Vongola học viện điều đình giả 3
* vườn trường paro ta lưu vườn trường, có chút kỳ kỳ quái quái giả thiết
* một câu khái quát: Nói chuyện ta ở đại học làm điều tiết giả xuất sắc hằng ngày
* điều đình giả: Vì có tranh luận hai bên tiến hành điều giải người trung gian.
Vongola học viện điều đình giả cứng nhắc yêu cầu —— vũ lực giá trị đạt tiêu chuẩn.
*OOC báo động trước
9.
Đi theo sư huynh cùng nhau chấp hành điều đình nhiệm vụ một tháng, Tsunayoshi học được rất nhiều điều đình tiểu kỹ xảo, đương nhiên, vô luận là tình huống như thế nào, làm đấu tranh hai bên dừng lại nhất hữu hiệu phương pháp vĩnh viễn đều là vũ lực.
Tsunayoshi thoáng cũng có thể lý giải đến vì cái gì sẽ có như vậy kỳ quái nhập hội tiêu chuẩn.
10.
Tuy rằng đã sớm biết lục đạo hài cùng Hibari Kyoya quan hệ bất hòa, hai người thường xuyên đánh lộn, nhưng là, vô luận nói như thế nào, Tsunayoshi cảm thấy đụng tới lục đạo hài cùng Hibari Kyoya tần suất cũng quá mức cao.
"Kufufu, chim sẻ nhỏ, ngươi cũng có hôm nay."
Hibari Kyoya đôi mắt nhíu lại.
Đứng ở hai người trung gian Tsunayoshi một bàn tay nâng tonfa, một cái tay khác nâng tam xoa kích: "A nặc, hai vị học trưởng có thể hay không trước dừng lại hảo hảo tâm sự, vạn nhất có cái gì hiểu lầm......"
"Ta cùng chim sẻ nhỏ nhưng không có gì hiểu lầm......"
Tsunayoshi đem xin giúp đỡ ánh mắt đầu hướng Hibari Kyoya, nhưng mà đáp lại hắn chính là sát khí nghiêm nghị một câu "Cắn sát!".
Cho nên, thế giới vẫn là hủy diệt đi......
11.
Trừ bỏ một loạt lệnh Tsunayoshi tâm mệt trùng hợp bên ngoài, hắn hảo sư huynh Dino cũng không cam lòng yếu thế mà vì Tsunayoshi điều đình nhiệm vụ gia tăng khó khăn.
"Đồng học, xét thấy ngươi là vi phạm lần đầu, khấu trừ học phân một phân." Dino cười khanh khách mà xé xuống hóa đơn phạt đưa cho trước mặt còn ở vào khiếp sợ trung đương sự.
"Dino học trưởng có thể hay không khoan dung một chút, lại khấu học phân ta tháng này liền phải ăn đất, hơn nữa rõ ràng là gia hỏa kia động thủ trước!"
Đương sự nói nói cảm xúc lại kích động lên.
Tsunayoshi tay mắt lanh lẹ ấn xuống xong xuôi sự người.
"Chống đối hiệp hội thành viên, lại khấu một phân." Dino ở hóa đơn phạt càng thêm thượng một bút.
Đương sự vừa nghe, hai mắt đỏ đậm muốn mạnh mẽ tránh thoát Tsunayoshi trói buộc.
Sáng ngời ngọn lửa sáng lên, đương sự bị Tsunayoshi gắt gao ấn ở chỗ cũ, hoàn toàn vô pháp nhúc nhích.
"Tsunayoshi-kun so với vừa mới bắt đầu thật là tiến bộ rất nhiều."
YOU ARE READING
Vongola học viện điều đình giả - Nam vũ
General Fictionhttps://nanyu357.lofter.com * vườn trường paro ta lưu vườn trường, có chút kỳ kỳ quái quái giả thiết * một câu khái quát: Nói chuyện ta ở đại học làm điều tiết giả xuất sắc hằng ngày * điều đình giả: Vì có tranh luận hai bên tiến hành điều giải ng...