13 Stay away from Kevin

2 0 0
                                    

-stay away from Kevin-

kinuwento ni Aya lahat ng nangyari between Kevin, Nicole andher.

"ay, sarap palang shabunutan ng babae na yan eh"galit na expression sabi ni Seri.

"hinay best, wala naman tayong karapatan saktan sya.Saka di naman nya ako sinaktan ng pisikal"-aya

"oo nga best, pero alam ko masakit yang nararamdaman mo" -seri

"sa tingin ko iiwasan ko na lang si Kevin"-Aya

--------------------­--------------------­-----------

Tulad ng iniisip nya, iniwasan nga ni Aya si Kevin, pero si Kevin mismo ang lumalapit at gumagawa ng paraan para magkalapit at magkasama sila. Sa isang banda sobrang napupuno na si Nicole sa pagseselos dahil sa atensyong binibigay ni Kevin kay Aya. Kaya nang magkaroon ng pagkakataon Nicole confront Aya...

"anong kailangan mo saken Nicole" -Aya

"I need you to stay away from my Kevin" - Nicole

-Aya's POV-

Kevin nya daw? Ano pag aari mo? -.-
"Ginagawa ko naman, but please understand Nicole magkatrabaho kami sa isang project kaya hindi maiiwasan na magkasama kami"-Aya

"I dont need your stupid explanation, you have to stay away.. Back off cause Kevin is mine" -Nicole

aray, nosebleed OTL

"I----"

"No one owns me Nicole" paglingon ko nasa likod si Kevin. Biglang lumapit si Nicole kay Kevin.

"baby I know you're just confused about your feelings" Nicole said looking at Kevin. Then she hugs him.

Ay? landian sa harap ko pa?

"Im not Nicole, so please stop following me around and telling everyone Im yours, cause its a full lie" putting his hands on Nicole's shoulder.

Ayan si Kevin na nagsabi. Maka angkin kasi OTL.

"no, please Kevin dont do this to me" Nicole turn and face me "you!!" she point at my face "this is all your fault"

ay, sisihin daw ba ako?
"teka Nicole walang sisihan" sagot ko na napaatras sa panduduro ni Nicole.

"this is your fault, You bitch!!" Nicole grab Aya's hair.

Ano daw bitch? Ay papatulan ko na 'to.

----

Nagsabunutan si Aya at Nicole. Umaawat si Kevin pero hindi nya kaya ang dalawa kahit pa lalaki sya.Hanggang sa napansin ni Jake, one of the Model Actor trainee ng A.I na kapatid din ni Nicole, napansin nya ang pag aaway ng dalawa. Lumapit sya at umawat. Hawak nya si Nicole. Hysterical padin si Nicole na sinisisi si Aya sa mga nangyayari.

"Let go off me, Kuya Jake!"-Nicole

"no you brat" hawak ni Jake si Nicole
"Im sorry, kung ano man nagawa nya." nag bow si Jake sa harap nila Aya at Kevin.

"its ok Jake. Take her home"-Kevin

"no kuya, bakit ka magsosorry sa kanila?"-nicole

"enough Nicole!!" hinarap ni Jake si Nicole"cant you see? muka ka nang tangang desperada kay Kevin"

napanganga si Nicole.. Tumingin sya sa kuya nya bago magwalk out.

"hindi ka na dapat naging hard sa kanya, Jake"sabi ni Kevin

"honestly Kevin, kasalanan mo lahat..kung hindi ka masyadong mabait hindi sya aasa." Jake face Kevin na may galit sa muka.

L.O.V.E GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon