Dị năng viện nghiên cứu thiên • chương 31 lãnh đạo nhất định lại bị hư nữ nhân thải bổ
Một cái thủ lĩnh, cảm xúc khống chế năng lực cũng chỉ có như vậy sao?
Tần bạch dùng hết chính mình toàn thân sức lực đem ban ngày tình tay áp xuống đi, sau đó giơ lên tay hung hăng cho nàng một bạt tai!
"Bang!" Vang dội thanh âm làm đang ở thi công ngu nhuy xa xa nhìn qua, nhưng từ nàng thị giác tới xem, chỉ có thể thấy Tần bạch cùng ban ngày tình đều ngồi dưới đất, cái trán tương để.
...... Hảo ngươi cái Tần bạch, dăm ba câu đem ta lừa đi làm sự nghiệp, chính mình quay đầu câu dẫn nhà ta thủ lĩnh đúng không.
Ngu nhuy trong lồng ngực lan tràn hừng hực lửa giận, đang muốn đi qua đi, bỗng nhiên nhìn đến nhà mình thủ lĩnh đẩy ra Tần bạch, nàng còn không có tới kịp ở trong lòng so gia, liền nhìn đến ban ngày tình bắt lấy Tần bạch tay, nắm tay nàng, hướng chính mình trên mặt đánh.
"......?"
Ngu nhuy không nghĩ tới thủ lĩnh còn có như vậy ham mê, nhịn không được lui về phía sau một bước.
Bên kia, Tần bạch bị ban ngày tình bắt lấy tay, bị khống chế một chút một chút quạt đối phương mặt, ban ngày tình trên người điện lưu một lần nữa bị khống chế, không hề dật tán, nhưng nàng thật sự không có sức lực đi ngăn cản đối phương kỳ quái hành vi.
"...... Đánh ta đi, ta xác thật nên đánh." Ban ngày tình cảm xúc trấn định, nhưng còn đắm chìm ở hạ xuống trung, "Ta thực xin lỗi mụ mụ cùng hàm tâm, nhưng ta cũng không muốn chết, dựa vào cái gì là ta chết đâu? Ta bất tử, nhưng ngươi có thể đánh ta."
Mỗi đánh một chút, có lẽ có thể giảm bớt nàng nội tâm tội nghiệt cảm.
Tần bạch từ kẽ răng trung bài trừ rách nát từ ngữ: "Có bệnh...... Chữa bệnh......"
Vốn dĩ trốn tránh lên Mạnh dương từ chỗ ngoặt ra tới.
Nàng thấy tình cảnh này, nguyên bản thất thần thần sắc đột nhiên trở nên thanh minh, tiến lên đây đem ban ngày tình tay một cây một cây bẻ ra, đem Tần bạch kéo đến chính mình trong lòng ngực, nhẹ giọng hỏi nàng: "Có khỏe không?"
"Tay rất đau......" Tần bạch oán giận một câu, nhìn về phía ban ngày tình, "Các ngươi sự tình, ngầm giải quyết có thể chứ? Ta yêu cầu ngươi trước cùng ta hồi một chuyến viện nghiên cứu."
Nàng không quên nhậm tiểu lị cùng Tống quý tình huống.
Sắc trời đã ảm đạm xuống dưới, bao phủ ở ba người trên người ánh sáng mông lung không rõ.
Ban ngày tình còn tưởng đi lên chạm vào nàng, bị Mạnh dương dùng cánh tay ngăn trở.
Ban ngày tình kinh nghi bất định: "Tiểu dương, ngươi thật sự cùng nàng......? Ngươi di tình biệt luyến?!"
Mạnh dương trong ánh mắt hiện lên một tia hoang mang, nhưng Tần bạch trạng thái không tốt, nàng khách khách khí khí mà lặp lại Tần bạch nói: "Tình tỷ, trước cùng chúng ta hồi một chuyến viện nghiên cứu đi, chuyện khác mặt sau lại giải quyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau vào đến toàn nữ mạt thế ta lại toàn điểm chữa khỏi (gl np)
Hayran KurguMau vào đến toàn nữ mạt thế ta lại toàn điểm chữa khỏi (gl np) Tác giả Người qua đường Tần bạch không biết vì cái gì trong một đêm trên thế giới nam nhân đều biến mất, chính như nàng không biết vì cái gì, đương bên người sở hữu nữ nhân đều có được d...