Nay ả đi cà phê với hội bạn rồi không hiểu thế nào cả đám rủ nhau đi về nhà lớp trưởng uống bia. Một mình ả nốc 20 lon, là 20 lon đấy!
Cả đám ngồi qua lại rồi quyết định đổi chủ đề, đó là bàn nhau chuyện tình yêu. Lớp trưởng đã định cản, tới lượt ả ai cũng định né thì không kịp, đám bạn của ả phải nghe ả than về em yêu tán mãi không đổ của ả, ả luyên thuyên nói nhiều đến mức lớp trưởng phải lấy máy ả gọi cho Sho lôi ả về.
Ả đã tra tấn lũ bạn nguyên một tiếng đồng hồ chỉ để miêu tả về em yêu, có khúc ả nói: "Ghét Sho dữ lắm, Sho không tinh ý gì cả...". Mồm nói vậy mà sau đấy ả sửa lại ngay: "Nhưng mà yêu Sho dữ lắm, hổng có ghét được á!"
Đám bạn cũng đến chấm hỏi. Lúc Sho đến cả đám như thấy sự giải thoát mà ai có ngờ ả trước mặt lũ độc thân hôn Shoto tới tấp. Son môi của ả in khắp mặt nó luôn.
Nó đứng ngơ ra chưa hiểu chuyện quỷ gì đang sảy ra thì ả ôm nó. Ả lật áo nó ra chui đầu vào bên trong ôm.
"Sho ấm quá đi, yêu Sho quá, cưới chị đi..."
Mặt thằng bé đỏ rực, tí nữa Quirk bùng nổ đốt luôn nhà chị lớp trưởng. May thay chị lớp trưởng còn kịp đuổi chúng nó ra ngoài.
"Lần sau ai còn đưa đồ có cồn cho Celine nữa thì biết tay tớ!"
Bình thường nghiện thì chớ, giờ còn làm ra cái hành động này đứa nào đỡ nổi.
Quay lại với hai đứa loi nhoi kia, trong cơn nghiện ả kéo nó về nhà trước mặt ba nó đòi kết hôn với nó. Bị bố vợ đuổi thẳng cổ là có thật.
Nhưng ả nào chịu bỏ cuộc, chạy vô hỏi chị bạn thân Fuyumi về việc cưới Shoto. Chị tất nhiên đồng ý, Natsuo cũng nhảy vô đồng tình. Ông bố vợ bất lực chả buồn nói, đến lúc ả gọi cho mẹ Sho, bả đồng ý nốt.
3 đánh 1, số đông bù cho chất lượng, dù có là anh hùng số 1 ở hiện tại thì ổng cũng hết cách. Khi không tự nhiên nhà này gả đứa út đi trong khi anh chị nó còn chưa có một mối tình nào.
Được cái chồng nó còn nói một câu xanh rờn: "Bố vợ yên tâm, con không phũ vợ con như bố phũ vợ bố đâu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CelSho/KaneTodo] You and me
FanfictionCeline Kaneko (Oc) x Shoto Todoroki (Bnha char) Celine!top x Shoto!bot Đây là Oc x Char, nhớ kĩ, là OC X CHAR!!!