"Mày đã tìm kỹ chưa?". Tên cầm đầu bực mình hỏi đàn em.
"Em đã tìm kỹ lắm rồi, chỉ là một cái đồng hồ báo thức được đặt kêu sẵn thôi, chứ không có dấu tích của ai để lại"
"Mai tao phải bắt bằng được tên Seungcheol kia mới được! Muộn rồi, mau về đi không là tí phải viết kiểm điểm cả lũ với nhau, đến tai ông già tao lại rách việc. Giải tán!"
"Dạ!"
***
"Cậu xích ra kia chút"
"Chật quá..."
"Đợi chút, cửa không mở được-"
Hai người đàn ông to con, mắc kẹt trong một chiếc tủ lớn. Người tóc vàng tên Jeonghan, người tóc đen tên Seungcheol."N-này chân cậu đặt ở đâu đấy!!!?".
"Chật quá tôi không thể di chuyển được, thông cảm đi"
Chân trái Jeonghan vô tình trong lúc bị kéo vào mà giờ đặt ở giữa hai chân Seungcheol, mặt cậu thì ở trên vai người kia...Phải nói là cái tư thế này nhìn có hơi kì cục.
"Rốt cuộc cậu đã làm cái quái gì để bị truy lùng tới mức này vậy?"
Jeonghan tò mò hỏi người kia.
"Cậu biết để làm gì? Tìm cách phá tủ ra đi".
Đáp lại cậu là đôi ba lời nói lạnh lùng cùng ánh nhìn đầy mệt mỏi của đối phương.
"Chán quá...nói gì đi, tôi thật sự chán không chịu được, cậu Choi Seungchan gì đó ạ".
Không khí nóng nực và chật chội khiến Jeonghan mệt mỏi.
"Là Choi Seungcheol".
Seungcheol nghiêng đầu đi để tránh hơi thở của Jeonghan phả vào bên tai mình.
Jeonghan nhìn xung quanh rồi nói với vẻ mặt đầy tự hào.
"Dạ cậu Seungcheol, không cần phải lo đâu, chút nữa cũng sẽ có người lên tìm tôi thôi à, Hong Joshua bạn thân của tôi tâm lý lắm"
***
Seungcheol thở dài, bất lực trước sự phiền phức của người kia, bắt đầu kể cho Jeonghan nghe.
Chuyện là sau tiết thể dục, Seungcheol liền đi tắm ở nhà tắm công cộng của nhà trường. Vừa ra ngoài thì bắt gặp một cô gái đến đưa nước cho mình, đồng thời tỏ tình với anh luôn. Vừa tắm xong cũng khát nước nên anh nhận luôn chai nước, rồi khéo từ chối cô gái kia. Lúc ấy thì tên cầm đầu lao hùng hùng hổ hổ tiến tới, tóm lấy cổ áo Choi Seungcheol.
Sau đó Seungcheol mới biết cô gái kia là người yêu của tên đầu gấu đó, nhưng lại thầm thích anh. Tên đầu gấu thì tưởng Seungcheol nhận chai nước thay cho lời tỏ tình nên rượt anh đòi đánh.
"Rách việc thật đấy! Sao lại phải làm đến mức này nhỉ, rồi tôi xui xẻo cũng bị dính vào". Jeonghan thở dài, bực dọc nói."Đi tong cả bộ hoạ cụ tôi mới được tặng đấy"
"Sau vụ này tôi đền cho cậu"
"Này Choi Seungcheol biết bộ màu kia bao nhiêu tiền không thế, nói mua thì cũng không có dễ đâu đó nha. Lại còn là đồ Hong Joshua kia tặng nữa, thảo nào hắn ta cũng giận dỗi tôi cho mà xem, kiểu gì cũng mất thêm tiền bồi bổ anh bạn thân tôi đi ăn bù đắp tổn thất tinh thần đó, tên đó sức ăn cũng không phải dạng vừa đâu".
Jeonghan cằn nhằn đủ thứ với con người trước mặt mình.
"Bao nhiêu tôi cũng đền cho cậu...Chỉ là..."
Seungcheol quay mặt nhìn thẳng vào mắt Jeonghan rồi gằn giọng."...Cậu đừng nói nữa"."Ủa sao vậy?". Jeonghan cảm thấy có gì đó không đúng lắm, đầu gối cậu cảm thấy có thứ gì hơi cưng cứng mỗi lần cậu xích lại Seungcheol. Mắt đưa xuống phía dưới đối phương, cái thứ mà đầu gối của cậu chạm vào chính xác là cái bộ phận nhạy cảm của Choi Seungcheol.
"Này, cậu thực sự là đang "cứng" à Choi Seungcheol".
Người kia im lặng mặt đỏ bừng không nói gì, chỉ quay đầu đi.
Jeonghan thầm nghĩ : quả là một tên biến thái, có thể cương ngay trước mặt một người không quen biết bao giờ. Cậu nghĩ bản thân cũng là một người khá dễ nhìn, cũng có một vài em trai nhỏ dễ thương từng tỏ tình Jeonghan nhưng một người đàn ông nam tính như Choi Seungcheol ở trước mặt, Yoon Jeonghan nghĩ rằng bản thân thật sự không phải gu của tên này.
"Còn bao lâu nữa bạn cậu mới lên giúp vậy?". Seungcheol vò đầu tức tối.
"Tôi không biết nữa, lần trước tôi ngủ quên thì khoảng một tiếng sau cậu ấy mới lên tìm tôi". Jeonghan đơ người, rón rén đáp lại Choi Seungcheol, một phần vì sợ hãi... một phần nữa cậu hơi ngại.
Cậu nhận ra tên Choi Seungcheol này cũng rất là đẹp, mắt hai mí, mũi cao, da cũng trắng trẻo, và theo như cảm giác của đầu gối Jeonghan....thì chỗ kia cũng có lẽ không phải dạng vừa. Quả nhiên là được bạn gái của đầu gấu để ý thì cũng không phải dạng tầm thường.
Cậu không phủ nhận bản thân mình thích con trai, nhưng từ trước đến giờ cậu hầu như chỉ hẹn hò với những chị lớn hơn tuổi, hoàn toàn không có kinh nghiệm tình ái gì với người cùng giới, chỉ có đôi lần rung động là cùng thôi.
"Bạn thân cậu đỉnh thật đấy, hẳn là một tiếng". Seungcheol cười trừ để đánh lạc hướng sự bất ổn đang cảnh báo trong cơ thể mình.
"Hôm nay Joshua có lớp học thêm tối nên có thể là hai tiếng".
Một khoảng không lặng bao trùm không gian, Jeonghan cũng không dám làm loạn nữa, cậu sợ rằng nhất cử nhất động của bản thân sẽ khiến Choi Seungcheol không kiểm soát được chính mình mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHEOLHAN | Stuck with you.
FanfictionJeonghan bị một kẻ mình mới quen biết ăn sạch khi cả hai bị mắc kẹt trong tủ đựng đồ. . . CẢNH BÁO ‼️ : R18, Smut, Bad Words. Nhân vật không thuộc về tôi, truyện được viết phi lợi nhuận. Au : Iris.