Một tuần sau đó:
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi bắt đầu lên lớp dạy học. Vì sợ sự việc hôm trước tôi không mặc đồ lót đi ra ngoài bị cả làng phát hiện nên tôi đã ráng nhịn cơn nứng do áo vú và quần sì ren cạ vào hột le với đầu ti mà mặc nghiêm chỉnh vào để lên lớp.
Lớp học ở đây là một cái chồi khác rộng và tất cả dân làng ở đây điều đang tập trung lại đợi tôi tới dạy học cho bọn họ.
Tôi bước vào lớp thì cả làng điều đồng thành " Chào cô giáo " khiến tôi vô cùng ngại ngùng mà đỏ mặt. Thật ra tôi đỏ mặt là một phần tôi đang bị đồ lót cạ vào những chỗ nhạy cảm nên mới đỏ mặt ý chứ.
- Em chào cả làng mình nhé. Vậy bây giờ chúng ta bắt đầu buổi học đầu tiên luôn nhé.
- Vâng cô giáo.
.............................
Trôi qua 5 tiếng dậy học từ 7h30 sáng cho đến 12h30 trưa thì buổi học đầu tiên đã diễn ra đầy thành công.
- Làng mình có gì không hiểu trong quá trình em giảng không ạ?
- Không cô giảng hay dễ hiểu lắm.
- Vậy cả làng mình về nhà làm những bài tập mà em đã giao. Bữa sau nộp lên em kiểm tra.
- Vâng cô giáo.
- Vậy buổi học hôm nay của chúng ta sẽ kết thúc nhé.
- Khoan đã cô sao lại kết thúc sớm như vậy?
- A.. Hả, các anh cần em giải đáp gì sao ạ?
- Giải đáp thì không cần đâu cô giáo. Nhưng chúng tôi cô làm chuyện có ý nghĩa hơn việc giải đáp này nhiều. Nó rất có ích cho đôi bên đúng không Hưng?
Tôi ngơ ngác đứng trước lớp nhìn cả làng đang đưa tay xuống cặc bự của bọn họ vừa bóp vừa xoa, có người lột luôn cái quần ra để lộ cặc bự đang cương lúc nào mà tôi không hay biết cùng với lộ vẻ mặt dâm dê ra nhìn chằm chằm vào cái lồn non nớt được che trong lớp vải của tôi.
- Ý.. Ý các anh là sao em không hiểu ?. Các anh đang định làm gì em vậy ạ?
Tôi dùng giọng điệu ngây thơ vô số tội giả vờ run rẩy mà hỏi bọn họ đang tính làm gì mặc dù tôi đã biết chắc cái làng này đang thèm khác cái lồn ngon thơm của tôi lắm rồi. Tôi ngon mà ai nhìn mà chả muốn vạch lồn tôi ra địt cho banh.
- Kakaka cô thật sự không hiểu chúng tôi đang định làm gì sao? Cô hôm bữa được thằng Hưng và đàn heo của làng chơi nát cái lồn và đít vậy mà không bọn tôi đang làm gì à?
- T... Tôiii ~ Làm sao mà....?
- Cô tính hỏi bọn tôi làm sao biết chứ gì?
- Cái làng này có bé tý à giọng cô la hét khi bị cặc của Hưng giã nát háng thì rõ to có ai mà không nghe thấy chứ.
- Cô còn giả vờ sợ hãi cái gì ? Bộ cô tưởng chúng tôi không biết cô đéo mặc quần sì áo vú khi được thằng Hưng dẫn đi thăm quan làng sao. Nhanh chổng cái mông banh cái lồn rộng ra hầu hạ cặc cho bọn tôi đi chứ?
- Đúng vậy, không phải cô thèm lắm sao còn không mau lại đây ăn cặc bự của bọn tôi nè cô giáo đĩ.
Từng người từng người một nói vài câu thì lồn tôi đã be bét nướ thắm hết cả ra quần sì lít bên trong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bò Sữa Của Thôn Làng
De TodoTác giả: ZanZan Thể Loại : ĐA THẾ LOẠI, NHIỀU THỂ LOẠI -> AI KHÔNG THÍCH HOẶC KHÔNG PHẢI GU CÓ THỂ NEXT. XIN CẢM ƠN Khuyến cáo : Truyện chỉ dựa trên hình thức hư cấu Tôi viết chỉ share ý tưởng nên lời văn diễn tả sẽ không hay lắm. Mong các bạn bỏ...