chap 1 cái kết của kẻ nhu nhược

569 27 12
                                    

Seungmin: em không có làm mà - khóc

Chan: cậu nghĩ cậu nói như vậy là tôi tin à

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu trong ngày hắn đánh cậu vì ả một con đàn bà đê tiện nhưng được hắn rất nuông chiều vì trong bụng ả có giọt máu của hắn .

Hắn bangchan làm một chủ tịch của một công ty nổi tiếng nhất Hàn Quốc hắn thuộc hàng những người giàu nhất xứ sở kim chi hắn cưới cậu vì ngày xưa cậu có ơn cứu mạng hắn gia đình bắt hắn phải cưới cậu hắn không hề yêu cậu mà ngược lại còn rất chán ghét cậu nữa.

Cậu xuất thân không phải là dạng tầm thường cậu là con trai của một tập đoàn khá lớn tại Hàn Quốc mặc dù hắn đối xử với cậu rất tệ bạc như cậu vẫn một lòng một dạ vì hắn nhưng hắn không trân trọng cậu sau khoảng một năm chung sống hắn dắt một con ả đàn bà từ bên ngoài về và bắt những người hầu chúng nhà gọi ả là bang phu nhân cái danh xưng đáng lý ra cậu mới là người được gọi như vậy nhưng hắn chưa bao giờ cho bất kỳ ai gọi cậu là bang phu nhân vì vậy hắn bảo cậu không xứng đáng.

Lúc trước gương mặt cậu vô cùng xinh đẹp bao nhiêu người say cậu như điếu đổ nhưng vì hắn mà gương mặt cậu bây giờ có một vết sẹo xấu xí vì hắn mà ngày nào cậu cũng phải đeo một chiếc mặt nạ để che giấu đi vết sẹo đó nhưng không hắn chẳng bao giờ hối lỗi mà ngược lại còn chán ghét cậu hơn cậu không biết mình đã làm gì sai mà hắn lại ghét như vậy .

Nói sơ về tình nhân của hắn xinh đẹp giàu có nhưng ả lại không có nhân cách à là đứa em gái cùng cha khác mẹ của cậu ả từ trước đến giờ lúc nào cũng ganh ghét cậu vì cậu được ba yêu thương hơn nhưng cậu lại thương đứa em gái này rất nhiều và cậu cũng đâu có biết đứa em gái mà cậu hết lòng yêu thương lại phá hoại gia đình phá hoại hạnh phúc của cậu coi cậu không bằng một đứa người hầu không biết kiếp trước cậu có làm những gì mà bây giờ cậu có chịu những chuyện này chứ.

Quay lại thực tại cậu ngồi dưới sàn nhà khóc lóc thảm thiết trên người thì chi trích những vết thương phải là hắn cầm roi đánh cậu vì ả bị ngã chưa biết đầu đuôi thế nào hắn đã đem cậu ra đánh đập, không biết đứa bé trong bụng ả có phải là con hắn không em gái cậu thì cậu nắm rõ trong lòng bàn tay đi với những người nào cậu đều biết hết đó chứ nhưng mà cậu không nỡ nói ra cậu là sợ hắn lại buồn hoặc là không hoặc là hắn sẽ bảo cậu ganh ghét với tình thương của hắn dành cho ả nên cậu tìm cách hãm hại ả .

Seungmin: anh tin ... hức em đi em không có làm

Chan: cậu hết lần này đến lần khác hãm hại vợ con tôi bây giờ cậu kêu tôi tin cậu à cậu nghĩ tôi là đồ ngốc sao? - giáng những đòn roi nên người cậu

Cậu chẳng thể nói thêm được gì nữa chỉ biết khóc chịu đựng những đòn roi mà hắn giáng xuống còn ả thì đứng kế bên cười thầm trong bụng những người hầu trong nhà thấy cảnh này thì rất xót cậu nhưng lại không dám vào can ngăn.

Trải qua trận đòn roi như vũ bão của hắn thân ảnh bé nhỏ nằm co ro dưới sàn nhà lạnh lẽo chiếc áo trắng nay lại nhuốm một màu đỏ thẫm tay chân cậu đi chích những vết thương tím đỏ hắn quăng cây roi kế bên cậu rồi cùng ả rời đi.

chanseung - Bang phu nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ