1~10

1.8K 46 1
                                    

Lúc đầu thiên • chương 1 nàng dị năng, là bổ sung năng lượng

Là ảo giác sao?

Tần bạch tới gần gương, cẩn thận quan sát đến chính mình mặt, tổng cảm thấy một giấc ngủ dậy, sẽ có cái gì đó không thích hợp.

Hôm nay trường học phá lệ an tĩnh, nàng một bên chiếu gương một bên không chút để ý mà tưởng, ánh mắt xẹt qua trong gương hai mắt của mình, nàng bỗng nhiên ngưng lại ánh mắt, thấu đến gần một chút...... Lại gần một chút......

Mắt phải hạ, nhiều ra một viên màu đỏ thẫm tiểu chí.

Mấy ngày hôm trước, trên mạng nhiều một ít về họa cao quang sẽ khắc phu thảo luận, có người bình luận nói trên mặt chí cũng là đồng dạng, bởi vì một viên chí mà chết nam nhân, không cần cũng thế. Liền ở khi đó, Tần bạch đi theo nhìn mấy trương về chí tướng mạo giải thích, nàng này viên nói, ước chừng ở vào "Người" cùng "Dâm" trung gian.

...... Cảm giác không phải cái gì chuyện tốt.

Là tối hôm qua uống rượu thời điểm, bằng hữu trò đùa dai điểm sao?

Tần bạch dùng đầu ngón tay cọ một chút kia khối, không cọ rớt, hẳn là không phải nét bút.

Phiền não mà nhăn lại mi, Tần bạch đôi tay chống ở bên cạnh cái ao, hôm nay muốn đi chụp giấy chứng nhận chiếu, nếu rửa không sạch nói, cũng không biết về sau có hay không cái gì ảnh hưởng.

Nàng cầm lấy mặt bàn thượng sữa rửa mặt, đang chuẩn bị vặn ra, tẩy lần thứ ba, ký túc xá môn bỗng nhiên bị gõ vang.

Này tiếng vang làm nàng hậu tri hậu giác, bạn cùng phòng nhóm như thế nào đều không ở, đại giữa trưa, không khỏi có chút kỳ quái.

Chính mình quả nhiên là uống hôn mê, này đó không thích hợp tình hình, hiện tại mới nghĩ đến.

Nàng buông sữa rửa mặt, chính chậm rì rì đi ra ngoài, còn chưa đi tới cửa, bên ngoài người đã gấp đến độ đến không được: "Tiểu bạch, ngươi ở đâu?"

Tần bạch đi mau vài bước mở cửa, cửa vừa mở ra, một cái tóc dài nữ hài vọt vào tới, ôm chặt lấy nàng, trên dưới ở trên người nàng kiểm tra hay không có bị thương, Tần bạch bị nàng đâm cho sau này ngã vài bước, có chút bất đắc dĩ: "Chỉ là say rượu mà thôi, đừng khẩn trương? Tống kiều?"

"Say rượu? Ngươi là bởi vì say rượu mới ngủ đến bây giờ?" Tống kiều có chút không thể tin tưởng, nàng xinh đẹp hạnh nhân trong mắt đựng đầy hơi nước, dắt chính mình tay tay cũng hơi hơi phát run, "Ngươi biết đêm qua phát sinh cái gì sao?"

Tần bạch trong lòng xẹt qua một đống lớn nhất hư phỏng đoán, thử thăm dò hỏi: "...... Ngươi luận văn sai xóa?"

Một trận tiếng cười từ ngoài cửa truyền đến, Tần bạch mới phát hiện Tống kiều sau lưng còn có một người, chính dựa vào khung cửa thượng, ý cười doanh doanh mà nhìn về phía các nàng bên này.

Tần bạch vươn tay vẫy vẫy: "Lão bản buổi sáng tốt lành."

Tạ minh, hội trưởng Hội Học Sinh, cũng là nàng lão bản, tối hôm qua rượu cục chính là nàng tích cóp, bất quá, Tống kiều cùng tạ minh, tựa hồ không thân đi.

Mau vào đến toàn nữ mạt thế ta lại toàn điểm chữa khỏi (gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ