- "Wooje à,..."
Minseok nhìn đứa em mình yêu thương ngủ say mà không khỏi đau lòng. Đưa tay quẹt đi giọt nước mắt còn đọng lại trên đôi mắt sưng húp của em
"Wooje của anh đau đủ rồi" - pov Minseok
- "Minseok, thằng bé thế nào rồi"
Minhuyng từ ngoài đi vào, nhìn bạn cún đang ngồi cạnh giường đứa em út trong đội, gương mặt không giấu được sự đau lòng và lo lắng
- "Minhyung, bạn ra ngoài với mình chút"
_______________- "Cũng sắp hết hạn hợp đồng rồi nhỉ"
- "Ukm"
- "Tớ vừa biết được bên lpl có đội mở lời muốn chiêu mộ Wooje qua đó"
*RẦM*
- "Mày..."
______________
- "Chị, thật sự em... em... tụi em không hợp với nhau đâu"- "Hả? Em nói gì vậy?"
- "Chị, em và Hejin... Thật sự không hợp nhau..."
- "Em nói vớ vẩn cái gì đấy? Chẳng phải hai đứa đang là người yêu sao? Còn công khai rồi, vậy em rốt c..."
- "Chị..!!"
- "..."
- "Là em, là em sai, em sai rồi..."
- "Moon Hyeonjoon!"
- "Chị, em không thích Hejin, cũng không yêu Hejin nhiều như những gì em nghĩ, em..."
- "Moon Hyeonjoon, em có biết em đang nói cái gì không? Em đối với Hejin không phải yêu vậy thì là gì? Không yêu tại sao lại nhận lời tỏ tình của em ấy? Hyeonjoon, em làm sao vậy?"
Hyeonjoon im lặng trước hàng câu hỏi được người con gái đối diện đặt ra anh, chính là chị gái của Hyeonjoon. Chính chị ấy cũng là người đã "se duyên" cho em trai mình và Hejin.
- "Em có tình cảm với người rồi sao, Hyeonjoon?"
Bỗng chị gái anh lên tiếng phá tan bầu không khí im ắng. Chị hơi nhíu mày rồi thả lỏng rất nhanh, giọng nói chị nhẹ tênh, đôi mắt chị ánh lên một chút trông chờ, một chút hy vọng và còn điều gì đó mà anh không nhìn ra được. Mà chị ấy đang hy vọng và trông chờ điều gì chứ, Hyeonjoon thật sự không thể tiếp tục với Hejin đâu mà.
- "Moon Hyeonjoon, trả lời chị!"
- "Vâng, em có tình cảm với một người nhưng người ấy không phải Hejin. Là em ngu ngốc không nhận ra tình cảm mình đối với người đó sớm hơn. Là em, là tại em ngu ngốc mới sinh ra cớ sự như bây giờ. Chị, em thật sự..."
Anh nhìn thẳng về hướng chị mình, bằng toàn bộ sự bình tĩnh và can đảm bản thân khó khăn gom góp và chuẩn bị trước mấy ngày nay mà đối diện với chị gái. Anh phải nói, anh phải chấm dứt mọi chuyện. Anh không thể tiếp tục thế này được, anh thật sự,... rất yêu Wooje mà
- "Dừng lại,... nói chị biết người đó là ai"
- "Chị... em..."
- "Đừng có dài dòng, nói mau!"
- "Là Wooje, Choi Wooje. Em..."
- "Ha, cuối cùng cũng chịu tỉnh ngộ rồi sao"
Hyeonjoon giật mình quay ra sau nơi phát ra câu nói vừa rồi. Giọng nói này, là của Hejin. Sao Hejin lại đây?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LCK/LPL] Nhiều chút thương thương
Ngẫu nhiênMẫu truyện nhỏ thỏa đam mê 🐯⚡ Chương 1: On2eus Chương 2: Ruhends Chương 3: Jeonglee Chương 4: Guria Chương 5: Rascan Chương 6: Ummo Chương 7: Willbur ... Các chương có phần góp mặt của vài cp khác ____________ Au sẽ cố gắng chạy kịp kpi đ...