Nội dung: Play phòng tắm, quất buồi vào le dâm lên đỉnh tức khắc.
Sáng sớm thức dậy, khi mi trên mi dưới của Kim Dokja đang ríu vào nhau, anh chậm rì rì lê dép vào phòng tắm. Trong lúc đánh răng đầu óc anh cũng đã tỉnh táo được bảy phần mười. Đồng thời anh dần chợt nhận ra mình đã quên điều gì đó rất quan trọng.
Sau đó Kim Dokja bị sặc bọt kem đánh răng bất đắc dĩ đứng ho sù sụ. Yoo Joonghyuk ở bên ngoài nghe động tĩnh lớn ngay lập tức hỏi anh có sao gì không, tuy trả lời là không sao nhưng đó là tự dối lòng mình thôi.
Anh không ổn tí nào.
"Chết tiệt..." Anh nhổ một ngụm nước vào bồn rửa tay thầm chửi một tiếng.
Hai người yêu nhau đã gần mười năm nay rồi, thời trẻ ham muốn vẫn cháy bỏng nên cả hai đều lao vào nhau làm tình như những con thú. Nhưng hiện tại Kim Dokja cảm thấy Yoo Joonghyuk như đang cố gắng "ăn chay"(?), dù anh có dâng tới miệng hắn, nước dâm trong lồn cứ bí mật rỉ ra thì hắn cũng bế anh lên giường nhất quyết không làm gì mà tắt đèn đi ngủ.
Anh có tâm sự vẩn vơ với Yoo Sangah và Han Sooyoung về việc Yoo Joonghyuk hay bỏ lơ anh (anh không nhắc rõ tới vấn đề giường chiếu), Han Sooyoung nghe xong cô ả gợi đòn ấy bèn cười phá lên châm chọc:
"Ôi trời, vậy là hai người đang ở thời kì lãnh cảm à?! Dokja hết sức hấp dẫn rồi thì phải? Gần đây trông anh lọm khọm ra dáng một ông già lắm."
Yoo Sangah là người hiểu lí lẽ, cô cố gắng an ủi: "Ừm thì... Có lẽ thấy anh tăng ca nhiều quá nên là cậu ấy muốn cho anh không gian nghỉ ngơi."
Không đâu Yoo Sangah à, Kim Dokja đau khổ. Anh đã tập thể dục điều độ hơn, sắp xếp thời gian hợp lí nhất có thể, ngay cả chủ nhật cả hai đều rảnh hắn cũng chỉ ôm anh trên đùi đọc sách hoặc chơi game. Thực sự giống như Yoo Joonghyuk cảm thấy anh hết hấp dẫn rồi.
Nhưng mà Han Sooyoung nói không phải không có lí do.
Vậy nên anh đã quyết tâm dành ra thời gian buổi trưa trong WC ở công ty tìm hiểu những lời khuyên dành cho các cặp đôi trong thời kì lãnh cảm. Tạ ơn trời vì bây giờ có mạng xã hội, Kim Dokja ẩn danh truy cập vào mạng chưa đầy năm giây, vô số kết quả đã nhanh chóng hiển thị. Kim Dokja chọn lời khuyên được phản hồi tích cực nhất, họ nhiệt tình khuyên anh nên vào website bán đồ chơi người lớn tham khảo.
Thế là Kim Dokja cắn răng mạnh dạn thử thách bản thân một lần bằng cách đặt mua thử đồ ngủ gợi cảm.
Cuối cùng hàng về đến tay, anh xấu hổ mặc bộ đồ dâm dục ấy vào. Nhưng hai người chỉ làm tình một lần duy nhất anh đã lăn ra ngủ trước. Kim Dokja muốn đánh vào má một cái thật mạnh đền bù cho cái sự ngu ngốc ấy.
Nhưng nghĩ lại Kim Dokja không cam lòng chịu thiệt vô ích. Nếu không nhờ được người khác thì anh chỉ có thể dựa vào bản thân mình.
Kim Dokja mau chóng lau mặt, hấp tấp chạy xuống cầu thang vừa vặn gặp Yoo Joonghyuk đang bày biện bữa sáng. Anh giả bộ bình tĩnh ngồi vào bàn như chưa từng có cuộc hồi tưởng dậy sóng lòng ban nãy cơ mà gò má anh vẫn không giấu được sắc đỏ nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDok] [R18] Đêm và em
Fanfiction🔞 WARNING: JoongDok ở đa thế giới. - Quyển 1 [Đêm và em]: Cuộc sống của Yoo Joonghyuk và Kim Dokja sau khi kết hôn. Cả hai cùng hâm nóng tình cảm bằng cách đi biển Hawaii du lịch. - Quyển 2 [Loading...]: Đang lên ý tưởng. 🔞 WARNING: Không dành cho...