Hấp dẫn vô số hỏa lực giá trị.
Trong không gian Hải Quân phương nghiến răng nghiến lợi cũng số lượng cũng không ít.
Sakazuki Đại Tướng cũng không tính, sóng Rusa Lino Đại Tướng dựa vào cái gì?
Bằng tuổi của hắn đại? Bằng hắn nếp may nhiều?
Hảo hảo một đóa Tiên hoa, như thế nào... Nghĩ không ra đó!
A lông mày tương thẩm mỹ rất phù hợp thường nha!
Trí lực phương diện cũng một chỗ thiếu hụt.
Cũng không có luyến gia tình kết (*tâm lý phức tạp).
Một cận thị...
Adele ~ ngươi hồ đồ a!
Vô số nam nhân đấm ngực dậm chân, không thể tiếp nhận hiện thực, không nghĩ ra, bọn họ không nghĩ ra a!
"Lão nam nhân sáo lộ sâu, sẽ không phải là bị lừa tới tay a!" Bạch đoàn không nhìn trúng Hải Quân, mở miệng châm chọc.
"Ha ha, quả nhiên là hèn hạ Hải Quân."
"Không xong, a lông mày cũng bị Hải Quân lừa gạt."
"Lão nam nhân là không đáng tín nhiệm."
Không gian khắp nơi đều tràn ngập đau ngôn toái lời nói, chủ bàn mọi người cũng ở nhìn bởi vì 'Cô thu, cô thu' xấu hổ co chân tại trên ghế vẫn một buông xuống a lông mày, ngươi là ở bên trong thế giới này chịu cái gì kích thích sao?
Liền cố hết sức chào hàng Hải Quân Miller, cũng không có nhìn tại nàng cùng Kizaru Đại Tướng đồng dạng đeo mắt kiếng phân thượng giúp đỡ nhiều nói một câu, cùng lúc trước không ngừng chào hàng Akainu Đại Tướng bộ dáng một trời một vực.
Cô cô có chút ghét bỏ bên trái sóng Rusa Lino, Snow a di lại càng là xoa huyệt thái dương nhất nhãn không nhìn.
Thẳng đến bên tai bút âm thanh dừng lại.
Snow a di hỏi: "A lông mày cha, là đại cùng nhớ hết sao!"
Kia đại cùng thật đúng là khả ái hài tử a!
"Không..." Cha Đại Nhân, lại bắt đầu viết, "Mới vừa vặn muốn viết hắn."
. . ., vừa mới... Muốn viết?
Cái này sao nửa ngày, một mực bút liên tục ghi là...
Raki. Đường đồng tình mắt nhìn Shanks, "Ai!"
Không tranh khí a!
Thân là Hải tặc cư nhiên có thể đem nắm ở trong tay bảo vật mất.
Shanks cũng là hận không thể chạy được chủ bàn vì chính mình giải thích một phen, có thể hắn vây ở chỗ này dậy không nổi, đi không, hơn nữa một bảo vệ tốt tiểu a lông mày cũng là sự thật, có thể giải thích cái gì đâu này? Này này này, này có thể như thế nào cho phải.
Nhạc phụ đại nhân đều là như thế nào ghi lại, không gian này trong có hay không hiểu rõ xem trái cây nhìn thấu người a! Giúp đỡ chút a uy (cho ăn)!
Hàng rời Hải tặc bàn
"Quả nhiên xem bói là sẽ không gạt người, lần này cũng không phải là ta cùng Adele đó!" Basil . Hawkins thu hồi bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Về ta xem ảnh chính mình song song thế giới
RomanceNhân vật: Ace / Akainu / Kizaru / Shanks / Luffy / Marco / Sabo / đặc kéo nam / Zoro / tạp nhị / Yamato ( đãi tăng thêm ) ooc báo động trước, đâm ngạnh tạ lỗi Nữ chủ ở hải tặc thế giới mười sáu năm, hôm nay ở cửa thôn cùng bạn bè thân thích cáo biệt...