5

32 7 0
                                    


[all cương ][ tính chuyển ] như vậy ta sao có thể sẽ là nữ hài tử! 05

Những việc cần chú ý: Nguyên tác hướng /all cương /Tsunayoshi tính chuyển

01020304

12

Nói ngắn lại, Sawada Tsunayoshi đã không nghĩ lại hồi ức bất luận cái gì có quan hệ với ngày này sự tình.

Lúc ấy hắn bị Fran ôm từ lầu 5 nhảy xuống, vốn dĩ thân thể liền rất suy yếu hắn càng là đã chịu cực đại kinh hách, dẫn tới hắn thế nhưng ngất xỉu.

Đương hắn lại lần nữa tỉnh lại khi, lại phát hiện chính mình đang nằm ở thủ lĩnh phòng ngủ trên giường lớn, một bên ngồi Basil cùng hắn năm vị người thủ hộ nhóm —— không bao gồm lục đạo hài cùng Hibari Kyoya —— đều ở lo lắng lại quan tâm mà bồi hắn.

Sau lại hắn mới từ Basil trong miệng biết được, khi đó ngói an sương mù thủ thiếu niên nhìn đến mười đại thủ lĩnh giữa hai chân có máu tươi chảy xuống, còn tưởng rằng nàng bị nghiêm trọng thương, liền trực tiếp nhảy xuống lầu 5, dẫn hắn đi học viện phụ cận một khu nhà Vongola kỳ hạ bệnh viện làm khẩn cấp xử lý. Chính là tới rồi bệnh viện, thiếu niên mới biết được nguyên lai này không phải bởi vì bị thương mới chảy ra huyết......

Nói tới đây, cho dù là Basil cũng không khỏi buồn cười, bởi vì khi bọn hắn thu được tin tức đuổi tới bệnh viện khi, Fran còn không có rời đi, liền ngồi ở hôn mê Sawada Tsunayoshi bên cạnh, ở nhìn đến bọn họ tiến vào phòng bệnh sau, cho dù hắn biểu tình như cũ đạm nhiên, nhưng Basil vẫn có thể từ hắn trong ánh mắt nhìn ra một tia khác thường —— thiếu niên là bởi vì cái này hiểu lầm mà có điểm thẹn thùng.

Sawada Tsunayoshi sau khi nghe xong cũng không cấm cười, nhưng không bao lâu hắn liền rốt cuộc cười không nổi.

Hắn hoàn toàn không nghĩ tới, hắn chẳng qua là ở tổng bộ tu dưỡng mấy ngày, thật sự cũng chỉ là ngắn ngủn mấy ngày mà thôi, học viện trung cũng đã truyền khắp hắn cùng Fran nhảy lầu tuẫn tình sự, cũng không biết ra gì nguyên nhân đều tin tưởng không nghi ngờ, chẳng sợ hai cái đương sự đều êm đẹp trên mặt đất khóa, bọn họ cũng sẽ vẻ mặt trầm trọng mà bi thiết mà nhìn bọn họ, trên nét mặt tràn ngập tất cả đều là ——

Không quan hệ, chúng ta hiểu.

—— cho nên các ngươi rốt cuộc đã hiểu cái gì?!! A??

Ở đệ 47 cá nhân chạy đến trước mặt hắn khóc lóc nói "Chúc phúc các ngươi" khi, Sawada Tsunayoshi rốt cuộc nhịn không được trảo một cái đã bắt được đối phương tay, dò hỏi đối phương này rốt cuộc là chuyện như thế nào, lúc này mới biết rõ ràng sự tình một loạt trải qua.

Biết được chân tướng Sawada Tsunayoshi vô cùng khiếp sợ, thật lâu không nói gì, quả thực đều phải cấp này đó đồng học quỳ xuống —— cái gì kêu hắn cùng Fran vốn là một đôi, chỉ là bách với "Vị hôn phu" gia tộc quyền thế, mới không thể không cùng chính mình không thích nam nhân đính hôn...... Đây đều là chút thứ gì!?

"Ta thật sự không có gì vị hôn phu a!" Hắn phát điên về phía bên người các bạn học giải thích, "Kia chỉ là gia đình của ta giáo viên ở trêu cợt ta thôi, ta cùng Fran cũng không phải người yêu, chúng ta chỉ là...... Chỉ là nhận thức quan hệ."

[all cương ][ tính chuyển ] như vậy ta sao có thể sẽ là nữ hài tử!-Vớ miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ