nhẹ nhưng đã bị gã phát hiện. Gã ra hiệu cho hắn vào phòng vệ sinh nói chuyện vì sợ y nghe. ( vì là mèo nên tai thính lắm)
- Gì vậy, USSR? -Hắn hỏi gã
- Tính làm trò gì vậy? -Gã hỏi rồi lấy một điếu thuốc ra
- Ha! Có gì đâu, chỉ là "kẹo" thôi mà.- Hắn cười xấu xa rồi đi ra ngoài, gã cũng ra theo.
Vừa ra ngoài, đập vào mắt hai người là cảm y đang nằm dài trên bàn theo một cách khá là quyến rũ.( chắc là do rượu) Khiến hắn càng muốn xơi y ngay thôi, gã thấy vậy cũng cố nhịn lại.
-Sao vậy? - Hắn tiếng lại hỏi nhưng trong lòng thì lại mừng thầm
-Nóng... - Y nói với giọng run run, người y nóng lên cho dù trong quán có đặt máy lạnh
- Vậy thì ta chở em về nhé. -hắn nói rồi thì thanh toán tiền rượu rồi bế y lên xe. Hắn để y ở đằng sau sau xe rồi láy. Trong lúc ba người họ đi về thì trời mưa lớn, còn xui hơn nữa là đường lại kẹt xe. Nếu mà đưa gã về nhà thì chắc tầm 11-12h đêm nữa vì đang là 9h tối. Hắn đành phải chỡ gã về nhà cho dù hắn éo muốn.
<< 9h 30' >>
Vừa vào nhà hắn đã bế y đến phòng mình, đưa y đến giường. Hắn cảm thấy ngứa mắt khi thấy lúc nào y cũng đội chiếc mũ do Nazi tặng y vào ngày Valentine, hắn biết y rất quý chiếc mũ đó nên chỉ bỏ nó vào túi sách của y( nếu mà đem vứt cái mũ đó chắc một tỉ phần trăm y sẽ băm hắn trăm mãnh rồi đem cho chó gập mất). Hắn ra ngoài thì thấy gã đang đứng trước cửa thì hắn ra hiệu ra ngoài phòng khách để nói chuyện.
- Ngươi không sợ bị Nazi cho ăn kẹo đồng hả?- Gã nói
- Hơ! Éo sợ tao có người bảo kê rồi😏- Hắn nói rồi bắt chéo chân
- Ai bảo kê? - Gã nói
- NATO và UN chứ ai. - Hắn vừa nói xong thì gã bậc cười.
- Người như mày mà đòi 2 người họ bảo kê á, thôi thôi bớt xạo loz đi, 2 người đó mà muốn thì đã xiên mày từ lâu rồi con chứ ở đó mà đòi bảo với chả kê. - Gã vừa nói vừa cười. Hắn nghe vậy thì bỏ éo muốn nói nữa vì gã nói đúng quá mà. Hắn thở dài rồi đứng dậy -Này, "chơi" chung không?
-???
<< Tại Phòng America >>
- // ngáp // A! Mấy giờ rồi vậy?
- // hét lớn // CÁI QUÁI GÌ VẬY?!- Y vừa dậy sau cơn mê, thì thấy bản thân không còn một mảnh vải che thân ngoài chiếc áo sơ mi đen. Y còn phát hiện ra mình đang ở nhà America và cổ y có một chiếc vòng cổ y như vòng cổ cho mèo. Y liền lấy chiếc chăn che lại, và sau đó có tiếng cửa mở, đó là America.
- Mèo con dậy rồi hả? - Hắn đi vào cùng với một cây oải hương để khống chế y( muốn biết sao khống chế được thì lên gg á) . Y thấy hắn cầm cây oải hương thì khó chịu.
- Này, sao lại dùng chăn che lại vậy? Không phải cơ thể em rất đẹp sao?- Hắn tiến lại gần y hơn. Vì mùi của hoa oải hương khiến y khó chịu nên y đã dùng tay che mũi mình lại nhờ đó hắn giật lấy cái chăn rồi ném ra chỗ khác( Chăn said: Tao đã làm gì sai mà mày đối xử với tao như vậy:(( vl thằng cờ hó)
- TRÁNH XA TA RA, ĐỒ B.I.Ế.N T.H.Á.I!!!- y tát cho hắn cái rõ đau, hắn chả bị gì cả chỉ là khé miệng hơi rỉ máu chút thôi.
- // giật mình //Bỏ bàn tay dơ bẩn của mày ra khỏi người tao ngay, thằng khốn!- y hét lên, cố vùng vải nhưng vô ích. Hắn khóa hai tay y lại trên đầu tay kia bắt đầu mò mẩn chiếc đuôi của y.
-A~! Bỏ tay mày ra khỏi đuôi tao ngay!
-Em ồn ào quá rồi đấy, mèo con.- Hắn nắm chặt đuôi y hơn khiến y đau mà rưng rưng nước mắt.
-Đừng! dừng lại... Ah~
-Mày ác quá rồi đấy. - Gã từ đâu xuống hiện trước cửa như một hồn ma khiến hai người hết hồn. Y nhìn gã với ánh mắt cầu cứu, gã tiếng lại gần y rồi thì thầm và tai y" Xin lỗi nhưng ta không thích như vậy". Nói rồi gã dựt dây xích vòng cổ của y khiến y khó chịu. Hắn cũng bỏ hai tay y ra và lấy cho y một ly sữa.
-// đưa ly sữa // Này uống sữa đi. - Hắn đưa cho y một ly sữa, y bán tính bán nghi có nên uống không vì sợ hắn sẽ bỏ gì vào trong sữa.
-Ngươi có bỏ gì vào trong không vậy?
-Em làm như tôi là người xấu vậy, tôi tốt hết phần thiên hạ mà khỏi lo:))
-// đồng thanh //Chắc tốt. -y và gã nói với giọng khinh bỉ ( America said: Đm chúng mày)
-Không uống. -y chắc chắn trong ly sẽ có vấn đề nên éo. Hắn thấy vậy liền uống một ngụm rồi truyền qua cho y bằng đường miệng. Y chưa kịp phản ứng nên nuốt xuống.
-Đó có gì đâu, em lo xa quá đi.- y tức muốn điên người muốn đấm cho hắn vài phát nhưng bị gã ngăn lại.
<< Lúc sau >>
Trong phòng bỗng nhiên yên tĩnh đến lại thường, thường khi gặp kẻ thù của nhau thì sẽ ồn ào nhưng ba người này lại im lặng không ai nói với ai một lời. Y như con mèo nhỏ nằm gọn trong lòng gã, còn hắn thì cũng chẳng vừa cứ nắm nắm sờ sờ chiếc đuôi của y khiến y rất gì là khó chịu. Y muốn ngủ chút nhưng không tài nào ngủ được. Bỗng nhiên y cảm thấy bản thân đang dần nóng ran lên và khó chịu, vài chỗ trên người dần đỏ hồng lên.
-Ngươi sao vậy, J.E? - Gã là người đầu tiên phát hiện ra biểu hiện khác thường của y. Y lắc đầu, cố nhịn. Hắn thấy vậy liền nắm cằm y lại kéo về trước mặt hắn rồi hôn y. Hắn hôn y một hồi lâu rồi luồng chiếc lưỡi mình vào miệng y , lưỡi hắn chao đảo qua trong miệng y khiến y khó thở, y vỗ vào lưng hắn dừng lại nhưng hắn vẫn tiếp tục. Ngồi im nhìn hai đứa này hôn cũng chán, gã liền dùng tay xoa nhẹ hoa cúc rồi dùng tay đâm vào đó khiến giật mình. Y chịu không nỗi cáu vào lưng hắn, hắn liền thả y ra với gương mặt đầy thích thú không chỉ vậy, nước bọt còn chảy xuống khóe miệng hắn.
- Ah~~ d-dừng...lại
- Sao vậy mới có ngón đầu thôi mà.- Nói rồi gã cho thêm 2 3 4 5 ngón vào nữa để mở rộng nó ra.
- K-không x-xin đấy...ah...l-làm ơn...
Thấy y rưng rưng nước mắt gã liền lấy tay ra, gã vừa lấy ra thì hắn đã đưa thằng nhỏ của mik vào khiến y giật bắn mik.
- Ahhh~~A-America lấy...nó ra...đi, n-nó to quá Ahhh
- // thúc mạnh// Sụyt chưa gì mà mèo con
- Ahhh~~ l-lấy nó...ra...ngay. Mặt kệ lời nói của y hắn vẫn tiếp tục.
- Ahhh~ Đ-đau
Gã cắn vào vai y khiến cho nó rĩ máu. Sau vài nháy thì hắn cũng bỏ ra. Y chưa kịp thở thì bị gã kéo lại và hôn ( Vãi chưa kịp nghĩ ngơi luôn ó;-; )
-Ummm...
- Vướng thật đấy. - nói rồi gã xé chiếc áo của y ra lộ ra bộ ngực cùng vs hai nhũ hoa xinh xinh. Y xấu hổ liền lấy tay che nó lại. Thấy vậy hắn và gã kéo tay ra. Gã nuốt nhũ hoa khiến nó kích thích hơn.
- AHhhhh~~ USSR d-dừng lại đi Ahhh
- Em không cần phải che lại, đây đâu phải lần đầu ta thấy em hỏa thân// cười zamta // hắn ghé sát vào tai y nói.
- Hả?!
- ĐAU!!! Trong lúc y còn đang ngơ ngát hắn dùng tay kéo nhũ hoa ra khiến y kích thích hơn nhưng cũng không kém phần đâu đớn. Không chỉ vậy gã còn đưa cự vật vào trong cúc của y
- K-Không được...bỏ...nó ra...đi Ahhh~~~ k... Không vừa...đâu... USSR Ahhhh~~
- Thả lỏng đi, JE, em bám chặt ta quá đấy
Y cố thả lỏng người ra gã liền thúc mạnh hơn.
- Này, USSR ngươi tính dành luôn phần của ta hả?
- Xin lỗi nhé, nhưng nó cuốn quá
Gã liền lấy nó ra. Thấy y khóc hắn liền lâu nước mắt cho y
- Sao vậy mèo con, đừng khóc em còn chơi vs bọn anh dài dài mà~
Nói rồi hắn liền đưa cự vật vào trong y một cách đầy thô bạo. Chỉ nhìn vào kích thước đã làm y hoảng sợ rồi
- Ahhhh~~~ A-America... Lấy nó...ra đi...nó rách...mất AHhhh~~
- Sụyt! hưởng thụ nó đi J.E
Gã đưa tay vào miệng y rồi đùa nghịch với chiếc lưỡi. Chơi đã rồi gã lấy tay ra
- Muốt nó đi
Gã ra hiệu cho y muốt cự vật của mik. Y nhìn vào kích thước mà sợ hãi . Gã kéo vòng cổ y ra hiệu. Y run run cần lấy nó mà muốt nó nhưng chỉ được phần đầu vì nó quá ta so với miệng của y. Thấy vậy gã liền ấn đầu y xuống( hơi thô bạo chút ), một lúc rồi y cũng nhả ra.
// Hộc.... Hộc... Hộc.... //
- AHhh~~~d-dừng lại... Được... Không
- Không được đâu, đêm vẫn còn dài mà mèo con~~ Nào mau liếm nó đi.
Hắn dùng cự vật đưa trước mặt y. Y liền miễn cưỡng liếm nó.
- Ah~~ mèo con nhẹ thôi
Phía sau gã cũng đâm vào y khiến y bỏ ra hắn ra.
-AHhhhh~~~~
- Mèo con tiếp tục đi
Hắn nâng cằm y lên ra hiệu tiếp tục liếm cự vật của hắn. Sau một hồi, y đã thấm mệt nhưng hai người kia thì không. Y thở hổn hển, trên người y bây giờ đầy rẫy các vết cắn và các dấu hôn.
-AHHh~~L-làm ơn...dừng lại...được rồi chứ, hức...e-em hết...sức rồi
Nhưng dễ gì hai người này tha cho y, thấy y như vậy họ còn thích hơn. Vả lại y mất sức chứ họ thì không
- Không được đâu mèo con, bọn anh chưa ra thì em không được nghỉ đâu
Nói rồi cả hai người liền đâm vào y cùng một lúc ( như này còn đâu mà xài)
- AHHH~~~ hức K... K-hông... N-nó rách...mất... Hức xin hai người...đó... AHhhh~~~
Mặt kệ lời y vang xin họ vẫn tiếp tục
- Hức Ahhhh~~~ đ-đau...q-quá Ahhh~~~ e-em ra...mất
- Này, em không được ra trước bọn ta đâu.
Nói rồi hai người thúc mạnh và thô bạo hơn, hai người còn cắn lên người y khiến nó chảy máu. Họ đâu dễ tha cho y, họ quất y hơn chục hiệp, Ok, giờ họ mới bắt đầu lên đỉnh nè
- Anh sắp ra rồi chủng bị đón nhận nó đi JE.
- Ta cũng vậy
-K-không...ahh l-làm ơn...ahh...em c-chịu không nỗi....ahh...nữa rồi ahh~~k-khoan...đã AHHhhhhh
- Của em hết đó.
Cả ba người thở hổn hển, tinh dịch lắp đầy bên trong y nhiều tới nổi cùng với giọt máu tươi tràn ra ngoài. Còn y thì lại tiếp tục ra trên người hắn và gã ( chủ yếu là ở phần dưới). Vì làm quá nhiều lần chịu không nỗi nữa nên y đã ngất đi trong lòng gã. Hai người làm sạch bãi chiến trường rồi làm sạch cho y, hắn lấy cho y một chiếc áo sơ mi mặc tạm. Bây giờ đang khỏi là 2h30 sáng America và USSR cũng đã thấm mệt, hai người họ lên giường ngủ cùng y đến sáng. Mặt trời đã lên và mn cũng đã bắt đầu làm việc nhưng ba con người kia vẫn ngủ ngon lành như chưa có chuyện gì xảy ra.
<< 8h30 sáng >>
-// ngáp// ah mấy giờ rồi// ngồi dậy//
-// hét lớn// Aaaaaaaa!!! Đau quá!!!! Y đã tỉnh dậy cùng với nữa thân dưới đã bị liệt do đêm qua, cùng với lí luận trên là y chính thức bị liệt giường trong vòng một tháng. Trên người y giờ chỉ có áo sơ mi đen cùng chiếc vòng cổ đêm qua, chắc do quá sức vào đêm qua nên giờ đầu óc y cứ mơ mơ hồ hồ. Éo nhớ được chuyện gì đêm qua, Y đang cố nhớ lại chuyện đêm qua là gì thì khi nhớ ra thì lại muốn hóa đá vì y đã làm chuyện ấy với hai người khác ngoài Nazi.
-* u là trời! Đêm qua mik vừa làm gì vậy nè?! Làm chuyện ấy ngoài Boss ư?! Thật không thể tin nổi! - y suy nghĩ trong đầu như vậy đó, chuyện y suy nghĩ như vậy cũng là chuyện bình thường vì ngoài Nazi thì y chưa từng làm với ai cả. Tiếng mở cửa khiến y cắt đứt dòng suy nghĩ, người bước vào là America và USSR.
- Chào buổi sáng, e... // bụp// chưa kịp nói hết câu thì một cái gối bay thẳng vào mặt hắn
- Đồ biến thái, hai người là đồ biến thái biến đi dùm cái // ném liên hoàn gối vào Ame và USSR//
-// chụp đc một cái gối // Này, J... // bụp// gã chỉ chụp được một cái gối, rồi cái thứ hai thì bay thẳng vào mặt gã.
- // vùng vải //Hai anh là đồ biến thái, đồ khốn nạn biến lẹ dùm cái đi.- y nói rồi cũng rưng nước mắt. Cái biểu hiện đó cùng với thân hình mèo nhỏ nhắn kết hợp với áo sơ mi đen khiến y vời cute và quyến rũ hơn, hai người xém chút nữa mất máu vì y.
- Hai người nhìn cái đell gì chứ, đồ biến thái, đồ ác quỷ biến đi dùm cái>=(((
- Thôi cho bọn anh xin lỗi nhé. - hắn dựa vào người y phụng phịu (đm kinh vl)
-// tát vào mặt Ame// Hức...không biết đâu hai người chịu trách nhiệm đi.// cần cổ áo Ame lắc//
Thay vì ăn sáng như bao người thì hắn lại ăn tát từ y khiến biển má đỏ bừng lên.
- //tách JE ra khỏi Ame// Thôi được rồi, bọn anh sẽ chăm sóc em cho tới lúc em khỏi được chưa.
Y đành đồng ý vì chả có lựa chọn nào cả. Từ đó y sống với America và USSR cho đến khi đi được.
<< Hết >>

26/8/2023 22:28

[Countryhumans AllJE ] Chuyện tình cảm lạnh của Japan EmpireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ