11~20

591 15 0
                                    

Lúc đầu thiên • chương 11 chủ động uy nãi + đầu gối ma bức ( h )

Đầu ngón tay nâng lên dưới thân người cằm, người nọ không khoẻ mà hơi hơi trốn tránh, cuối cùng vẫn là chủ động dán trở về.

Mạnh dương môi nhan sắc thực đạm, tóc hỗn độn mà rối tung ở cần cổ, bởi vì bị hãn ướt nhẹp, như là từ trong nước ra tới giống nhau, hơn nữa trốn tránh ánh mắt, rất khó không cho người sinh ra ham muốn chinh phục.

Tần bạch cẩn thận dùng đầu ngón tay miêu tả này trương mới gặp liền kinh diễm chính mình mặt, đầu ngón tay lướt qua cái trán của nàng, mũi, sau đó sờ đến cằm cốt, xương quai xanh ao hãm, sau đó...... Từ áo thun cổ áo câu ra một cái vòng cổ.

Vòng cổ thấm vào nàng nhiệt độ cơ thể, đặt ở lòng bàn tay gian thực thoải mái, Tần bạch cọ cọ, là dải Mobius, một loại tô-pô kết cấu.

Từ toán học gia Mobius mệnh danh đơn sườn mặt cong, một con tiểu trùng có thể bò biến toàn bộ mặt cong mà không cần vượt qua nó bên cạnh.

Tần bạch do dự hỏi: "Ngươi thích toán học......? Thể dục hệ hẳn là không khảo cao số đi?"

Mạnh dương nguyên bản tâm thần không yên thần sắc lập tức đình trệ lên, thật sâu mà nhìn nàng một cái. Tần bạch gãi gãi đầu: "Hoặc là cái này đại biểu các ngươi huấn luyện dùng sức kéo mang...... Không nghĩ nói không quan hệ, tùy tiện hỏi hỏi."

Nàng đem không biết ngụ ý vòng cổ thả trở về, sau đó hạ quyết tâm chậm rì rì mà cởi ra quần, chỉ chừa một cái quần lót, khóa ngồi ở Mạnh dương trên đùi. Nàng biết Mạnh dương bụng có thương tích, không thích hợp bị chính mình đè ở phía dưới, vì thế nghĩ tới tư thế này.

Toàn bộ hành trình Mạnh dương cũng chưa động tác, cứ như vậy trầm mặc nhìn nàng, Tần bạch có một loại quái cảm thấy thẹn cảm giác, giống như chính mình ở nỗ lực biểu diễn câu dẫn không gần nữ sắc bá đạo tổng tài giống nhau. Nàng vẫy vẫy tóc, đem tóc ném đến phía sau, cũng đem cái này cổ quái ý niệm ném rớt, sau đó cúi đầu giải áo sơmi nút thắt.

Cuối cùng một viên nút thắt cởi bỏ, nàng bị nội y nâng lên no đủ ngực nhũ, còn có ngực nhũ hạ mảnh khảnh eo nhìn không sót gì. Tần bạch lẩm bẩm: "Ta không biết ngươi nguyên bản thích nam vẫn là nữ, dù sao hiện tại nam cũng chưa, ngươi liền tiếp thu hiện thực đi."

Nàng tâm một hoành, cởi bỏ nội y trước khấu, dùng tay nâng lên một bầu vú, thô bạo mà nhét vào Mạnh dương không có huyết sắc trong miệng: "Hàm chứa."

"......" Trước mắt nhìn không thấy mặt khác đồ vật, đều bị nàng trắng nõn nộn nhũ đổ đầy tầm mắt, Mạnh dương nhâm mệnh mà phối hợp mở ra khớp hàm, đầu lưỡi quét qua non mềm núm vú. Không biết vì sao, vốn dĩ chỉ là cầu sinh cử chỉ, nội tâm cũng không gợn sóng, nhưng là sự tình thật sự phát sinh về sau, Mạnh dương không khỏi cảm giác được yết hầu khát khô, làm nàng theo bản năng nuốt, kích thích đến Tần bạch thở nhẹ một tiếng.

Theo chính mình động tác, trên người dần dần khôi phục sức lực.

Nàng một bên phỉ nhổ chính mình, một bên ở trong lòng thở dài, tay lại thành thật mà phóng tới Tần bạch sau trên eo, cho nàng một chút chống đỡ.

Mau vào đến toàn nữ mạt thế ta lại toàn điểm chữa khỏi (gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ