Vongola học viện điều đình giả 2
* vườn trường paro ta lưu vườn trường, có chút kỳ kỳ quái quái giả thiết
* một câu khái quát: Nói chuyện ta ở đại học làm điều tiết giả xuất sắc hằng ngày
* điều đình giả: Vì có tranh luận hai bên tiến hành điều giải người trung gian.
Vongola học viện điều đình giả cứng nhắc yêu cầu —— vũ lực giá trị đạt tiêu chuẩn.
*OOC báo động trước
4.
Mỗi lần hồi tưởng lên này đoạn nghĩ lại mà kinh chuyện cũ, Tsunayoshi đều sẽ muốn trên mặt đất tìm cái phùng chui vào đi.
Ăn cái buồn mệt, xong việc Tsunayoshi thành thành thật thật đem nhập học sổ tay từ đầu tới đuôi nhìn một lần, phát hiện điều đình giả hiệp hội tương quan nội dung kỳ thật cũng không có chiếm bao lớn độ dài.
Nhưng nội dung thật sự là làm Tsunayoshi rất có muốn phun tào dục vọng.
Về hiệp hội chính thức thành viên tiêu chuẩn: Vũ lực giá trị cũng đủ cao.
Nhất lệnh Tsunayoshi ngạc nhiên chính là cái này hiệp hội cư nhiên còn có hậu cần nhân viên, đối nhân viên hậu cần yêu cầu liền phải bình thường nhiều —— làm việc tinh tế, tính cách hướng ngoại, có ứng đối các loại kỳ ba sự kiện kinh nghiệm giả ưu tiên trúng tuyển ( nơi này thêm thô ).
Hảo đi, tựa hồ cũng không phải như vậy bình thường......
Cuối cùng Tsunayoshi làm cái tổng kết, chính mình là thượng tặc thuyền.
Phía trước thu được thư thông báo trúng tuyển Tsunayoshi còn chấn kinh rồi trong chốc lát, đến tột cùng là cái gì đại học sẽ trúng tuyển hắn?
Lên mạng tra xét một chút cư nhiên thật sự có như vậy cái trường học, thoạt nhìn còn rất cao cấp.
Sau lại hơn nữa mụ mụ khuyên bảo, Tsunayoshi liền kéo rương hành lý tới.
Thật sự, hắn thật khờ, hắn đơn biết đây là sở đại học, nhưng không nghĩ tới cư nhiên là giống Harry Potter như vậy ma pháp đại học, tuy rằng này trường học dùng không phải ma pháp, mà là ngọn lửa, nhưng đối Tsunayoshi tới nói, nó đối tam quan hủy diệt hiệu quả là nhất trí.
Đặc biệt là ở phát hiện chính mình cũng có ngọn lửa lúc sau.
Lại xem trường học giáo thụ chương trình học, Tsunayoshi hoàn toàn lâm vào đối nhân sinh hoài nghi.
Tự do vật lộn, ảo thuật nhập môn, ngọn lửa sử dụng kỹ xảo......
Thẳng đến nhìn đến chương trình học biểu cuối cùng xuất hiện triết học, Tsunayoshi không cấm lệ nóng doanh tròng, may mắn trường học này không phải muốn hắn đương thất học.
5.
Tsunayoshi tư cho rằng nhất có thể thể hiện chính mình lão sư ác liệt bản tính chính là hắn gia nhập hiệp hội trước huấn luyện.
YOU ARE READING
Vongola học viện điều đình giả - Nam vũ
Ficción Generalhttps://nanyu357.lofter.com * vườn trường paro ta lưu vườn trường, có chút kỳ kỳ quái quái giả thiết * một câu khái quát: Nói chuyện ta ở đại học làm điều tiết giả xuất sắc hằng ngày * điều đình giả: Vì có tranh luận hai bên tiến hành điều giải ng...