Nội dung: Mặc đồ ngủ tình thú, KDJ bị YJH trêu trọc chịch tới tử cung, sướng ná thở.
...
Yoo Joonghyuk tắm xong liền mở cửa bước vào, giây phút đầu tiên nhìn thấy Kim Dokja hắn đã sững sờ.
Kim Dokja mặc đồ ngủ màu trắng đang ngồi quỳ gọn trên giường. Những sợi tóc đen trở nên ướt nhẹp dính chặt sườn mặt ửng đỏ. Bộ đồ tình thú màu trắng tinh khôi chỉ gồm mảnh vải lót che đi đầu vú đỏ hồng, những sợi dây nối từ cái vòng sát cổ trượt qua lưng, quấn quanh qua vòng eo vừa chắc vừa mịn màng xuống tận nhân ngư tuyến cuối cùng dừng ở quần lót ren mỏng manh. Vải ren ở tất chân có những mắt lưới ép hai bắp đùi thon căng chặt sắp bật ra, nhưng anh không thấy khó chịu bằng lớp ren ở quần lót. Lớp ren trắng đang căng chặt tới mức Kim Dokja cứ ngứa ngáy không ngừng vì quần lót bó chặt miết hai mảnh thịt lồn màu mỡ, cựa một chút thì cọ vào hột le, cọ cả vào dương vật nhỏ nhạy cảm.
Trong lòng Yoo Junghyuk thì như có hàng ngàn con quái thú gào thét vì anh người yêu quá gợi cảm. Hắn chỉ muốn lao đến xé, cắn, ghim chặt hàm răng lấy bắp đùi trong non mịn cho đến lúc bật ra máu tươi của Kim Dokja, sau đó nhét con cặc đang nóng rực và sưng to trông thấy vào trong lồn thịt cày cấy, gieo giống 24/7.
Kim Dokja bắt gặp ánh mắt sửng sốt của Yoo Joonghyuk anh liền cảm thấy nóng ran từ mặt lan sang tận mang tai. Quá xấu hổ, anh cúi đầu giấu đi đôi mắt thỏ ươn ướt và vành mắt phiếm hồng.
Anh như ngồi trên đống lửa, quần lót bị dâm dịch từ lồn và dương vật thấm đẫm mà vẫn chưa dập được lửa, lửa dục vọng thì càng cháy càng vượng.
Kim Dokja bị Yoo Junghyuk nhìn mãi không chịu được, trong lòng chỉ muốn người tình mau mau tới đây yêu thương anh từ trong ra ngoài.
"Joonghyuk này, em..." Nói được nửa chừng anh không nói được nữa, lời vừa tới như xương cá mắc ngang cổ họng, anh không hiểu ngày thường anh bạo dạn lắm cơ mà.
Không khí ngưng đọng một giây. Nhưng rồi Kim Dokja bị một lực đẩy như vũ bão khiến anh ngã ngửa ra đệm. Đệm bị lún sâu xuống, càng lúc càng sâu do Yoo Joonghyuk đang đè Kim Dokja từ phía trên. Một tay hắn bắt đầu đỡ cái gáy nhỏ nhắn, ngón tay thô to nổi vân máu xanh xám vẫn luồn sốc vào chân tóc sau đầu, bàn tay còn lại đang mân mê thân thể anh từ xương cánh bướm, vòng qua cạnh sườn, thò vào áo ngực dừng bên ngực trái dày vò đầu vú một cách thô bạo.
"Em thơm quá đấy." Yoo Joonghuyk vùi đầu vào hõm vai Kim Dokja hít một hơi.
Từng tế bào vùng cổ của Kim Dokja như sắp cháy theo, nhịp thở của anh dần gấp gáp: "Anh...hmm... thích không?"
"Thích, rất thích là đằng khác." Yoo Joonghyuk gặm nhẹ xương quai xanh của Kim Dokja, hắn muốn dùng hành động trả lời thay cho lời nói.
Hắn gặm rồi nhả, môi lưỡi cợt nhả khiến chỗ bị cắn hiện lên vết đỏ lịm thì dừng. Yoo Joonghyuk lại tấn công lên cái miệng ngọt ngào của Kim Dokja. Môi hai người sáp vào nhau, dính chặt. Hắn hôn lên môi trên rồi day cắn nhẹ môi dưới khiến anh thở hổn hển, nhân lúc Kim Dokja lấy hơi, đầu lưỡi nhanh nhẹn của hắn vói vào trong lấy hết nước bọt trong khoang miệng một cách thô bạo, hết quấn quít đầu lưỡi, hắn lại dong duổi theo hàm răng trên dưới. Đầu lưỡi anh bị cuốn tới mỏi nhừ. Khoé mắt Kim Dokja vì thiếu oxi bị ép tới chảy nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDok] [R18] Đêm và em
Fanfiction🔞 WARNING: JoongDok ở đa thế giới. - Quyển 1 [Đêm và em]: Cuộc sống của Yoo Joonghyuk và Kim Dokja sau khi kết hôn. Cả hai cùng hâm nóng tình cảm bằng cách đi biển Hawaii du lịch. - Quyển 2 [Loading...]: Đang lên ý tưởng. 🔞 WARNING: Không dành cho...