1

16.4K 86 3
                                    

Xin chào mọi người, tôi tên là Nhu, 22 tuổi, hiện đang làm giáo viên tình nguyện của một vùng núi hẻo lánh mà ít ai biết đến. Tôi nhận được thư mời từ một trung tâm nọ mời tôi lên đó giảng dạy cho người dân ở đó những kiến thức cần thiết trong xã hội để học tiếp thu và cải thiện cuộc sống.

Con người đa số điều có nghề tay trái tay phải và tôi cũng vậy. Nghề chính là của tôi là giáo viên thì mọi người biết rồi đó, nhưng trước đó tôi làm điếm và heo nái cho bọn nhà giàu để kiếm thêm tiền mưu sinh cơ.

Hôm nay là ngày đầu tiên tôi lên núi, người dân trên đây rất thưa thớt và vô cùng thân thiện, nhưng tôi để ý trên đây đa số điều là đàn ông, họ vô cùng cao to vạm vỡ khiến tôi chảy cả nước miếng vì thèm luồng.

Tôi đang cùng trưởng làng vừa đi vừa trò chuyện:

- Cảm ơn cô giáo đã chịu đến nơi hẻo lánh của chúng tôi dạy học, tôi thay mặt dân làng thàn thật cảm ơn cô nhiều.

- Dạ không có gì đâu ông ạ. Đó là điều cháu nên làm mà.

- Mà ông ơi sau ở làng mình không có phụ nữ vậy ạ?

- À kể ra cũng buồn. Lúc trước ở đây nhiều người lắm cháu ạ già trẻ lớn bé phụ nữ gì cũng có. Nhưng vì làng quá nghèo và lạc hậu nên đại đa số điều rời bỏ quê hương mà đi. Hiện lại chỉ còn vài người ở lại để duy trì văn hóa của làng thôi.

- Dạ ra là vậy.

Đi được một lúc thì cũng tới nơi tôi ở trong đợt tình nguyện này. Căn chồi được làm bằng lá không khác gì những căn mà người dân trong làng ở cả. Tôi đi vào dọn dẹp một tý, tắm rửa thay quần áo mát mẻ rồi đi ra ngoài dạo làm quen với mọi người trong làng.

Tôi trước đây cũng từng làm điếm và heo nái cho bọn nhà giàu mà nên tôi đã được chúng tập cho thoái quen thả rông rồi nên tôi cũng mặc kệ không mặc áo vú cùng quần lót mà chỉ mặc áo ống thun hở bụng cùng chiếc váy ngắn tới đùi rồi cùng trưởng làng đi tới nên tụ tập.

Khi tới nơi tôi choáng ngộp với những dân làng ở đây, học tất cả điều là đàn ông từ 17 đến 25 tuổi trở đi, già nhất là trưởng làng 58 tuổi. Tôi đếm thầm trong đầu thì cả làng này tổng cộng 20 người đàn ông. Tôi khi hoàng hồn lại thì lịch sự cúi đầu chào hỏi mọi người :

- Xin chào mọi người. Tôi tên Nhu, 25 tuổi , tôi sẽ là giáo viên của làng mình trong thời gian sắp tới. Xin mọi người giúp đỡ ạ ~

- Xin chào cô giáo, mong cô giáo giúp đỡ cho tụi tui.

- Không có gì ạ, nhìn các anh chắc cũng bằng tôi nhỉ? Cứ gọi tên tôi đi đừng kêu cô giáo tôi ngại lắm. 

- Vậy thì kêu cô Nhu nhe được không?

- Được ạ. 

Tiếp đó thì từng người từng người một giới thiệu cho tôi biết. Xong màn giới thiệu thì tôi được một anh chàng tên Hưng nhỏ tuổi nhất làng dẫn đi xung quang để biết đường đi và không bị lạc.

Nãy giờ tôi nứng vô cùng vì tôi được cả một bày đàn ông cao to vạm vỡ quay quanh mà trò chuyện cùng mà. Tôi được Hưng dắt đi dạo một vòng quanh làng thì Hưng dẫn tôi tới một cái trại khác lớn để chăn nuôi gia súc. 

Bò Sữa Của Thôn LàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ