Ngày 7

872 48 0
                                    

Ngày thứ bảy dậy thật sớm, tự nhận thấy mấy ngày vừa rồi đã sống một cách quá buông thả và bê tha nên Mingyu quyết tâm hôm nay phải tổng vệ sinh lại căn nhà một phen. Ga trải giường dính cứng đơ lại được nhét hết vào máy giặt, đồ đạc bày bừa chất đống trên bàn cũng được đem đi phân loại. Mingyu đã cố gắng làm thật nhẹ nhàng nhưng chỉ trách Jeonghan quá nhạy cảm với giấc ngủ nên vừa quay ra đã thấy hyung này tỉnh mất rồi. Jeonghan tỉnh cũng không lướt điện thoại mà chỉ nằm đó, một tay chống đầu, quan sát Mingyu bận rộn khắp từ góc này sang tới góc khác.

Hyung này mỗi lần mở miệng ra không phải trêu chọc thì lại là bắt nạt người ta, thế nhưng khi không nói lời nào chẳng hiểu sao lại toát ra một bầu không khí vô cùng mê hoặc. Người mới tỉnh nên trông chưa được tỉnh táo lắm, mi mắt nặng nề hờ khép nhìn thẳng vào Mingyu vô cùng chăm chú tạo nên một cảm giác thực bí ẩn. Mingyu không chịu được sự tĩnh lặng này nên chưa được vài giây đã tiến lại gần ngồi xuống một bên mép giường. Hai người chẳng cần nói thành lời mà cứ thế ăn ý dán sát vào hôn môi. Chuẩn bị đắm chìm vào nhau rồi thì điện thoại vang lên tiếng chuông gọi nhắc nhở của anh quản lý.

Nhìn thời gian còn khoảng 10 phút nữa là phải tập hợp rồi, hai người quấn quýt nhau cho tới tận gần 10 phút đếm ngược mới có thể tách ra. Đánh răng, rửa mặt, thay quần áo... mọi việc đều được thực hiện hết sức trôi chảy, dù sao thì cũng được huấn luyện bao nhiêu năm nay rồi. Lúc cuối thậm chí còn dư ra thời gian vào bếp uống nốt vitamin bổ sung mỗi ngày.

Jeonghan vừa đi xuống vừa đút tay trong túi quần, bộ dáng trông rất là lười biếng nhàn tản. Gần tới chỗ xe liền thấy quản lý đang nói chuyện với Mingyu, ngồi lên xe thắt dây an toàn xong còn không nhịn được mà thốt ra câu cảm thán :

"Tình cảm giữa các thành viên đúng là tốt thực sự, gần như cả tuần này đều ở bên nhau nhỉ"

"Ừm" Mingyu đáp với giọng nói xen lẫn chút xấu hổ.

Jeonghan đang thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ nghe thấy vậy cũng phải phụt cười, định bụng nói gì đó trêu chọc cún bự nhà mình nhưng rồi lại thôi, cuối cùng đổi thành khẩu hình miệng "tình cảm tốt thực sự" nhại lại theo lời anh quản lý. Jeonghan vừa nói vừa hướng ánh nhìn đầy khiêu khích về phía Mingyu, đôi mắt cong cong, nở một nụ cười rất thích thú.

Thời gian lại chuyển tới buổi đêm, bọn họ cuối cùng cũng về tới KTX của Jeonghan. Một phần vì tất cả ga trải giường trong nhà Mingyu vẫn còn để ở máy giặt chưa có đem đi phơi, phần còn lại là do Mingyu không thể nói "không" khi nhìn vào khuôn mặt của Jeonghan được.

Nhưng tới lúc hai người ôm sát vào nhau, vừa hôn vừa di chuyển từ phía cửa vào trong, Mingyu không khỏi tò mò : Tại sao lại đến tận mức này? Từ đầu đến cuối chỉ toàn là dục vọng mà không có tình yêu hay sao ? Hay tất cả chỉ đơn giản là làm tình mà thôi ?

Hia người ngã ngồi trên mặt đất trong lúc trút bỏ quần áo của đối phương, Jeonghan đẩy vai của Mingyu khiến cậu thuận theo mà ngửa ra sau, tùy ý hyung này đè mình xuống tách chân ra cưỡi lên người. Có vẻ chủ nhân của căn phòng này cũng lười phải thay ga trải giường nên định trực tiếp làm ngay trên sàn gỗ.

[GyuHan] Bảy ngày (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ