Chương 1

406 55 3
                                    

Warning: rất OOC, không áp dụng tình tiết fic vào người thật. Những tình tiết trong truyện không phải thật, cả vấn đề luật pháp trong truyện cũng do mình tự nghĩ, không đúng với sự thật. 

Giờ thì vào truyện thôi.

.

Kim Mẫn Khuê và Lý Thạc Mân là kết hôn hợp đồng, ba mẹ Lý Thạc Mân vì để vực lại công ty mà kí hợp đồng "bán con", Lý Thạc Mân năm ấy chỉ vừa tròn 21 đã bị đẩy về làm dâu nhà họ Kim. Kim Mẫn Khuê cũng chỉ tròn 25 đã bị người nuôi dưỡng mình từ bé đến lớn là bác ruột vì lo lắng thế lực của đứa cháu trai sẽ trở nên bành trướng, sẽ ảnh hưởng đến quyền thừa kế của con ruột mình mà ép công ty nhà họ Lý rơi vào khó khăn và ép ba mẹ Lý Thạc Mân "bán con" để kết hôn với Kim Mẫn Khuê, mục đích cũng là để kìm hãm sự phát triển của đứa cháu ruột ông ta nuôi từ bé đang ngày càng lớn mạnh.

Kim Mẫn Khuê biết rõ bác mình tính kế với bản thân, nhưng năm ấy còn non trẻ, có tài giỏi đến mấy cũng không tính kế ngược được con cáo già có hơn 30 năm kinh nghiệm trên thương trường. Chỉ đành lặng im ôm hận trong lòng, mỉm cười với bác mình mà rước Lý Thạc Mân về. Không thể làm gì người gây ra chuyện này, Kim Mẫn Khuê chỉ đành âm thầm lên kế hoạch lật đổ bác mình, và trút giận lên người Lý Thạc Mân.

Những gì có thể giày vò được Lý Thạc Mân, Kim Mẫn Khuê đều làm qua. Lý Thạc Mân cũng chỉ đành cắn răng chịu đựng, bởi vì trái tim của Lý Thạc Mân đã trao cho Kim Mẫn Khuê từ lần đầu tiên thấy Kim Mẫn Khuê là đại diện cựu sinh viên về phát biểu tại trường đại học của cậu vào năm cậu năm nhất.

Từ ngày kết hôn đến nay tròn 4 năm, Kim Mẫn Khuê đem ra đủ bằng chứng để lật đổ được bác mình khỏi cái ghế phó chủ tịch, đẩy bác và anh họ vào cảnh tù tội, và trở thành người thừa kế duy nhất của nhà họ Kim, thế nhưng, ngay cái lúc Kim Mẫn Khuê đang mỉm cười đắc thắng vì ông nội tuyên bố mình trở thành người thừa kế duy nhất của Kim Thị, thì Lý Thạc Mân ở cách đó hơn nửa thành phố bị 1 đám người đánh ngất rồi mang đi.

Lúc Lý Thạc Mân tỉnh dậy thấy toàn cơ thể đau rát, trong không khí ngai ngái mùi rỉ sét và mùi ẩm mốc, mắt thì mất tiêu cự phải một lúc lâu mới nhìn rõ đám người trước mặt là ai. Lý Thạc Mân muốn nói gì đó, nhưng cổ họng đau rát khiến cậu định nói rồi lại phải dừng lại. Cậu nheo mắt nhìn rõ đám người trước mặt, hóa ra là kẻ dưới trướng bác của Kim Mẫn Khuê, nhìn hắn ta cậu cũng mường tượng ra lý do vì sao mình lại ở đây. Có lẽ hắn muốn dùng cậu để ép Kim Mẫn Khuê tha cho ông chủ của hắn. Lý Thạc Mân cũng phải công nhận rằng mình và Kim Mẫn Khuê diễn kịch cực kỳ tốt, trước mắt tất cả mọi người mà quen biết Kim Mẫn Khuê, hai người chính là một đôi cực kỳ yêu thương nhau, trong mắt họ, với Kim Mẫn Khuê, cậu là quan trọng nhất, nhưng chỉ cậu và cậu bạn thân Từ Minh Hạo của cậu biết, đối với Kim Mẫn Khuê, cậu là một khúc gỗ ngáng đường của anh mà thôi.

"Sao? bất ngờ không? mày không nghĩ sẽ bị bắt đến đây đúng không?"

Kẻ kia dùng mũi giày dẫm lên cẳng chân cậu, Lý Thạc Mân cảm thấy đau nhói nhưng so với những gì Kim Mẫn Khuê làm với cậu, thì cậu vẫn chịu được.

[gyuseok] head over heelsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ