Chủ nhật là ngày quan trọng nhất trong tuần, Minjeong chỉ ra khỏi giường lúc 9 giờ để tắm rửa làm vệ sinh sau đó ngồi nhâm nhi ly trà bỗng chuông điện thoại reo. Là Karina...
"Chị muốn xin lỗi về đêm qua. Đáng ra chị không nên để mặc em ra về như vậy.."
"Không sao đâu. Chỉ cần chị thích là em vui rồi. Chị hãy dẹp bỏ những lời xin lỗi đi và hưởng thụ những gì mình thích vì chẳng có gì mà chị phải xấu hổ hay mặc cảm về tình dục cả."
Cho đến lúc này, em chưa có một lời tán tỉnh, ong bướm với nàng. Karina chợt như thức tỉnh, nàng nói:
"Minjeong, em có thể tới nhà chị dùng cơm trưa không?"
Dĩ nhiên là em chấp thuận. Bữa ăn thật ngon miệng và cả hai đã uống hơi nhiều rượu. Những gì còn lảng vảng trong đầu từ tối qua em cho ra hết:
"Karina....."
Nàng hướng mắt về phía em thay cho câu trả lời.
"E-em hơi tò mò, nhưng em không thể tin được là chị có thể đạt được cực khoái trong lúc em chỉ mơn trớn......"
Nàng tỏ ra bối rối và xấu hổ nhưng rồi cũng giải thích, từ hồi còn học trong nội trú, nàng đã khám phá ra vùng nhạy cảm nhất trong người nàng trong khi phần lớn các bạn học thủ dâm bằng cách chà xát hoặc đút loại máy rung trong âm đạo để tự thỏa mãn thì nàng chỉ cần dùng ngón tay hay vật gì đó đút vào tự xử là đủ. Đến nay vật nàng hay dùng nhất là cây nến màu trắng đục để trên bàn, nhìn nó dài và lớn, đường kính cũng phải đến 3cm.
"Làm sao chị có thể đút cái này vào trong được?"
Nàng nhìn em khẽ cười:
"Thì cũng phải luyện tập thôi"
Cũng vì cái khoái cảm không bình thường này mà Karina bị bạn bè xa lánh làm cho nàng có mặc cảm là mình bị chứng lãnh cảm do đó đến nay nàng cũng chưa có ai. Dù không phải là một nhà tâm lý học nhưng Minjeong cũng thấy ngay là nàng thực sự chẳng có 'vấn đề' gì nếu nàng tự xử bằng cách như vậy cũng chỉ là bình thường thôi.
Đột nhiên Karina đứng dậy và ra lệnh:
"Kim Minjeong, chị muốn đền bù cho em. Đứng dậy và cởi đồ ra!"
Vốn dĩ luôn nghe lời nàng, em làm theo một cách máy móc. Karina rời khỏi chỗ ngồi, quỳ xuống và tụt cái boxer, chụp lấy cái dương vật đang dần cương cứng bắt đầu bú tận tình. Em giúp nàng trút bỏ hết đồ ra. Trông nàng tuyệt đẹp tư thế đó, khe ngực sâu vút với núm vú cương cứng. Vừa bú vừa thụt ra vào trong miệng nàng, lưỡi nàng rà lên rà xuống trên con cu to lớn ấy tới tận hai quả bóng phía dưới, lần lượt nàng nút từng trứng dái rồi tiếp tục rà lên trên đỉnh đầu mà ấn lưỡi vào cái lỗ nho nhỏ. Nàng gia tăng tốc độ và phải mất một lúc lâu khi quai hàm đã mỏi nhừ mới làm em không kìm hãm được, gầm lên rồi phụt ra ào ạt. Miệng nàng đầy tinh dịch trắng đục chảy rơi rớt cả xuống ngực. Karina ngồi bật ra phía sau miệng đầy tinh dịch.
"C-chị nuốt hay nhả ra?"
Minjeong hỏi nhưng biết rằng vô ích vì nàng đã nuốt chửng hết cả rồi. Nàng cúi xuống tiếp tục liếm cho thật sạch sẽ dương vật nhớp nháp kia như để thay câu trả lời. Nàng đưa em vào phòng và cả hai nằm bất động trên giường. Một lát sau Karina lấy ngón tay đút vào lỗ hậu nàng thọc vào rút ra với nét mặt đờ đẫn sung sướng.
"Chị muốn tự xử nữa hả?"
"Cưng có muốn đút thằng em vào chị không?"
Minjeong mắt sáng trưng mà gật đầu lia lịa.
"Đợi chị một lát. Chị nghĩ cưng nên đi tắm trong lúc đợi chị chuẩn bị một số thứ."
Minjeong đồng ý với lời đề nghị của nàng nhanh chân vào phòng tắm. Nàng lấy ra một chai dầu bôi trơn trong tủ, kèm theo cây nến để ở bàn ăn. Lúc em từ phòng tắm bước ra thì Karina đã nằm trên giường, hai chân giơ lên trời, tay không ngừng thụt vào lỗ nhị.
"Em lấy dầu bôi vào cây nến này đi"
Em làm theo lệnh nàng như một cái máy rồi đưa cây nến cho nàng xong ngồi xuống bên cạnh để theo dõi những diễn biến ra sao. Nàng cầm cây nến, ấn nhẹ cho ngập trong lỗ sau, kéo ra đẩy vào vài lần rồi bất chợt nàng rút hẳn ra và ra lệnh cho em:
"Xong rồi! Đến lượt cưng đó,nhanh lên."
Vừa nói nàng vừa quay xấp người xuống đít chổng lên cao cho vừa với tầm con cu của em. Lỗ hậu nàng nở rộng, em đẩy con cặc cương cứng vào không mấy khó khăn. Karina rên lớn, nàng hẩy mông về phía sau để nuốt trọn dương vật tới tận gốc. Em cũng hơi bàng hoàng, vì dương vật em nó thuộc loại lớn và dài vậy mà lỗ hậu nàng nuốt trọn một cách dễ dàng như vậy. Nàng hổn hển, mặt đỏ gay, miệng rên càng lúc càng lớn. Minjeong nhận thấy khúc thịt đã cương cứng tột độ trong lúc nàng thều thào:
"Hy vọng..ưm~....nhóc không nở thêm nữa..ahhh"
Ra vào tới tấp kèm theo tiếng bạch bạch như một tràng vỗ tay tán thưởng cảnh đẹp trước mắt. Cả hai cùng tới một lượt, nàng thì bò lê rên xiết trong lúc em phụt sản phẩm ra đầy lỗ hậu nàng. Như để vắt hết đứa con của em, nàng hẩy mông mạnh về phía sau hứng trọn không để sót một giọt nào. Rồi chậm rãi nàng ngồi hẳn lên người em trong khi khúc thịt chưa xìu xuống vẫn còn cắm sâu trong lỗ hậu nàng. Chợt Karina với tay lấy cái ly rượu đã uống cạn trên bàn ngủ kê ly dưới lỗ hậu hứng lấy tinh trùng trắng đục chảy ra. Nàng co thắt bụng để cho tinh trùng chảy xuống ly. Cầm cái ly trong tay nàng đưa lên cao ngắm nghía chất nước nhờn trắng đục trong ly.
"Chị nghe nói tinh trùng chứa nhiều protein lắm, có lẽ không nên phí phạm"
Nói xong nàng ngửa cổ ra thản nhiên uống cạn một hơi, như vẫn còn thèm thuồng nàng lấy lưỡi liếm vòng quanh cho đến tận đáy ly.
"Ngon quá."
Nàng phán một câu xanh rờn, em chưa bao giờ được chứng kiến một cảnh tượng như vậy ngay cả trong những cuốn phim pornhub nóng bỏng nhất. Cả hai cảm thấy nóng nực nên cùng nhau vào phòng tắm rửa.
Một lúc sau...
Ngồi với nhau ngoài phòng khách, thư dãn, em chưa bao giờ được hưởng sung sướng trọn vẹn như vậy. Thấy Karina có tất cả những gì mà em mong muốn ở một người phụ nữ, gợi dục và thành thật.
Nàng là một người tuyệt diệu về cả tinh thần lẫn thể xác mà ai cũng mong muốn."Karina....Chị là một cô gái tuyệt vời. Ừm chị có thể chấp nhận em tìm hiểu và chúng mình sẽ có một mối quan hệ khác được không?"
Karina không nói, nàng nhìn Minjeong âu yếm mỉm cười gật đầu rồi nghiêng qua hôn em say đắm. Vậy là xong, hai người đã tâm đầu ý hợp với nhau rồi. Nhưng còn bọn quỷ trong phòng làm việc nữa chứ. Phải đối phó với chúng sao đây?
Ngày hôm sau lúc đến làm việc, mấy gã nhao nhao rôm rả.
"Sao có gì 'lạ' với Karina không?"
"Chẳng có gì cả. Nàng bảo quên chuyện rủ nàng đi chơi đi."
"Tôi nghĩ chắc cô ta đồng tính luyến ái quá."