Chương 1: Thiên ý

272 7 1
                                    

Trong bốn đại cường quốc thì Lăng Thiên quốc là quốc gia hùng mạnh nhất với cương thổ rộng lớn, dân cư đông đúc, thành trì trải dài khắp lục địa. Mạc Y Quốc là quốc gia có nhiều khoáng sản quý, cũng là giàu có bậc nhất, so về độ hào nhoáng khoa trương tự xếp thứ nhì không quốc gia nào dám nhận mình thứ nhất. Bích Lăng Quốc quân đội hùng mạnh, đặc biệt thủy quân hung hãn hiếu chiến, ngư lâm nghiệp vô cùng phát triễn. Cuối cùng chính là Diệp Kỳ quốc, có nhiều tiếc nuối, vì từng là một cường quốc đứng đầu trong quá khứ nhưng đã bị thời gian quên lãng, nhưng vài năm gần đây đã có chút khởi sắc, xuất hiện vô số nhân tài, cũng hi vọng họ sẽ tạo một thời kì thịnh thế mới cho Diệp Kỳ quốc.

Phó Hầu Phủ, Kinh Thành

"Mẫu thân cũng đã đồng ý, sao nàng vẫn không chấp nhận?"

"Choang..ng..!!!"

Bên ngoài cành liễu rũ trên mặt hồ, ánh trăng thấp thoáng ẩn hiện. Trong phòng một đôi phu phụ đang to tiếng, nam nhân cố chấp muốn đi, còn  nam nhân cương quyết muốn giữ người, cánh tay nàng níu giữ lấy vạt áo của nam nhân. 

"Cho dù mẫu thân và chàng có đồng ý thì ta cũng không thể chấp nhận được ả ca kỹ đó"

Bên ngoài đám nô tài hạ nhân xem náo nhiệt rất đông, nhưng không ai dám nhấc chân thêm nửa bước, cứ từ xa mà nhìn, vài giây lại nhìn nhau hội ý có nên đi thông báo cho lão phu nhân đang ở am tự hay không.

"Hầu gia! xe ngựa đã chuẩn bị xong, có thể lên đường." Trần quản gia bên ngoài đi vào, dừng trước cửa thông báo cho Phó Chi Sơn. 

Phó Chi Sơn di dời sự chú ý lên người của Trần quản gia, ánh mắt nhìn lên vầng trăng trên cao, nghĩ đến bạch nguyệt quang trong lòng hắn đang nhung nhớ, trong lòng chỉ muốn rời đi. Nhận thấy ý định của phu quân, Đổng thị càng cố sức nắm giữ.

"Chàng không được đi...ta không cho chàng mang ả ta về" Đổng thị hai tay vòng lên trước ôm lấy người của Phó Chi Sơn.

Phó Chi Sơn nhìn bên ngoài trời chập tối, lên đường sẽ rất bất tiện, dứt khoát đẩy Đổng thị ra. Đổng thị bị ngã xuống ghế, cầm ấm trà trên bàn ném vỡ xuống đất, tạo ra âm thanh làm kinh động khắp trong ngoài. Sau đó cầm lấy mãnh vỡ lên đặt nơi cổ tay mình.

"Chàng dám bước thêm một bước....ta lặp tức chết cho chàng xem"

Nhưng sau lời đe dọa của Đổng thị, Phó Chị Sơn không chỉ một bước mà bước thêm nhiều bước nữa. Hắn biết rõ tính khí của Đổng thị, lời này hắn đã nghe nhàm tai trên cả trăm lần, cũng chưa bao giờ thấy nàng ta làm thật.

"Hầu gia! chàng đứng lại đó cho ta...hầu gia..chàng không được mang ả ta về đây...Phó Chi Sơn...hu...hu..." Đổng thị gào to giọng.

Mặc cho tiếng hét của Đổng thị có vang ta, Phó Chi Sơn cũng không giảm cước bộ, bên ngoài đúng lúc trời đổ tuyết. 

"Hầu gia! bên ngoài trời phủ tuyết, người nên khoác áo vào" Trần quản gia từ trong phủ mang áo choàng lông chồn, đưa cho người của Phó Chi Sơn.

"Chuyện ta rời phủ không được kinh động lão phu nhân...vài ngày nữa sau khi ta trở về sẽ tự mình đến thỉnh tội với người" 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DKQ: PHÓ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ