Series mất trí nhớ (2)

494 46 3
                                    

Hôm nay Minghao nhờ chị hai đón bé cưng, nhưng vì việc ở tiệm bánh quá bận, lại không thể đón Minsung về.

Vậy nên Minghao phải tạm việc khai sáng cho chồng sang một bên, tới nhà trẻ đón Minsung.

"Ba nhỏ~~~~"  

Minsung vừa nhìn thấy Minghao đã cuống quýt chạy tới ôm chặt cậu. Luôn miệng gọi ba nhỏ, lại nhìn cậu cười hì hì mấy cái. Bộ dáng ngốc nghếch vừa đáng yêu.

Ghét nhất là càng lớn càng trông giống Mingyu.

"Ba nhỏ à, sao ba lớn vẫn chưa về? Ba lớn đi công tác lâu vậy sao?" Cho dù vừa được ba nhỏ mua cho bé loại kẹo bé thích nhất, Minsung vẫn không được vui.

Minghao xoa đầu Minsung. Bé con của cậu ngoan như thế, lại còn tình cảm, ai mà không yêu cho được.

"Ba lớn rất nhanh sẽ về thôi. Mấy ngày này con qua nhà ngoại chơi mấy hôm nhé. Ba nhỏ....phải đi tìm ba lớn về, mắng một trận"

"Là vì papa mải chơi ạ?"

"Phải, vì papa quá mải chơi, mãi không về nhà"

Tới lúc được chở qua nhà ngoại, Minsung vẫn hơi phụng phịu. Nhưng bé biết mình là bé ngoan, không được làm ba nhỏ bận tâm, vậy thì ba nhỏ mới tìm ba lớn về cho bé được chứ.

Minsung hơi bĩu môi y hệt Mingyu, làm bộ dáng đáng thương:

"Ba nhỏ nhớ tìm ba lớn về với con nha!"

Minghao ôm lại bé hôn lên má bé một cái rõ to.

"Đương nhiên rồi. Ba lớn cũng rất nhớ bé, sẽ về sớm với bé thôi!"

Lúc này Minsung mới chịu đi vào, trong tay vẫn là gấu bông papa mua cho bé.

Misung nhớ papa! Papa mau về đi!M

__________

Hôm sau, Minghao lại nhận được tin nhắn hẹn đi đá bóng của Mingyu.

Lần này, cậu còn đến sớm hơn lần trước, cũng rất tự nhiên bước vào văn phòng Mingyu, không chút cản trở nào.

Mingyu vẫn luôn không hiểu tại sao nhân viên của hắn khi gặp Minghao lại sợ hãi cung kính đến như vậy?

"Cậu lại đến sớm"

"Ừ"

Mingyu bất ngờ hỏi lại:

"Chỉ vậy thôi? Ừ?"

Mingyu nhếch miệng:

"Đến sớm làm gì? Biết đâu giữa chừng lại biến mất cung "bé cưng" của cậu. Lần này đối tượng của cậu lại là Omega hay Beta thế? À thôi, tôi quên mất Minghao đây chỉ hẹn hò cung Beta là tình cũ của tôi thôi, ai chẳng biết cậu chỉ có hứng thú với Omega" Giong nói đầy khinh miệt.

Minghao nghe xong thì nghĩ một chút.

Bé cưng chưa phân hóa giới tính thứ 2. Còn đối tượng của cậu bây giờ thì....

"Là Alpha"

"Là Alpha????" Mingyu khó tin nhìn Minghao. Từ bao giờ cậu ta lại có khẩu vị này?

"Phải là Alpha, hơn nữa còn rất đẹp trai. Ban đầu không muốn cùng anh ta đâu, chẳng qua bị vẻ bề ngoài của anh ta lừa ,mất mà thôi" Rõ ràng là đùa cợt, chẳng hiểu sao trong mắt Minghao khi nhắc đến người kia lại tự động sáng lên.

[GYUHAO][ABO] Tình địch thơm quá cắn một miếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ