zhang hao là đồ con mèo

206 24 1
                                    

‼️: tất cả chỉ là truyện, không phải đời thật, pls!!!
________________________________

"bé có bao giờ nghĩ mình là con mèo chưa?"

jiwoong nhẹ nhàng lên tiếng, tay chải chải nhẹ tóc zhang hao đang nằm trong lòng, thuận miệng hỏi khi nghe được tiếng gừ gừ thoả mãn của cậu.

hắn chả hiểu kiểu gì, bé người yêu rõ ràng là con người, nhưng lại có những thói quen y chang một con mèo.

đúng nghĩa là một.con.mèo.

nào là đặt đâu nằm đó, thích quậy phá đòi hỏi sự quan tâm của hắn xong đến lúc được rồi thì lại đạp hắn ra xa, hay là những hành động dụi dụi vào lòng để được hắn chải chải vuốt tóc cho, rồi lại còn làm mấy tiếng kêu y như mèo vậy.

nhiều lúc tâm trạng zhang hao cũng y chang con mèo luôn, sáng jiwoong đòi hôn hay ôm thì một mực cấm hắn lại gần, không thì sẽ tung ra võ cào thần chưởng.

có mấy bữa sáng nghịch ngu mà jiwoong đến công ty với mấy đường cào dài trên bắp tay.

đến tối jiwoong đi làm về thì sẽ bày ra các kiểu mặc đồ gợi cảm, câu dẫn hắn để rồi bị hắn đè ra ăn sạch, đến độ hai chân muốn nhũn ra, đến mức sáng hôm sau hông đau, chân nhấc không nổi vẫn cố gắng giơ tên tung hắn một cước bay khỏi giường.

"em chả biết, chẳng qua người chú vừa ấm vừa êm, nằm thích thấy mồ, còn cảm thấy an toàn nữa."

"người chú vừa vai rộng, ngực nở, tay cơ bắp nằm êm lắm luôn nên em mới dính chú vậy đó."

zhang hao chu chu mỏ nói, tiện tay ấn ấn một bên ngực của hắn, xong lại gục mặt lên đó lim dim nhắm mắt.

jiwoong thấy thế cũng phì cười, nhẹ nhàng đặt nụ hôn xuống mái tóc người thương, nở một nụ cười thoả mãn.

đang yên lành thì bụng cậu kêu lên ọc ọc, ngóc đầu nhỏ dậy khẽ hôn lên môi hắn làm nũng.

"chúuu, em đói. chú đi nấu cho em ăn đi."

"nào, ta cùng đi."

nói rồi jiwoong gỡ zhang hao ra, để cậu đứng lên ghế rồi bản thân mình đứng lên, quay lưng về phía người kia.

zhang hao nhanh chóng nhảy phóc lên lưng jiwoong, tay chân tự động ôm chặt người kia, thế là thành một con koala bám chú vào đến tận nhà bếp.

________________________________

nay chuyển từ đảng gấu trúc đỏ thành đảng mẻo nhooo=)))

🌷: Cảm ơn cả nhà iu vì đã đọc chiếc fic này ạ❤️ Mong cả nhà sẽ đóng góp ý kiến cho em ạ, vì mỗi cmt của cả nhà đều là động lực của em đó ạ😁 Và đừng quên vote sau mỗi chap nhaaa~

[CV][WoongHao] chú người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ