một hôm buồn đời

115 14 0
                                    

‼️: tất cả chỉ là truyện, không phải đời thật, pls!!!
________________________________

một hôm buồn đời, ricky cùng bạn bồ nắm tay nhau qua ăn dầm nằm dề bên nhà của jiwoong, làm chủ nhà lẫn bé người yêu của chủ nhà mắt to mắt nhỏ ngơ ngác phân tích tình hình.

cuối cùng thì mọi thứ đâu cũng vào đấy, jiwoong lấy chăn bông quấn cho zhang hao thành một cục tròn vo trên ghế, bản thân thì chạy vào trong đi cắt trái cây.

ricky thấy thế cũng đạp bạn bồ vào trong, miệng bảo bạn đi giúp anh jiwoong với kìa, bản thân thì lấy áo khoác người kia đắp lên người, phè phỡn ngồi nói chuyện với zhang hao ngoài sopha.

tận hai chục phút sau một ông chú ba mươi tuổi hai tay bưng hai dĩa trái cây, miệng thì vẫn chem chép cãi nhau với thằng nhóc hai mươi mốt tuổi, khiến mi mắt zhang hao cùng ricky giật giật, trong đầu thầm rủa đến khi nào hai con người này mới chịu thôi trẻ con đây.

"chú nói nhiều quá rồi, ăn quýt bù nước đi này."

zhang hao bóc trái quýt trên tay jeonghyeon, dúi một múi vào miệng jiwoong hòng không cho hắn nói nữa.

ricky ngồi kế bên thấy thế cũng ghim miếng táo trên dĩa lên, cắn một miếng rồi đút bạn bồ ăn, làm cho người kia hết đường mở miệng nói chuyện.

"hai người không có lúc nào là không cãi nhau được hả?"

"đâu, ngoài cãi nhau ra thì phối hợp với nhau cũng nhịp nhàng lắm."

jeonghyeon tỉnh bơ trả lời làm ricky ngồi bên cạnh cũng lấy làm lạ, quay sang nhìn jiwoong khó hiểu rồi quay lại nhìn bạn bồ đợi bạn nói tiếp.

"phối hợp với nhau trong chuyện cua bạn/bé đó."

lần này cả hai đều đồng thanh lên tiếng khiến hai người còn lại tự dưng mặt đỏ lự, ngượng ngùng không dám nhìn thẳng.

xời ơi câu chuyện cua bồ nó là thế này, thời đấy zhang hao đã xin vào làm trong công ty của jiwoong được mấy ngày rồi thì ricky lúc đấy lại thầm thương trộm nhớ zhang hao đến mấy tháng, tại hai người cũng chơi thân với nhau tận mấy năm, làm gì cũng có nhau nên ricky mới cố gắng xin vào đấy làm chung chỗ với crush cho có động lực mỗi ngày đi làm.

mục đích vào làm trong công ty của jiwoong là thế nhưng mà lạng quạng sao, crush mình thì bị ông chủ chấm mất, mình thì vứt liêm sỉ vứt luôn crush ra sau đầu đi si mê bạn nhân viên làm cùng phòng.

còn jiwoong với jeonghyeon sau khi chấm được người thương, bèn ngồi lại bàn kế hoạch tách hai người ra, mỗi người sẽ tìm cách đánh lẻ riêng với người thương của mình, để người thương không còn vương vấn hay nhung nhớ gì nhau nữa.

nhìn vậy mà thành công mới hay, ricky sau mấy lần đi chơi, nói chuyện tâm sự với jeonghyeon thì liền quyết định đánh nhanh thắng nhanh, chứ người ưa nhìn hiền lành như thế lọt vào tay bánh bèo thì hỏng.

đến lúc hai bạn này xác nhận tình cảm với nhau, thì jiwoong đã đội con mèo của mình lên đầu rồi.

chỉ cần zhang hao meo meo làm nũng mấy tiếng, jiwoong liền biến thành con cún size khổng lồ quấn quýt bên bé mèo của mình, bé nói gì cũng nghe, còn đặc biệt thích ôm chặt cứng bé vào lòng.

ta nói yêu nhau vào là con người biến hoá thú vị lắm :)))))

"thôi chuyện cũ lâu rồi, chú nhắc lại làm gì hả?"

zhang hao lúc này hai tai vẫn còn hồng hồng, mắt lườm jiwoong nhắc nhở, đến lúc này rồi mà chú còn nhắc lại chuyện này nữa.

ricky thì đã nhào vào lòng jeonghyeon rồi nặn nặn hai bên má của bạn bồ, tay nhỏ sẵn sàng bịt miệng bạn nếu bạn có ý định nói thêm bất cứ thứ gì liên quan đến chuyện đó nữa.

"mình bỏ qua chuyện này đi ha."

"ăn trái cây tám chuyện khác nghe lọt tai hơn á mọi người."

sau khi chén sạch đống trái cây, cả bốn người chọn vài bộ phim kinh dị, order pizza cùng gà rán về nhà vừa ăn vừa xem cả buổi tối.

đương nhiên người trả tiền đồ ăn là ông chủ jiwoong kim rồi.

thế là hết một hôm buồn đời của ricky và bạn bồ.

________________________________

mưu mô lắm chứ đùa=))) từ giám đốc đến cả nhân viên=))))))

🌷: Cảm ơn cả nhà iu vì đã đọc chiếc fic này ạ❤️ Mong cả nhà sẽ đóng góp ý kiến cho em ạ, vì mỗi cmt của cả nhà đều là động lực của em đó ạ😁 Và đừng quên vote sau mỗi chap nhaaa~

[CV][WoongHao] chú người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ