Ngày 3-4

931 49 0
                                    


Ngày thứ ba tỉnh dậy thì kỳ nghỉ cũng sắp kết thúc rồi, tương tự như dân làm công ăn lương, thần tượng cũng sẽ than thở ngày nghỉ sao mà ngắn quá. Nhất là khi phải đối mặt với cả căn phòng hỗn độn, hộp cơm chưa được dọn dẹp chất đống ở một góc, trong thùng rác là đống áo mưa chất đống thành ngọn núi nhỏ. Nếu giao hết cho nhân viên vệ sinh thì lại thấy không an tâm, chủ nhân của căn phòng sau hai ngày thoải mái tự do cuối cùng cũng phải xắn tay áo lên tự mình đi dọn dẹp.

Tranh thủ lúc Jeonghan đi rửa mặt, Mingyu liền đi đổi ga trải giường. Dù sao trong kho vẫn còn nên chưa phải giặt vội, tạm vo lại vứt vào giỏ đồ cần giặt là được. Mingyu nhìn lại giường nệm sạch sẽ mà thở phào một hơi, rời sang phòng khách bắt đầu phân loại rác. Tưởng tượng đến viễn cảnh khi quay trở lại có thể thấy Jeonghan thoải mái dễ chịu mà nằm ở đó, tự dưng thấy động lực làm việc cũng tăng lên rất nhiều.

Lúc về đến phòng Mingyu liền lạ thường mà thấy được Jeonghan đang ngồi xổm ở một góc thu xếp đồ đạc. Thái độ nghiêm túc còn tiến độ thì gần như bằng không, Mingyu cảm thấy có lẽ người hyung này đang cảm thấy nhàm chán lắm rồi, ngồi đó chậm rì rì mà gập chỗ quần áo đang vứt vương vãi khắp nơi sau hai ngày làm tình. Jeonghan mặc chiếc áo thun to rộng thùng thình rủ một ít trên mặt đất, cả cơ thể trông bé xíu tin hin lại, như một cây nấm nho nhỏ mọc ở nơi đó, làm Mingyu cảm thấy đáng yêu đến mức nóng lên trong lòng.

Kết quả đương nhiên là có người lại không nhịn được mà nhào tới, từ phía sau ôm trọn lấy hyung của mình, cái ôm chặt chẽ gắt gao chẳng chịu buông tay, gần như là lợi dụng việc chênh lệch kích cỡ cơ thể do tập thể hình để thích làm gì người ta thì làm. Đầu tiên là kéo người lại ngồi hoàn toàn trong lòng mình, đem cái đó nhét vào lỗ nhỏ, sau rồi lại cảm thấy tốc độ cắm vào rút ra không được có lực cho lắm, Jeonghan cũng lẩm nhẩm đứt quãng rằng vào được sâu quá, hai người đều không được thoải mái cho lắm. Cuối cùng cả hai liền chuyển sang tư thế vào từ phía sau lưng.

Tư thế quỳ khiến Jeonghan cảm thấy mệt, cả người lảo đảo, có mấy lần Mingyu lỡ đâm vô mạnh quá khiến cả người Jeonghan như sắp đổ ra luôn, rồi lại tiếp tục bị người phía sau nắm chặt vòng eo kéo ngược trở lại cắm sâu vào tận gốc. Jeonghan không muốn phối hợp với kiểu làm tình này, hạ eo xuống, vòng tay ra đánh vào người phía sau để tỏ vẻ kháng nghị. Kẻ si tình Kim Mingyu còn cố ý hiểu sai, bắt lấy tay Jeonghan đưa lên miệng vừa cắn lại hôn, từng ngón tay từng đốt xương đều phải hôn từng chút từng chút một, tình cảm nồng nhiệt.

Jeonghan chẳng thể tức giận nổi, mặt vùi vào gối đầu mà Mingyu đã chuẩn bị cho trước khi đổi sang tư thế quỳ, đột nhiên trên lưng cảm nhận được nguồn nhiệt nóng hầm hập, là độ ấm khi Mingyu hạ người xuống áp ngực lên.

Đến ngày thứ tư thì rốt cuộc cũng phải đi làm việc. Mingyu phải đi chụp ảnh tạp chí, trước khi đi liền lưu luyến đến mức không muốn rời xa. Jeonghan ngủ không sâu, nửa tỉnh nửa mê mà vẫy vẫy tay rồi lại cắm đầu ngủ tiếp, cả ngày liền đóng đô ở chung cư nhà người ta không ra cửa một bước, định bụng kéo dài kỳ nghỉ quý giá thêm chút nữa. Đồng nghiệp phải tăng ca trong khi mình vẫn nghỉ khỏe đúng là một chuyện quá đỗi sung sướng.

[GyuHan] Bảy ngày (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ