4

25 2 0
                                    

Mà cách mạng quân các đồng nghiệp, hiện tại hẳn là tại trong nhà xưng thu thập chứng cớ, cũng phá huỷ có hại vật chất thiết bị...

Mà Adele muốn làm là được nhìn ca kịch, chờ đợi chấm dứt.

Những năm nay cách mạng quân làm lật Thiên Long người thống trị, đạt được dân chúng đại lượng duy trì hoan hô, cũng không bị thế giới chính phủ bên ngoài tán thành, bởi vì Chính Phủ Thế Giới duy trì quốc gia cũng có quý tộc.

Hiện tại cách mạng quân là một cái có người ủng hộ khổng lồ dân gian chính nghĩa tổ chức.

Ca vũ kịch gần kết thúc.

Đột nhiên xuất hiện to lớn oanh tạc âm thanh sợ tới mức ở đây người thất sắc, tỉnh táo lại một số người lo lắng ra bên ngoài đi, Sabo che chở Adele đi ra ngoài nhiều người chen chúc, cuối cùng hắn dứt khoát đá văng ra vách tường, đàm tiếu tà tà: "Chúng ta đi thôi."

Dứt lời, không cho cự tuyệt ôm ngang lên Adele, từ miệng vỡ xuất nhảy ra ngoài.

Ba đến hai lần xuống nhảy đến nóc nhà buông xuống, gió mát phơ phất thổi nàng có chút không thoải mái, Sabo Tây phục áo khoác lập tức liền khoác trên vai đến trên người nàng.

Nàng nắm chặt vạt áo, ôn thiện nói, "A Lí Ự...c nhiều, thật sự là sẽ chiếu cố người đâu! Sabo quân."

Sabo hư cầm lấy cổ tay nàng, phòng ngừa Adele té xuống, đối mặt như vậy cần che chở nữ nhân, tất cả mọi người sẽ ở đầu óc phản ứng kịp trước, thân thể đã cảm thấy chiếu cố nàng.

"Không cần khách khí như thế." Sabo nhìn xem nhà xưởng phương diện bạo tạc, "Xem ra đã xong việc."

Adele hỏi, "Ngươi không cần đi qua sao?"

"A!" Sabo giơ lên tràn ngập tín nhiệm nụ cười: "Giao cho ta đồng bạn a! Bọn họ thế nhưng là rất lợi hại."

Yên tĩnh ánh trăng chiếu tại trong thành thị, Sabo đưa Adele lần trên thuyền, đã bởi vì bạo tạc mà cấm đi lại ban đêm trên đường phố, chỉ có hai người bọn họ lành nghề đi ánh trăng bả bóng dáng kéo dài dài.

"Có người." Sabo lôi kéo Adele trốn vào tường trong cơ thể ẩn núp, nửa phút đồng hồ sau, một đội Hải Quân vội vã chạy nhà xưởng tiến đến, Adele nhìn xem Hải Quân cách xa bóng lưng, cảm thán: "Xem ra vừa muốn vội vàng lên đó!"

Nhỏ hẹp tường trong cơ thể, hai người rời đi rất gần trong không khí đều là kia thấm vào ruột gan mùi thơm ngát oanh trong mũi, lại khiến người cảm thấy khoan khoái, mãn nguyện hương vị, dài nhỏ trắng nõn thanh tú kỳ cái cổ, như vậy sáng trong tươi đẹp ánh mắt.

Adele quay đầu lại liền thấy được Sabo chăm chú chăm chú ánh mắt, trong lúc nhất thời không biết như thế nào phản ứng, hai người đang lúc bầu không khí càng ngày càng không đúng.

Không thể nói rõ tình cảm tại đây dạng trong buổi tối, tùy ý sinh trưởng.

Tiếng hít thở rõ ràng có thể nghe,

Tâm như cổ nhảy...

"Ta, chúng ta đi thôi!" Adele có chút hoảng hốt, kiều diễm bầu không khí gọi nàng muốn chạy khỏi nơi này.

Về ta xem ảnh chính mình song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ