#4 Chap 1 Xuyên Không?

190 9 3
                                    

Truyện không bám vào dịch sử,
Chúc mấy chế đọc chuyện zui zẻ

Chiến tranh thế giới thứ hai đã kết thúc, trả lại sự bình yên vốn đã mất của thế giới. Phe trục đã thua cuộc.

Nazi- kẻ náo loạn cả châu Âu đã chạy thoát đến hầm chú ẩn ở Berlin và tự sát rồi hỏa thiu chính mik ở dưới hầm của căn cứ, một cái chết nhẹ nhàng cho một tên phát-xít máu lạnh. Còn IE hắn ta cũng máu lạnh nhưng cũng có chút hiền như lại có cái chết còn thảm hại hơn bất cứ ai. Hắn bị kéo lê đi trong tình trạng vẫn còn thoi thóp sống, phần da bị bong tróc, lỡ lét khắp nơi, máu chảy ra trên mọi nơi hắn đi, mắt trái bị móc ra máu không ngờ chảy ra . Rồi hắn bị treo ngược lên tòa nhà trung tâm của thủ đô của Italia. Sau đó hắn đã cắn lưỡi tự sát để giải thoát khỏi sự tra tấn này.

Hắn ra đi dưới đêm trăng khuyết, khung cảnh đó thật đẹp... Nhưng nó ko đẹp cho một kẻ như hắn.
Còn cậu như muốn sụp đổ ngay hoàn toàn, bản thân đã bị dính hai trái boom nguyên tử của America. Giờ cậu đang chạy thoát, cậu chạy mãi chạy mãi rồi bị dồn đến đường cùng. Giờ chỉ còn hai sự lựa chọn: 1 là chết 2 là đầu hàng..... Cậu đã thực hiện cả hai, giao lại đất nước cho con của mik, và tự sát bằng thanh kiếm Katana gia truyền.
.
.
.
.
.
.
.
<< Ở Một Nơi Nào Đó >>
JE: ta đang ở đâu đây// tỉnh dậy//
Diêm Vương: chào mừng cô đến với nơi hội tụ của ma wỷ, linh hồn, những kẻ đã hẹooooo khụ khụ khụ....
JE: tóm tắt đi
Diêm Vương:... Thì là Địa Ngục
JE: vậy là ta chết rồi hả? // ngây thơ hỏi//
Diêm Vương: ừ, cô đã tự sát
JE: ta là nam đó// gầm giọng//
Diêm Vương: thì lộn tí, gì mà căng
JE: ở đây có Nazi với IE ko?
Diêm Vương: đó là ai?
JE:.... Là hai thằng đã quậy banh cái Châu Âu đó
Diêm Vương: nó ở bên Châu Âu thì diêm Vương bên đó quản chứ, liên quan gì đến ta
JE: có luôn hả?
Diêm Vương: có chứ sao không
Rầm!!!
Diêm Vương: cái gì vậy?!
Thần không gian: khụ khụ khụ... Xin chào
Diêm Vương: ê nói nghe nè, thần không gian
Thần không gian: sao?
Diêm Vương: có thể xuất hiện một cách bình thường đk?
Thần không gian: đc, ai đây? Người mới hẹo hả?
JE: chứ không không ta ở đây làm gì
Thần không gian: ờ nhỉ
Diêm Vương: mà ông đến đây làm gì? Chơi à?
Thần không gian: ta ko rảnh, chứ không phải ông kêu tôi đến đây giải nghiệp à
Diêm Vương: ờ nhờ, vậy làm đi
Thần không gian: giờ nhà ngươi có muốn giải nghiệp ko Japan Empire?// quay sang JE//
JE: hỏi baka, có chứ sao ko
Thần không gian: vậy đi theo ta

Thần không gian tạo ra một cái cổng không gian rồi bước vào, cậu cũng theo sau. Bên trong là cả một thư viện khổng lồ, trong đây chỉ toàn sách là sách. Thần không gian đưa cậu đến một tủ sách, bảo cậu chọn một trong số chúng.

Thần không gian: nào, mau chọn một cuốn tiểu thuyết mà cậu thik đi, nhưng chỉ đc chọn một cuốn, và không đc trả lại đâu.
JE: um...... Ta thích màu đỏ nên ta chọn...
Thần không gian: màu đỏ
JE: màu đen
Thần không gian:...
JE: ta chọn cuốn này

Cậu chọn một cuốn tiểu thuyết rồi đọc nó. Sau khi cậu đọc xong thì.... Chỉ muốn đem cuốn tiểu thuyết đó đi đốt quách đi cho rồi. Cậu đang lay hay tìm bật lửa thì thần không gian quay sang hỏi.

Thần không gian: ngươi làm gì vậy?
JE: đi tìm bật lửa đốt quyển sách chứ gì
Thần không gian: ê, đừng, nó làm sao hả?
JE: nè, đọc đi// đưa cuổn tiểu thuyết cho thần không gian//

[Countryhumans AllJE ] Chuyện tình cảm lạnh của Japan EmpireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ