2. Nhân vật phụ

17 2 0
                                    

Celine có những nét riêng của nó, có một điều chắc chắn rằng nó sẽ không bị lẫn với bất cứ ai. Nó không nổi bật ở thế giới của học viện anh hùng nhưng chính cái đó khiến nó khác biệt.

"Tớ không nổi bật, tớ chỉ là nhân vật phụ yêu Shoto thôi mà"

Nó có gia đình bình dân, có một nhóm bạn bè tụ tập mỗi cuối tuần, có một Quirk biến thành mèo khiến nó muốn lười biếng. Celine luôn là một cô nhóc giống bao cô gái khác nhưng nó yêu cậu út nhà Todoroki, chẳng hiểu sao cậu bé ấy lại thu hút nó đến thế. Nó chỉ biết nó yêu em rất nhiều.

.

"Chị không giàu như Sho nhưng chị sẽ cố yêu Sho nhiều nhất có thể, chị sẽ tặng cho Sho tất cả tình yêu của chị, Celine sẽ ở đây vì Shoto..."

Celine có một quá khứ trái ngược hoàn toàn với em. Nó lớn lên trong những tiếng cười và tình yêu thương. Nó không bị bỏ lại hay phải xa cách với ai cả.

Nhưng với nó, em là người nó sẽ dành cả đời ở bên.

Ngày ấy, nó đã muốn nắm lấy tay em, đôi bàn tay đầy những miếng băng gạc do tập luyện quá sức. Nó muốn thổi phù, xoa dịu, băng bó cho tới khi em khỏi.

Nhìn vào mắt em, đôi đồng tử lúc nào cũng thấy nỗi buồn. Sự hận thù của em yếu ớt, em không muốn hận nhưng hiện thực bắt em phải hận, hận cái người đã mang em đến với thế giới. Nó không muốn thế, nó muốn đưa em ra khỏi nơi tối tăm ấy, cho em thấy thế giới này đẹp đến mức nào.

Em cũng muốn hiểu thế giới này như nó, một thế giới luôn có niềm vui.

.

"Cel-san?"

Nó đặt lên trán em một nụ hôn rồi ôm lấy em thật chặt.

"Shoto nè, chị yêu em"

[CelSho/KaneTodo] You and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ