Vongola học viện điều đình giả 1
* vườn trường paro ta lưu vườn trường, có chút kỳ kỳ quái quái giả thiết
* một câu khái quát: Nói chuyện ta ở đại học làm điều tiết giả xuất sắc hằng ngày
* điều đình giả: Vì có tranh luận hai bên tiến hành điều giải người trung gian.
Vongola học viện điều đình giả cứng nhắc yêu cầu —— vũ lực giá trị đạt tiêu chuẩn.
*OOC báo động trước
1.
Tsunayoshi thực thích điều đình giả công tác này, cũng thực thích điều đình giả hiệp hội đại gia.
2.
Tsunayoshi còn nhớ rõ chính mình lúc trước trải qua kia tràng làm hắn gia nhập hiệp hội kia tràng ô long.
Khi đó Tsunayoshi vẫn là mới vừa vào giáo tân sinh, hắn kéo trầm trọng rương hành lý, ở la hét ầm ĩ chen chúc trong đám người buồn đầu gian nan mà đi tới, hoàn toàn không có chú ý tới chính mình đi phương hướng dòng người kỳ quái mà bắt đầu giảm bớt.
Thẳng đến Tsunayoshi nghe thấy có người triều hắn hô to: "Bên kia cái kia đồng học mau tránh ra!"
Tsunayoshi nghi hoặc mà ngẩng đầu, một đạo thân ảnh thẳng tắp mà đâm hướng hắn, Tsunayoshi tay mắt lanh lẹ mà đem chính mình rương hành lý kéo đến một bên, kết quả chính mình đã bị đánh ngã trên mặt đất.
Ngã xuống nháy mắt Tsunayoshi còn đang suy nghĩ, may mắn bảo vệ rương hành lý......
Trong tưởng tượng đầu đâm mà đau đớn chậm chạp không có đã đến, Tsunayoshi chỉ cảm thấy chính mình thị giác quỷ dị mà ở vào nghiêng trạng thái.
Tsunayoshi rốt cuộc ý thức được chính mình tựa hồ là bị một cổ vô hình lực lượng ngừng ở giữa không trung, biểu tình chỗ trống vài giây.
Tsunayoshi: Tam quan trọng tố trung......
Loại đồ vật này một chút đều không Newton a a a!
"Kufufu, ngươi còn muốn nằm bao lâu?"
Một đạo xa lạ thanh âm ở bên tai vang lên.
Tsunayoshi hoảng loạn mà đứng dậy, cùng có được một đôi dị sắc đồng nam sinh đối thượng tầm mắt. Cái kia nam sinh xú một khuôn mặt, thực không kiên nhẫn mà nhìn lướt qua Tsunayoshi rương hành lý.
"Sawada Tsunayoshi......" Nghe thấy cái kia nam sinh dùng đêm nay liền phải cá mập ngươi ngữ khí niệm ra bản thân tên, Tsunayoshi cả người run lên.
"Kufufufu, nguyên lai là tân sinh......" Cái kia nam sinh lộ ra một cái ý vị thâm trường tươi cười, "Ngươi hẳn là kêu ta học trưởng."
Tsunayoshi nhịn không được sau này lui lại mấy bước.
Cho nên rốt cuộc là cái tình huống như thế nào a?! Có ai có thể nói cho ta cái này mới vừa vào giáo đáng thương tân sinh sao?!
Tsunayoshi đang muốn nói cái gì, chỉ thấy một cái tóc đen soái ca giơ mẹ mìn ( xong việc Tsunayoshi mới biết được cái kia kêu tonfa ) hướng mới vừa nhận thức tiện nghi học trưởng đánh úp lại, hắn theo bản năng muốn nhắc nhở lục đạo hài cẩn thận.
YOU ARE READING
Vongola học viện điều đình giả - Nam vũ
General Fictionhttps://nanyu357.lofter.com * vườn trường paro ta lưu vườn trường, có chút kỳ kỳ quái quái giả thiết * một câu khái quát: Nói chuyện ta ở đại học làm điều tiết giả xuất sắc hằng ngày * điều đình giả: Vì có tranh luận hai bên tiến hành điều giải ng...