6

58 6 0
                                    

[all cương ][ tính chuyển ] như vậy ta sao có thể sẽ là nữ hài tử! 06[ kết thúc ]

Những việc cần chú ý: Nguyên tác hướng /all cương /Tsunayoshi tính chuyển

0102030405

14

Ngày đó bơi lội khóa chung quy lấy một hồi hỗn loạn mà chấm dứt, ở Bell cùng Fran đánh nhau trong quá trình, hồ bơi bị hủy rớt hơn phân nửa, trong khoảng thời gian ngắn không bao giờ có thể sử dụng, bơi lội khóa chỉ có thể sửa hồi bình thường thể dục khóa, rất nhiều học sinh đều vì thế mà tiếng oán than dậy đất.

Nháo ra lớn như vậy động tĩnh, Sawada Tsunayoshi vốn dĩ thực lo lắng Bell cùng tư kho ngói la thân phận sẽ có điều bại lộ, rốt cuộc bọn họ thân phận tương đối đặc thù, này đây giả thân phận tiến vào học viện.

Bất quá học viện đối này cũng không có rất lớn phản ứng, chỉ cần có người giao nộp tu sửa hồ bơi bồi thường kim, giáo phương liền cũng không để ý các lão sư thân phận. Nơi này là một khu nhà Mafia học viện, không có bối cảnh lão sư là không có khả năng trấn trụ này đó học sinh, chỉ cần không nháo ra mạng người, có thể kịp thời giao thượng bồi thường kim, giáo phương liền sẽ không xử phạt lão sư, thậm chí sẽ không quá nhiều can thiệp lão sư hành vi.

Cho nên sau cuối tuần thể dục khóa thượng, Sawada Tsunayoshi lại trợn mắt há hốc mồm mà nhìn đến Bell cùng tư kho ngói la thành bọn họ thể dục khóa lão sư, hơn nữa đi học thủ đoạn so thượng khởi bơi lội giờ dạy học còn muốn càng tàn khốc nghiêm khắc một trăm lần.

Sawada Tsunayoshi tuy rằng cũng thực buồn rầu với bọn họ thiết kế thể dục khóa quá mức ma quỷ hóa, chính là hắn hiện tại quan tâm trọng điểm không phải này đó, mà là phía trước tư kho ngói la theo như lời, một cái tên là mông cách gia tộc theo dõi chuyện của hắn, đây chính là chân chính sẽ uy hiếp đến hắn sinh mệnh đại sự.

Không biết có phải hay không xuất phát từ đối hắn lo lắng, Vongola tổng bộ người cũng không có hướng hắn lộ ra có quan hệ mông cách gia tộc sự tình, hơn nữa bọn họ tựa hồ cũng không biết tư kho ngói la đem chuyện này nói ra, mặt ngoài như cũ là một bộ phong khinh vân đạm bộ dáng, nhưng là hiện tại hắn mỗi ngày trên dưới tiết học đều nhiều một người người thủ hộ tới đón đưa hắn, cho dù bọn họ ngoài miệng không nói, hắn cũng biết đây là bởi vì mông cách gia tộc duyên cớ.

—— chẳng qua liền tính như vậy, hắn cũng như cũ không rõ ràng lắm, vì cái gì...... Vì cái gì chim sơn ca học trưởng cũng sẽ tham dự tiến vào a?!

Cùng tuấn mỹ vân thủ ngồi chung ở một chiếc trong xe, hơn nữa đều là ghế sau vị trí, Sawada Tsunayoshi cả người đều không được tự nhiên, không cấm lần nữa hướng về cửa xe phương hướng dựa, vì chính là có thể rất xa ly vân thủ một chút, chẳng sợ chỉ là một centimet cũng hảo.

Hắn ngẩng đầu mắt trông mong mà nhìn chằm chằm ghế phụ vị trí xem —— rõ ràng vẫn luôn là hắn cùng lam sóng cùng nhau đi học, cho nên hẳn là làm cho bọn họ hai cái cùng nhau ngồi ở mặt sau mới đúng, nhưng hiện tại vì cái gì sẽ là hắn cùng chim sơn ca học trưởng ngồi ở mặt sau, điểm này đều không hợp lý!

[all cương ][ tính chuyển ] như vậy ta sao có thể sẽ là nữ hài tử!-Vớ miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ