<< LƯU Ý>>
Chuyện không bám vào dịch sử, đây là Au do mik tạo nên sẽ khác với các chuyện mn đã đọc.
Chúc mấy chế đọc chuyện zui zẻ
//....//: hành động
... :.... : lời nói nhân vật
"... ": suy nghĩ
Tại trường học Countryhumans, hôm nay là một ngày ko nắng ko mưa, nhưng tác giả lại ưa bảo tố. Lại bắt các trưởng nhóm trong trường bao gồm:
- Nazi- Trưởng nhóm Phát-xít
-America- Trưởng nhóm Tư Bản
-USSR- Trưởng nhóm Cộng sản
-UK- Trưởng nhóm Đế quốc
Các trưởng nhóm cùng phó nhóm của họ đang cùng vs thầy hiệu trưởng là UN họp vs nhau. Mà họp thì ít mà cãi thì nhiều.
Nazi: // chỉ tay vào mặt Ame //Thôi thôi thôi, mày câm mọe họng vào đi thằng tư bản.
America: // sắn tay áo lên //Bố mày ko câm đó thì sao.
USSR: Bọn mày im lặng lại đc chưa hả.
Uk:// bất lực //
UN: // khóc thét;-;//
// Cải nhau //
NATO:// hét lớn // các em thôi ngay đi.
Cả đám giật mình mà im hết lại. UN thở dài rồi bảo NATO hạ nhiệt.
UN: Đc rồi, như các em đã biết...
Nazi:// xen vào nói // biết rồi nói chi
UN:.... 💢// tức nhưng vẫn cố tỏ ra là mik ổn//
JE:// nói nhỏ// boss, ngài im lặng đi.
UN: một lần nữa là tui đá em ra khỏi ghế trưởng nhóm Phát-xít đó💢
Nazi: dạ....
Skip chỗ họp nha😓
UN: các em hiểu chưa, nhớ nhanh lên nhé.
America:// đứng lên //nhưng thầy ơi, bọn em có thể tự lm riêng đk?
UN: Ummm.... Ko đc đâu, như vầy là để các nhóm đoàn kết hơn đó.
Nói xong UN rời đi, NATO cũng theo sau.
NATO: như vầy có đk vậy?
UN: đừng lo sẽ ổn thôi, chỉ là lm báo cáo thôi mà, nhanh lên tôi buồn ngủ quá rồi.
NATO:// thở dài //mong là vậy.
<<Tại phòng họp>>
Nazi:// đập tay xuống bàn// má tại sao lại phải làm chung với bọn mày cơ chứ.
UK: // rời đi// biết sao giờ, thầy bảo sao thì lm vậy đi, đi thôi France.
France:// đi theo// ừ.
America: cậu dễ dàng quá nhỉ, UK.
Canada: cậu ta lúc nào cũng vậy mà.
America: um... Nhưng mà vậy cx tốt, ít ra còn đc ở cùng JE.
Nazi: hứ!
USSR: ê, America rới đồ kìa.
America:// cúi xuống// đâu, rới gì đâu.
China: liêm sỉ đó con, lụng lên đi.
America: xí!
USSR:// rời đi// ở đây với bọn mày mệt bỏ mọe đi, đi thôi China.
China:// đi theo// vâng.
Giờ trong phòng họp chỉ còn 4 người
.......
Bốn mắt nhìn nhau không nói một lời nào.....
Nazi:// rời đi// haizz, đi thôi JE, ở đây chán bỏ mọe.
JE:// đi theo// vâng.
Canada: ta cũng đi thôi, America.
America: ừ
<< Phía Nazi >>
Nazi: haizz... Tự nhiên bị bắt lm chung vs cái đám đó cơ chứ, chán vcl ra.
Nazi: này, JE...
Nazi:// ngó quanh// JE... Nó đi đâu rồi.
Black Soul:// ăn táo// chắc là xuống căn tin rồi...
Nazi: sao ngươi biết
Black Soul:.... Ko bt, tôi đoán bừa....
Black soul:... Này, hết táo rồi.
Nazi: ăn gì nhiều zậy ông nội.
Black soul: kệ tôi.
Nói rồi anh xuống căn tin tìm cậu cũng như mua cho Black soul ít táo. Và đập vào mắt anh là....
...:// đẩy ai đó ra// bỏ tao ra đi thằng tư bản này💢
...:// phụng phịu//thôi cho ôm chút đi mà.
Đó là JE và America, cậu đang xuống căn tin mua ít táo thì America xuống rồi cứ ôm eo cậu, khiến cậu cực kì là khó chịu.
JE:// cố đẩy Ame ra// bỏ tao ra đi, ở đây nhiều người lắm đó💢💢
America: kệ mọe họ chứ.
Nazi:// kéo cậu về phía mik// nó bảo là bỏ ra đó💢💢
JE: boss?
Nazi: đi thôi đừng nói gì cả...
Thế rồi hai người bỏ trước sự ngỡ ngàng pha chút ghen ghét của America.
America:" vcl thằng cờ hó💢💢"
<< Ở một góc nào đó>>
Nazi: sao ngươi đi mà ko nói ta một tiếng, hả?
JE: d...dạ tôi quên ấy mà.
Cậu khá bất ngờ khi anh quan tâm đến cậu. Có vẻ đây là lần đầu tiên anh quan tâm đến người khác ngoài gia đình mik. Bầu không khí bỗng trở nên ngượng ngùng.... Cũng vì anh lỡ áp sát cậu quá thôi.
JE:// hơi lúng túng// t-tôi đi trước nhé.
Nazi: ừ...
Black soul: sao ko hôn luôn đi, thường thì ngươi cx hay cơ hội lắm mà.
Nazi: kệ ta đi.
<< Giờ ra về>>
IE:// vỗ vai// boss, sao anh về đi đứng đây làm gì?
Nazi: ta đợi người ấy mà.
IE:" đợi người đến đấm nhau à" vậy tôi về trước nhé, bye boss.
Nazi: ừ, tạm biệt
Nazi:" làm gì lâu vậy? Thường thì nó ra rồi chứ"
Germany: anh hai lm gì còn đứng đâu vậy ạ?
*Chú thích: German là em trai Nazi( đây là Au tui, chịu thì chịu, ko chịu cx phải chịu;-;)
Nazi: À, anh đứng đợi bạn ấy mà, tí nói vs cha là tối anh ko về nhé.
German: anh đi chơi vs bạn gái hả?
Nazi: ko có đâu, về đi ko cha lo đó.
German: vâng, bye anh nhé.
Nazi: bye
Nazi:" có nên đi tìm ko ta? "
Black soul: sao ngươi ko dùng điện thoại.
Nazi: ừ nhở// lấy điện thoại ra gọi cho ai đó//
'Thuê bao quý khách vừa gọi, hiện ko liên lạc đc, vui lòng gọi lại sao. '
Mà anh gọi ai vậy?
........
Black soul:.... Sao rồi? JE ko nghe máy hả?
Nazi: ừ, chắc phải đi tìm thôi...
Ra là anh đang đợi cậu về chung. Anh đi tới nơi mà cậu hay tới sau giờ học đó là thư viện. Anh đi tìm quanh ko thấy cậu đâu, tính ra chỗ khác tìm thì gặp UK.
Nazi: này UK, ông có thấy JE đâu ko?
UK: tôi ko biết nx, mà lúc nãy hình như thấy ổng sân bóng rổ á, ra coi thử xem.
Nazi: cảm ơn ông nhé.
Nói rồi anh chạy xuống sân bóng rổ. Thì đập vào mắt anh là cảnh JE đang đút cho USSR ăn bánh, lau mồ hôi. Anh đứng nhìn hai người họ thân thiết vs nhau mà người không ngờ tỏa ra sát khí khiến người ta phải ớn lạnh. Anh chưa bao giờ đc JE làm những cử chỉ thân mật như vậy. Anh chạy lại chỗ cậu và USSR, không nói nhiều anh vác cậu lên vai trước sự ngỡ ngàng của cậu và USSR.
JE:// vùng vãy//boss! Ngài làm gì vậy thả tôi xuống đi.
Nazi: im đi!
Anh đi lại gần xe rồi thả cậu xuống hàng ghế sau. Cậu cảm nhận được sát khí của anh đang tỏa ra, nó khiến cậu có chút hơi rén. Đi trên đường ko ai nói với ai một lời nào. Đi đc lúc lâu thì cậu thấy có gì đó sai sai. Khoan đây đâu phải là đường về nhà cậu.
JE:// hơi hỏang// boss, ngài đưa tôi đi vậy, đây đâu phải đường về nhà tôi.
Nazi: chứ ta đâu có nói là đưa em về nhà đâu.
JE:// hoảng loạn// hả?!
Anh đưa cậu đến một quán bar. Anh bế cậu ra ngoài, thả cậu xuống rồi quàn vai cậu.
Nazi: lâu rồi ta với ngươi chưa có dịp đi chơi lần nào nhỉ// sờ sờ cổ cậu//
JE:// nuốt nước bột// v...vâng
Nazi:// cười thân thiện//vậy thì vào thôi.
Hai người bước vào quán, quán khá đông người và cậu rất ghét chỗ đông người như này. Anh biết chuyện đó mà, anh bao quyên phòng VIP cho cả hai.
Nazi:// đưa thẻ// cho tôi một phòng VIP.
Nhân viên: vâng, ngài đi theo tôi.
Nhân viên dẫn hai người đến phòng VIP, trên đường đi cậu ko ngường tụng kinh mong chúa phù hộ. Vừa tới cửa, nhân viên mở của ra anh liền bế cậu rồi ném cậu xuống ghế rồi quay sang phía cửa nhìn cô nhân viên.
Nazi:// cười thân thiện// cảm ơn cô nhé.
Nói rồi anh đính cửa cái rầm. Cô nhân viên đứng đơ người ra. Cô chụm tay lại tụng kinh chúc cậu tai qua nạn khỏi mà mặt cô hơi khoái khoái kiểu gì ấy:> Anh ép sát cậu gần mặt mik hơn.
JE: Ahha... Boss g-gần quá rồi đấy💦💦
Nazi: nói đi, ngươi và tên USSR có mối quan hệ gì với nhau? Sao lại đút cho hắn ăn?
JE: tôi vs USSR là bn thuở nhỏ, còn việc đút cho hắn ăn vì hắn đói thôi💦
Nazi:// ép sát cậu hơn//... Ngươi chắc chứ?
JE: v-vâng.... 💦💦
Black soul: // thì thầm// hôn đi ngại mọe:)))
JE:// giật mình//
Anh đã hôn cậu ư? Vàng anh đã hôn cậu, nụ hôn đầu của cả hai. Có vẻ anh cưỡng lại sự thúc dục của black soul, mà nó ko nói thì anh cũng hôn cậu thôi. Cậu tính đẩy anh ra nhưng nhận ra nụ hôn đó rất ngọt ngào, nó chứa đầy tình yêu thương của anh dành cho cậu. Một người thích sử dụng bạo lực để nói chuyện như anh mà lại có lúc sử dụng nụ hôn để giải quyết. Hôn đc một lúc thì anh thả cậu ra. Cậu ngại tới mức mặt đỏ như trái cà chua, ko nghĩ nụ hôn đầu của mik lại dành cho vị nhóm trưởng thik sài bạo lực để nói chuyện và giản quyết. Anh xoa đầu cậu.
Nazi:// xoa đầu// bữa sau đừng có lm như vậy, anh ko thik...
JE:// ngại// l-làm như vậy l-là sao ạ?
Nazi: // áp sát//là đút cho tên USSR ăn đó...
Black soul( je): cẩu lương free hả...
Hai người ở đó tới đêm mới về. Bạn nghĩ có chuyện gì đến với họ vào đêm đó ko?
<< Sáng>>
JE:// khóc// hức... Tại anh đó, tại anh mà em ko đi học đc luôn nè, hức:((
Nazi: có gì đâu, nghỉ bữa thôi mà, có gì đâu căng'-'
JE: nhưng bữa nay kiểm tra đó;-;
Nazi: // ôm JE//thì bữa sao thi, kêu IE cho bt trước đề.
JE: ừ nhở.
<< Ở một nơi nào đó>>
IE: á hắc- xì!
Black soul: sao vậy? Bị cảm à?
IE: ko, hình như thằng nào nhắc tên tao á
<<END>>
20:35
6/9/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans AllJE ] Chuyện tình cảm lạnh của Japan Empire
Short StoryHi, xin chào mọi người mik là Hellen [ Countryhumans AllJE] Chuyện tình cảm lạnh của Japan Empire -Nơi này tuyển tập những câu chuyện tình cảm lạnh về AllJE -Do cũng là lần đầu viết truyện nên cũng sẽ có nhiều sai sót như là sai chính tả, vv.... ...