CelSho,

59 3 0
                                    


!!!Không xác định au!!!

!!!Oc x char!!!

Celine!top x Shoto!bot

Tag: #CelSho

Bạn trai của nó, Celine Kaneko, là con ả có thể coi là hoàn hảo trong vài lĩnh vực, đàn chị của nó. Khi cả hai bắt đầu hẹn hò ai cũng nghĩ rằng đây chỉ là mối quan hệ bình thường có cách biệt nhau một tuổi. Nhưng không, người trong cuộc mới biết được. 

Giờ nói thì mấy ai chịu tin rằng ả con gái hiền lành nữ tính ấy thực ra nằm trên. Ai cũng nghĩ nó là bạn trai của ả nhưng không, nó là bạn gái ả. Ngoài mặt thì ổn lắm, cặp đôi này một người năng động một người hùa theo nhưng mỗi khi liên quan đến ôm hay hôn thì lại quay ngắt ra đổi vị trí. Người chủ động hôn là ả, người chủ động ôm là ả và người chủ động chơi cũng là ả. 

Mối quan hệ hơi bất thường nhưng cũng đáng yêu. Được cái Celine cưng bạn gái nhất, chiều em không thiếu thứ gì. Ả muốn bao nuôi nó, tiếc là nó cũng giàu không kém gì ả.

---About her (English Ver): "I'm not special. I'm just a side character who loves Shoto"

Full Name:  金子セリーヌ

                        Kaneko Celine

Nickname: Cel (friends); Cel-san (Shoto); Kaneko(-chan)

Hero Name: Snow (雪)

Age: 17 (Start) – 18 (Now)

Sex: Female (Bisexual)

D.O.B: 17/05 – Taurus

Blood Types: O

High/Weight: _Human form: 5'3'' (1m65)/ 50 kg

                            _Cat form: 9'' (25 cm)/ 4,2 kg

Favorite color: Violet & White

Quirk: Neko (Cat) – Three form: Human – Half Cat – Cat

"My quirk is very suitable for crime investigation but sometimes it is also very annoying."

"I have many characteristics like cats, such as getting sick easily or being addicted to catnip."

Special skills: "I can wriggle down small alleys like a cat. It's very difficult to detect me because I hide very well."

Characteristics: _White hair – Violet eyes (have swirls)

                                 _ Dynamic; Loving; Caring; Agile; Smart; Clinging to Shoto

Relationship: _Girlfriend: Shoto Todoroki

                             _Friend(s): Fuyumi Todoroki; Sumi (BK lover's oc); Ebisu (EH/AS lover's oc)

                             _(Frost) Brother/Sister: Izuku Midoriya; Kameko Kurashikku (My oc); Edward Égniciee (MN lover's oc)

Represent: _Season: Winter

                       _Flower: Lavender

Love(s): Shoto Todoroki; Drawing; Ice Cream; Catnip.

Fear/Hate(s): Bad weather; Enji Todoroki (a little)

Habit: Sleeps a lot in cat form; Cooking for Shoto every day.

Style: Black & White

Random things:

_ "Shoto! Let's go!!!"

_ "Ne, Shoto..."

_ "How about soba for dinner?"

_ "Shoto, I need your hugs...Please?"

_ "I got him."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[CelSho/KaneTodo] You and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ