🐟☀️x🦑Lời tỏ tình thầm lặng lúc bình minh

919 35 3
                                    

Nội dung: Làm tình trên bãi biển.

...

Màn trời đêm điểm xuyết ánh sao ngân hà lấp lánh, dưới đây mặt biển lăn tăn gợn sóng bạc vì ánh trăng sa. Trên cát mịn đang có đôi chân hai người giẫm lên, Yoo Joonghyuk bị Kim Dokja bịt mắt cầm tay dắt tới bờ biển.

Từ đầu chí cuối Yoo Joonghyuk nhìn điệu bộ cười lém lỉnh, động tác mờ ám như lưu manh của người yêu mà bị buộc vải trắng lên che mắt cũng không phản đối, ngược lại hắn rất yên tâm giao phó "tính mạng" của mình cho tên lưu manh kia. Lưu manh này cười giòn suốt chặng đường, từ cửa phòng khách sạn, xuống cầu thang rồi đến tận bờ biển vẫn còn muốn cười thêm. Hắn đoán nơi hắn đứng là bờ biển trong khu khách sạn vì tai hắn nghe thấy tiếng sóng thở dè dặt, cát dưới lòng bàn chân lạo xạo tiếng nhỏ.

Không khí trông có vẻ căng thẳng, hắn thấy cũng căng thẳng.

Nhưng khi bịt mắt tháo ra, tất cả cảm xúc trong lòng hắn đột ngột biến mất, tai nhoà đi lấp đầy bằng tiếng ồn trắng.

"Thế nào em làm đấy!" Kim Dokja khịt mũi nhếch môi ranh mãnh.

Một bàn tiệc trang trí cực kì công phu. Có lọ hoa hồng đỏ, rượu vang đỏ, nến trắng đủ cho một không gian lãng mạn tiêu chuẩn, đồ ăn trong đĩa và nĩa được ăn bày biện kĩ càng. Thậm chí xung quanh trang trí thêm những đoá hoa tao nhã, dây đèn rực rỡ thắp sáng.

Trong ánh đèn vàng nhấp nháy và nến lung linh huyền ảo, hắn nhớ tới đêm lần đầu sau đám cưới. Bảo bối của hắn nhẹ nhàng tựa vào vai hắn dưới ánh nến dịu dàng hắt lên gương mặt hạnh phúc.

Yoo Joonghyuk hai bước gộp làm một chạy về phía Kim Dokja, hắn ôm chầm anh, cảm xúc biến mất giờ dội mãnh liệt vào lòng giống sóng lặng lẽ rút một khoảng rồi bất ngờ dội ầm vào vách đá. Hắn vỡ oà, thì thầm nói với Kim Dokja:

"Có Dokja là điều anh cảm thấy hạnh phúc nhất trên đời."

Kim Dokja nghe những lời bày tỏ đầy xúc động nên cười haha ngượng ngùng trả lời:

"Ôi trời tên ngốc này, đương nhiên là thế rồi."

Bị Yoo Joonghyuk siết tới mức cứng đơ, anh phải dùng cả tứ chi vùng vẫy thoát khỏi cái ôm "chết chóc". Anh đưa anh yêu ngồi vào phía đối diện rót rượu vào ly đẩy ly đã rót sang phía Yoo Joonghyuk vừa đẹp trai vừa dễ thương đang hạnh phúc đến mức đỏ hoe mắt.

Hình như từ ngày cưới nhau hắn ngày càng dễ xúc động hơn, tuy ích kỉ nhưng dù sao đây là một khía cạnh đáng yêu khác anh không muốn hắn sửa chút nào.
Nếu là Kim Dokja góp ý chắc chắn anh không thể góp ý tử tế mà thêm vào mấy câu trọc chó, Yoo Joonghyuk cứng đầu vì hình tượng người chồng dũng mãnh sẽ uốn nắn lại hình tượng, một Yoo Joonghyuk đỏ mặt như thiếu nữ được bạn trai tỏ tình sẽ không còn xuất hiện.

Kim Dokja nâng li nháy mắt, Yoo Joonghyuk cũng nâng li lên. Sau tiếng keng va chạm giữa hai miệng li, hắn không uống nhiều lắm chỉ chạm đầu môi, chỉ có Kim Dokja uống cạn gần nửa li.

Hắn đặt li xuống, nâng dao và nĩa cắt thịt trong đĩa cho Kim Dokja.

"Anh không uống à?" Anh hỏi.

[JoongDok] [R18] Đêm và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ