Mingyu vội vàng chạy ra ngoài tìm Minghao. Sợ hãi ngó trái ngó phải, cũng không thấy cậu đâu.
"Minghao! Cậu ra đây cho tôi!"
Hắn dựa theo mùi hương của cậu, rất nhanh đã tìm thấy Minghao đang ôm lấy bản thân ngồi co lại trong một góc. Hai tay gắt gao bấu chặt, mặt cúi xuống. Hắn không nhìn rõ biểu cảm của cậu bây giờ. Chỉ thấy cả người cậu run lên, mùi rượu sữa trong không khí càng ngày càng đậm.
Minghao cảm nhận được có Alpha đến gần, lại sợ hãi trốn tránh. Hắn vừa chạm vào cậu đã bị Minghao mạnh mẽ đẩy ra.
"Minghao. Đừng nháo, là tôi"
Minghao nghe xong liền ngẩng đầu lên nhìn hắn, hai mắt mông lung. Hắn liếc một cái cũng biết là cậu đang vô cùng khó chịu.
Mingyu gấp đến loạn cả lên, vội vàng cởi áo khoác toàn mùi tin tức tố của Alpha phủ lên cho cậu. Sau đó mới ôm người vào phòng, khóa cửa lại. Vừa làm, vừa mắng người:
"Cậu không biết đến kì phát tình phải uống thuốc ức chế sao? Còn lăn đi lung tung! Nếu ở chỗ đong người thì phải làm sao? Đừng mong tới lúc đó tôi lại đến cứu cậu!" Cái con người này giỏi nhất là làm hắn tức chết.
Sau đó không suy nghĩ gạt hết văn kiện trên bàn làm việc xuống hết, đặt người lên bàn xem xét.
Minghao mềm nhũn như cọng bún, mặc cho hắn muốn làm gì thì làm. Hai tay còn nắm lấy cà vạt của Mingyu, kéo xuống, sau đó nở một nụ cười ngây ngô.
"Tự dưng thấy anh cũng khá là đẹp trai nha, so với tôi đây chỉ kém một chút xíu."
Người trước mặt cậu đang nhăn mày, một bộ dạng tức giận. Thế mà vẫn đẹp như vậy, sống mũi cao thẳng, mắt vừa to vừa có hồn, còn gì nữa nhỉ? Môi cũng không tệ..."
Nhìn rất muốn hôn...
Còn rất thơm...
"Lại đây một chút. Đột nhiên cảm thấy anh rất dễ ngửi, tôi hứa sẽ không làm gì anh đâu."
Tay lại sờ soạn trên người hắn.
"Dáng người cũng tạm, cho dù so với tôi cao hơn một chút, nhưng mà cũng được, cũng được."
Minghao đột nhiên ngẩng đầu dậy, hai tay nắm lấy gáy Mingyu kéo xuống, sau đó hôn lên môi hắn.
Mingyu ngơ mất vài giây, suy nghĩ loạn cả lên, nhưng lại nhanh chóng đáp lại, biến nụ hôn ngây ngô kia càng thắm thiết.
Đầu lưỡi của Mingyu tiến đến bờ môi Minghao, bờ môi ướt át mềm mại kia, đan xen cùng một chỗ, chậm rãi mà nhẹ nhàng mút lấy đầu lưỡi của cậu.
Minghao cũng không rõ ràng nữa, chỉ có cảm giác môi đối phương thật mềm mại, có chút nóng lên, chính là kỹ thuật hôn của đối phương quá tốt, khiến cậu không quá bài xích, hơn nữa bàn tay của đối phương không ngừng du ngoạn trên cơ thể cậu, sờ cả người cậu vô lực, thoải mái đến múc Minghao run lên nhè nhẹ. Những nơi được bàn tay ôn nhu kia mơn trớn qua, đều mang theo một cảm giác là cho cả người tê dại...
Mùi hương của đối phương thật dễ ngửi, thật thoải mái, khiến cậu phát cuồng...
Không thể không thừa, Minghao có chút được lợi, được phục vụ rất thoải mái. Cậu mơ mơ màng màng, chủ động dâng lên cổ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GYUHAO][ABO] Tình địch thơm quá cắn một miếng
FanficCó hai thứ Kim Mingyu ghét nhất trên đời này. Một là, Xu Minghao. Hai là, xếp sau Xu Minghao . Có hai thứ Xu Minghao ghét nhất trên đời này. Một là, xếp sau Kim Mingyu. Hai là, nằm dưới Kim Mingyu. Vậy nên, bằng cách nào đó, ông trời đưa họ lại với...