1

165 14 0
                                    


[all cương ][ tính chuyển ] như vậy ta sao có thể sẽ là nữ hài tử! 01

Là cho@ đại bạch tồn cảo rươngVở 《 Vongola lúc sau cung thật phiền truyện 》 g văn, ở chinh đến nàng đồng ý sau phát ra tới ~

Những việc cần chú ý: Nguyên tác hướng /all cương /Tsunayoshi tính chuyển

01

Bóng đêm dày đặc, ánh đèn hạ toàn thân kính chiếu ra một vị thiếu nữ thân ảnh, nàng ăn mặc thuần trắng ren váy ngủ, có được trắng nõn bóng loáng da thịt, sữa bò chocolate sắc thật dài tóc quăn, nhu hòa khuôn mặt, sáng ngời tròng mắt, cùng với cánh hoa giống nhau kiều nộn tươi đẹp đôi môi, phá lệ dẫn nhân chú mục.

Nếu là ngày thường Sawada Tsunayoshi thấy được như vậy thiếu nữ, hắn khẳng định sẽ tán thưởng đây là cái xinh đẹp đáng yêu nữ hài tử. Nhưng mà giờ này khắc này, hắn lại chỉ có thể lộ ra đại kinh thất sắc biểu tình, mà trong gương thiếu nữ cũng đi theo trở nên sắc mặt tái nhợt, ngạch đổ mồ hôi lạnh, phảng phất gặp được phi thường khủng bố đồ vật, thậm chí giây tiếp theo nói không chừng liền sẽ ngất xỉu đi.

—— không sai, Sawada Tsunayoshi chính là thông qua gương mới nhìn đến vị này thiếu nữ, mà hiện tại phòng trong chỉ có hắn một người, cho nên, nói cách khác, cái này cùng hắn có bảy tám phần tương tự thiếu nữ, không phải người khác, mà đúng là hắn bản nhân, là Sawada Tsunayoshi.

"A a a ——"

Thuộc về mười đại thủ lĩnh phòng ngủ bỗng dưng truyền ra một tiếng kinh sợ thét chói tai, vang vọng toàn bộ Vongola gia tộc lâu đài.

"Đây là...... Mười đại mục đích thanh âm? Mười đại mục nàng làm sao vậy!?"

Còn tại phòng họp thương nghị gia tộc công việc Gokudera Hayato nghe thế thanh thét chói tai sau biểu tình kịch biến, lập tức ném xuống trong tay tư liệu, lấy chính mình nhanh nhất tốc độ vọt tới thủ lĩnh phòng ngủ cửa.

Tới rồi người còn có đồng dạng nghe được động tĩnh sơn bổn võ cùng Chrome · độc lâu, bọn họ cũng thượng không hiểu biết đã xảy ra cái gì, chỉ là mặt lộ vẻ nôn nóng, e sợ cho bọn họ thủ lĩnh ra chuyện gì —— cứ việc này cơ hồ không có khả năng ở Vongola lâu đài trung phát sinh.

Hiện nay Gokudera Hayato cũng không rảnh lo cái gì lễ tiết một loại đồ vật, trực tiếp một chân đá văng phòng ngủ đại môn, mà bọn họ thủ lĩnh chính nằm liệt ngồi ở thảm thượng, trần trụi tuyết trắng hai chân, tóc dài rối tung với đầu vai, sắc mặt tái nhợt đến gần như trong suốt, lộ ra hoảng hốt biểu tình, lệnh người thập phần đau lòng.

Gokudera Hayato trong lòng chợt căng thẳng, tiến lên nửa quỳ trên mặt đất, chấp lúc đầu lãnh một bàn tay, khẩn trương hỏi: "Mười đại mục, ngài đây là làm sao vậy?"

"A...... Là mười năm sau Gokudera-kun."

Sawada Tsunayoshi nhìn đến trước mắt tuấn mỹ tóc bạc thanh niên, đầu tiên là hoảng hốt một chút, theo sau liền như bắt lấy cứu mạng rơm rạ mà nắm chặt đối phương tay, nói năng lộn xộn mà nói: "Ta...... Ta chỉ là ngủ một giấc mà thôi, vì cái gì liền biến thành loại này bộ dáng...... Ta vì cái gì sẽ......"

[all cương ][ tính chuyển ] như vậy ta sao có thể sẽ là nữ hài tử!-Vớ miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ