chạm

2.8K 175 37
                                    

nguyễn trung hiếu cứng đờ nhìn hình ảnh mai thanh an trần như nhộng đứng trước mặt mình mà thoải mái tắm rửa, hiếu chưa từng nghĩ có ngày mình sẽ cùng anh xảy ra sự việc như này, trong lúc cậu còn đang cảm thấy khó có thể tin được chuyện đang xảy ra, thì thanh an đã vui vẻ kéo cậu vào làn nước mát từ vòi hoa sen. cái lạnh của nước khiến trung hiếu nhanh chóng nhận thức được vấn đề sắp sửa sẽ trở nên cực kì tồi tệ. và trung hiếu muốn bản thân của cậu đủ tỉnh táo để không phải làm những chuyện sẽ khiến cậu và người anh cùng nhóm phải hối hận.

trung hiếu không thể hiểu rõ con người trước mặt đã, và đang nghĩ gì khi kéo cậu vào phòng tắm cùng với anh. 

mái tóc màu bạc của thanh an ướt sũng vì nước, da trắng ngần đến phát sáng dưới lớp nước còn đọng lại sau tấm lưng gầy guộc. boom! và trung hiếu thật sự muốn đặt một nụ hôn lên phần cổ trắng thơm tho ấy, muốn cắn lấy phần vai mảnh nhẹ của thanh an, mọi thứ của anh gần đến nỗi, trung hiếu đã thật sự muốn chạm lấy rồi hôn khắp nơi để lại và vết đỏ ửng trên làn da trắng ngần ấy. 

trong vô thức, trung hiếu đưa tay ra chạm vào mảnh lưng gầy của thanh an. anh nhanh chóng nhận ra cái chạm nóng rát từ bàn tay của trung hiếu truyền đến qua sống lưng, cái chạm nhẹ mà thanh an tưởng chừng như bản thân đang bị cuốn vào một làn nước ấm bao bọc lấy bản thân mình. thanh an hài lòng ngửa cổ ra sau, chà sát xà phồng lên phần ngực nhỏ, cảm nhận được rõ ràng hơn cánh tay của trung hiếu đang vòng qua eo anh mà vuốt ve nhẹ.

thanh an như lọt thỏm ở trong lòng của trung hiếu, người nhỏ tuổi hơn dường như chẳng thể kiềm chế hơn được nữa, và chẳng có con sư tử nào ngu đến mức miếng mồi ngon ngay trước mặt mà chẳng vồ lấy mà ăn một cách thoả mãn? trung hiếu cũng thế. cậu chẳng ngăn cản lại được sự cám dỗ đầy mùi mẫn của từng tất da tất thịt trên người của thanh an. chẳng thể nào kiềm chế bản thân trước cơ thể trắng thơm đang phơi bài trước mặt. và chẳng thể kiềm nổi nụ hôn đặt trên môi của khuôn mặt xinh đẹp cùng mái tóc màu bạc đang cuốn lấy trung hiếu.

trung hiếu hoàn toàn bị đắm chìm vào con mèo nhỏ trước mặt.

cậu xoa đều lớp xà bông đang bám víu lấy cơ thể của thanh an, trung hiếu vuốt ve dọc theo phần eo nhỏ mà thoải mái xoa nắn. thanh an run rẩy, ngửa đầu ra sau, đầu lấy vai của trung hiếu mà làm điểm tựa. cảm tưởng như chỉ cần có như thế, thanh an hài lòng mỉm cười nhẹ. khuôn miệng nhỏ nhắn đầy mê hoặc kéo trung hiếu lại gần một nụ hôn sâu. trung hiếu hôn lấy môi mềm căng mọng, lưỡi di dời mà tìm kiếm nơi mật ngọt tiết ra khó cưỡng lại, cậu và thanh an cứ dính lấy nhau giữa dòng nước mát, càng đẩy thêm nụ hôn càng sâu thêm không dứt.

trung hiếu hài lòng khi thả cánh môi sưng đỏ của anh nhà cậu ra. nhìn cách thanh anh thở dốc hớp từng ngụm không khí, trung hiếu dường như muốn nổ tung khi nhìn thấy anh vô cùng cuốn hút trước mắt. anh mắt nhỏ sung sướng, khuôn mặt ửng đỏ vì thiếu dưỡng khí, trung hiếu không kiềm được lại vồ vập lấy anh không buông, cậu ôm cả cơ thể nhỏ nhắn vào trong lòng, bế thóc thanh an trong vòng tay, trung hiếu ôm anh ra khỏi phòng tắm, tay đặt ngay cánh mông không chịu yên vị mà dùng lực xoa nắn đến sưng đỏ. cả người anh được bao bọc bởi mùi hương dịu từ sữa tắm khiến trung hiếu thích mê nâng niu anh như em bé nhỏ.

strangelow | ỬngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ